svasdssvasds

ด่วน รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าประกาศกลับมาฉีดวัคซีนโควิด 19 ได้ ไม่เลื่อนแล้ว

ด่วน รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าประกาศกลับมาฉีดวัคซีนโควิด 19 ได้ ไม่เลื่อนแล้ว

อัพเดตล่าสุด โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเหล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ออกประกาศยกเลิกการเลื่อนกำหนดฉีดวัคซีนโควิด 19 โดยกให้ทุกคนลับมาฉีดได้ตามนัดเดิมที่เคยแจ้งไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

จากกรณีก่อนหน้า ที่ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือได้มีการประกาศขอเลื่อนการฉีด วัคซีนโควิด 19 ออกไปรวมถึงหน่วยงาน และโรงพยาบาลอีกหลายแห่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เนื่องด้วยเหตุผลที่ยังไม่แน่ชัดนัก

ทว่าล่าสุด โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ได้โพสต์ข้อมูลล่าสุดผ่านหน้าเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ระบุข้อความว่า 

"ยกเลิกประกาศเลื่อนนัด การให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ขอให้ผู้ที่จองวัคซีนมาตามนัดหมายเดิม ผู้ที่จองวัคซีนเข็มที่ 1 ในระบบหมอพร้อม สามารถมารับวัคซีนโควิด-19 ได้ ตามกำหนดเวลานัดหมายเดิม"

ประกาศ ณ วันที่ 13 มิถุนายน 2564 ฉบับที่ 2 (18.00)

ด่วน รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าประกาศกลับมาฉีดวัคซีนโควิด 19 ได้ ไม่เลื่อนแล้ว ในขณะที่เมื่อช่วงเข้านี้เอง ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า มีการโพสต์ขอเลื่อนนัดผู้จองวัคซีนเข็ม 1 ในระบบหมอพร้อมตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยมีการระบุว่า "จนกว่า รพ.จะได้รับการจัดสรรวัคซีนโควิด-19 จากภาครัฐ

related