svasdssvasds

เปิดรายได้ “ลุงพล” ค่าตัวหมื่น-แสนต่องาน โกยเงินหลักล้าน มาจากไหนบ้าง ?

เปิดรายได้ “ลุงพล” ค่าตัวหมื่น-แสนต่องาน โกยเงินหลักล้าน มาจากไหนบ้าง ?

คดีน้องชมพู่ สังคมจับตามองมาโดยตลอด จนเมื่อวาน 1 มิ.ย. 2564 ศาลจังหวัดมุกดาหารอนุมัติออกหมายจับ “ลุงพล” ฐานความผิด 3 ข้อหา แต่วันนี้จะพาส่องที่ผ่านมาลุงพล สร้างรายได้มาจากอะไรบ้าง

อีกหนึ่งคดีที่เป็นมหากาฬยาวนานพอสมควร และสังคมเฝ้าจับตามองมาโดยตลอด คือ คดีการเสียชีวิตปริศนาของ ‘น้องชมพู่’ ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล อายุ 44 ปี ลุงเขยของน้องชมพู่ ด้วยหลักฐานต่าง ๆ ที่ตำรวจมี

แต่..หากจะย้อนไปก่อนหน้านี้ ก่อนที่ลุงพลยังไม่ถูกออกหมายจับ เวลานั้นสังคม และภาคธุรกิจ ต่าง ๆ ก็ให้ความสนใจในตัวลุงพลอย่างมากจนทำให้เขาโด่งดังทั้งในออนไลน์ และบนสื่อกระแสหลัก จนถึงขั้นมีทีวีบางช่องเกาะติดชีวิตลุงพล รวมถึงเชิญมาออกรายการ หรือมียูทูบเบอร์ถึงขึ้นไปปักหลักที่บ้านกกกอกกันเลยที่เดียวเพื่อปั้นยอดผ่านเรื่องราวชีวิตลุงพล ถึงกระนั้นความโด่งดังของลุงพลในช่วงก่อนหน้านี้ยังถึงขั้นมีรายการทีวีต่าง ๆ ติดต่อมาออกรายการ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์งานโฆษณากว่า 10 งาน มีไปออกงานอีเว้นท์ รีวิว มิวสิควิดีโอเพลง ต่าง ๆ มากมายจนทำให้เขามีรายได้เป็นกอบเป็นกำ และเป็นคนดังชั่วข้ามคืน

เปิดรายได้ลุงพล ก่อนจะถูกออกหมายจับ เปิดรายได้ลุงพล คดีน้องชมพู่ ก่อนจะถูกออกหมายจับ

วันนี้ #SPRiNG ได้เรียบเรียงดูว่าที่ผ่านมาลุงพล มีรายได้มาจากช่องทางไหนบ้าง ตามรายละเอียดดังนี้ หรือสามารถดูได้ที่กราฟฟิก

-พรีเซ็นเตอร์งานโฆษณากว่า 10 งาน

-ออกงานอีเว้นท์ รีวิว มิวสิควิดีโอเพลง

-ส่วนแบ่งจากยูทูบเบอร์

-แฟนคลับโอนให้ และการเปิดรับบริจาค

เปิดรายได้ “ลุงพล” ค่าตัวหมื่น-แสนต่องาน โกยเงินหลักล้าน มาจากไหนบ้าง ?

โดยข้อมูลดังกล่าวเป็นการรวบรวมมาจากสื่อมวลชนหลากหลายแขนงที่ได้เรียบเรียงว่าลุงพลมีรายได้มาจากไหนบ้าง ช่วงก่อนหน้าที่จะถูกออกหมายจับ โดยมีการให้ข้อมูลว่ารายได้ของลุงพลที่ผ่านมารวม ๆแล้วน่าจะเกิน 5 ล้านบาท แค่รับงานให้กว่า 10 งาน มีรายได้เกือบล้านบาทแล้ว ทั้งจากเหล่าแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งทุกอย่างเกิดจากความสงสาร และหากยังไม่ยกเลิกอีก 10 งาน จะมีรายได้อีกราว 2-3 ล้านบาท โดยรายได้ส่วนนี้ไม่หักค่าหัวคิว ซึ่งเงินได้มาจากแฟนคลับก็เป็นยาวนาน 6-7 เดือนแล้ว พร้อมกันนี้รายงานข่าวยังระบุว่าแฟนคลับบางคนโอนเงินให้ลุงพลเดือนละ 5 แสนบาท 6 เดือน

อย่างไรก็ตามนอกจากลุงพลจะเป็นพรีเซ็นเตอร์งานโฆษณากว่า 10 งานแล้ว ยังมีออกงานอีเว้นท์ รีวิวต่าง ๆมากมาย พร้อมเล่นมิวสิควิดีโอเพลง  อีกทั้งยังได้เงินส่วนแบ่งจากยูทูบเบอร์ และยังได้มีเปิดรับบริจาคอีกด้วย นี่คือเรื่องราวของลุงพลที่หลายคนกำลังติดตามเรื่องนี้อย่างใจจดใจจ่อ !

related