svasdssvasds

เบลล่า ราณี ทำกล่องพลังใจ 2 หมื่นชุด ส่งให้คนเดือดร้อนจากโควิดทั่วประเทศ

เบลล่า ราณี ทำกล่องพลังใจ 2 หมื่นชุด ส่งให้คนเดือดร้อนจากโควิดทั่วประเทศ

ส่งกำลังใจต่อเนื่อง! "เบลล่า ราณี" ทำ "กล่องพลังใจจากเบลล่า" ที่บรรจุไปด้วยข้าวของ-เครื่องใช้จำเป็น จำนวน 20,000 ชุด เพื่อช่วยเหลือและสร้างพลังใจให้กับทุกคนทั่วประเทศ

เป็นนางเอกในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว "เบลล่า ราณี" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งช่วยบรรดาพ่อค้า แม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ขายของไม่ได้ ด้วยการผุดแคปเปญ #เบลล่าช่วยขาย ทำคลิปวิดีโอช่วยโปรโมตร้านค้ากว่า 100 ร้าน

ล่าสุดสาวเบลล่า ก็มีโครงการดีๆ #กล่องพลังใจจากเบลล่า จำนวน 20,000 ชุด ส่งมอบให้กับทุกคนที่กำลังประสบปัญหาในครั้งนี้ โดยมีความตั้งใจอยากส่งให้ได้ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

ซึ่งหากใครกำลังลำบาก สามารถลงทะเบียนขอรับกล่องพลังใจจากเบลล่าได้ และการจัดส่งทั้งหมดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยเจ้าตัวได้บอกว่า "เพื่อเป็นการสร้างพลังใจในกับทุกคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่กำลังเบลจะพอสามารถทำได้ เบลเชื่อว่าในเวลาแบบนี้ หลายบ้าน หลายครอบครัวคงไม่สามารถออกไปทำงานหารายได้ได้เหมือนเดิม สำหรับครอบครัวที่กำลังลำบาก ขาดรายได้ เบลอยากช่วยลดค่าใช้จ่ายประจำวัน เบลขอช่วยแบ่งเบาภาระของทุกคนนะคะ"

"หวังว่าการช่วยเหลือของเบลให้ครั้งนี้ จะช่วยสร้างพลังใจให้ทุกท่าน มีแรงใจแรงกายเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้พวกเราจะผ่านพ้นเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ และเบลขอมอบความดีจากการกระทำในครั้งนี้ทั้งหมด อุทิศให้กับผู้เสียชีวิตจากโรคโควิดทุกท่านค่ะ" 

related