svasdssvasds

MRT แจ้งพนักงานทำความสะอาด สถานีสีลม ตรวจพบเชื้อโควิด พร้อมเปิดไทม์ไลน์

MRT แจ้งพนักงานทำความสะอาด สถานีสีลม ตรวจพบเชื้อโควิด พร้อมเปิดไทม์ไลน์

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT แจ้ง พบพนักงานทำความสะอาด (แม่บ้าน) สถานีสีลม โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT ได้รับรายงานยืนยันว่ามี พนักงานทำความสะอาด (แม่บ้าน) สถานีสีลม โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 1 ราย โดยมีข้อมูลไทม์ไลน์ ดังนี้

วันที่ 10 - 23 พฤษภาคม 2564 : เวลา 07.00 – 19.00 น. ปฏิบัติงานที่สถานีสีลม

วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 : วันหยุด รู้สึกไม่สบาย ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19แพทย์นัดให้มาตรวจ ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2564(มีประวัติสัมผัสผู้ติดเชื้อรายก่อนหน้า)

วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 : วันหยุด ไปพบแพทย์ตามนัดเพื่อตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19

วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 : โรงพยาบาลแจ้งผล ตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด 19

***ขณะปฏิบัติงานพนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา***

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์ดังกล่าว และปฏิบัติตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยมีการคัดกรองพนักงานกลุ่มเสี่ยงที่สัมผัสใกล้ชิดให้ไปรับการตรวจหาเชื้อ ทันที และท าการกักตัวเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน ทำการสับเปลี่ยนพนักงานชุดใหม่มาปฏิบัติงานแทน พร้อมทั้งทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณสถานีเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

บริษัทฯ ยังคงรักษามาตรการเข้มงวดอย่างต่อเนื่องในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการและของพนักงานเป็นสำคัญ บริษัทฯ ขอขอบพระคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างดี ด้วยการตรวจวัด อุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการ เว้นระยะห่างระหว่างใช้บริการ สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดเวลา หมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจลที่มีให้บริการทุกสถานีและสแกนไทยชนะเมื่อเข้า-ออกจากขบวนรถ ด้วยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าเราจะสามารถผ่านพ้นวิกฤติการณ์นี้ไปด้วยกัน

related