svasdssvasds

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ บริจาค 1 ล้านบาท ให้รพ.กลาง ซื้อเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วย

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ บริจาค 1 ล้านบาท ให้รพ.กลาง ซื้อเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วย

สวยรวยน้ำใจ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" นางเอกสาวชื่อดัง ควักเงินส่วนตัวบริจาค 1,000,000 บาท มอบให้ทางโรงพยาบาลกลาง เพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

จากสถานการณ์เชื้อโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนัก มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงทุกวัน ทำให้เตียงรักษาผู้ป่วยมีไม่เพียงพอ แถมเครื่องมือแพทย์โดยเฉพาะเครื่องช่วยหายใจก็มีไม่เพียงพอต่อการช่วยเหลือผู้ป่วย

ทำให้มีหลายคนหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือในหลาย ๆ ด้าน รวมไปถึงคนบันเทิงเอง ล่าสุด "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลกลาง เพื่อนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วยโควิด-19

โดยเจ้าตัวเผยว่า "พี่ผึ้งพี่ที่สนิทมากๆ ทำงานอยู่กับคุณหมอพล ซึ่งคุณหมอแจ้งมาว่าทางโรงพยาบาลกลางไม่สามารถรับคนไข้ที่ติดเชื้อ โควิด-19 ได้ในช่วงนี้ เนื่องจากเครื่องมือทางการแพทย์ไม่พอจริงๆ เช่นเครื่องช่วยหายใจ 

เป็นโรงพยาบาลรัฐ จึงทำให้มีผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาโรคโควิดเยอะมากๆ ปุ๊กลุก จึงขอนำเงินที่ต้องถวายให้กับพระเจ้า

ซึ่งโดยปกติต้องถวายเข้าคริสตจักร เพื่อช่วยเหลือชุมชนและช่วยเหลือเด็ก ๆ ด้านการศึกษามาให้กับทางโรงพยาบาลนะคะ เพราะตอนนี้จำเป็นจริงๆ

ขอให้ทุกคนปลอดภัยและขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคน รวมถึงแพทย์และพยาบาลทุกท่านที่ทำงานหนักมากๆ ขอพระเจ้าปกป้องทุกคนนะคะ

และขอให้เกียรติทั้งหมดในเงินก้อนนี้เป็นของพระองค์ค่ะ ใครที่ต้องการช่วยเหลือสามารถโอนเข้ามาเพิ่มเติมได้ที่เลขบัญชีนี้ค่ะ "มูลนิธิโรงพยาบาลกลาง" บัญชี ออมทรัพย์ ธ.กรุงเทพ สาขาสำนักพลับพลาชัย เลขที่ 001-087506-0"

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ บริจาค 1 ล้านบาท ให้รพ. ซื้อเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วย

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ บริจาค 1 ล้านบาท ให้รพ. ซื้อเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วย

related