svasdssvasds

เจมส์ กอร์แมน ยื่นคำขาดในการทำงานทางไกลให้พนักงานทุกคน

เจมส์ กอร์แมน ยื่นคำขาดในการทำงานทางไกลให้พนักงานทุกคน

เจมส์ กอร์แมน ซีอีโอของมอร์แกน สแตนลีย์ ธนาคารเพื่อการลงทุนชั้นนำ ฝากข้อความไปถึงพนักงานในสำนักงานใหญ่ในนิวยอร์ก คุณต้องกลับมาทำงานในออฟฟิศตามเดิมเมื่อสิ้นสุดฤดูร้อนนี้

เจมส์ กอร์แมน ซีอีโอของมอร์แกน สแตนลีย์ (MS) ธนาคารเพื่อการลงทุนชั้นนำแห่งหนึ่งของวอลสตรีต กล่าวในการประชุมการลงทุนเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่า ถึงเวลาแล้วที่พนักงานธนาคารในนิวยอร์กต้องกลับมาทำงานที่ออฟฟิศ ผู้คนจำนวนมากได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 และชีวิตก็ค่อยๆ กลับคืนสู่สภาพปกติอย่างช้าๆ

"ถ้าคุณไปร้านอาหารในนิวยอร์กซิตี้ได้ คุณก็เข้ามาในออฟฟิศได้ และเราต้องการให้คุณไปที่ออฟฟิศ กลับไปที่สำนักงานใหญ่ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 1585 บรอดเวย์ ในไทม์สแควร์ อย่างน้อยก็สองถึงสามวันต่อสัปดาห์ แต่เมื่อสิ้นสุดฤดูร้อน พนักงานในนิวยอร์กส่วนใหญ่จะต้องออกจาก Zoom และขึ้นรถไฟใต้ดินไปที่สำนักงานอย่างสม่ำเสมอ" กอร์แมน กล่าว

เขาเสริมด้วยว่า "อย่าคาดหวังว่าจะได้เงินเดือนแบบนิวยอร์ก หากพวกเขายังคงทำงานทางไกล ถ้าคุณต้องการรับค่าจ้างในอัตรานิวยอร์ก คุณต้องทำงานในนิวยอร์ก ไม่ใช่ว่าคุณทำงานอยู่ในโคโลราโด แล้วจะรับเงินเหมือนนั่งอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ ขอโทษ แต่มันไม่ใช่แบบนั้น"

related