svasdssvasds

เอ พศิน ประกาศขอเสนอชื่อ อาร์ต พศุตม์ รับรางวัลเลิศรัฐ จากกรมอนามัย

เอ พศิน ประกาศขอเสนอชื่อ อาร์ต พศุตม์ รับรางวัลเลิศรัฐ จากกรมอนามัย

ยกย่องคนทำดีเพื่อสังคม "เอ พศิน" นักแสดงหนุ่ม ประกาศขอเสนอชื่อ "อาร์ต พศุตม์" ขึ้นรับรางวัลเลิศรัฐ จากกรมอนามัย เพราะอีกฝ่ายเป็นผู้เสียสละทำประโยชน์ เพื่อสังคมมาตลอด

หากพูดถึงคนบันเทิงที่ชอบช่วยเหลือสังคม หลายๆคนคงนึกถึง "อาร์ต พศุตม์" เป็นอันดับแรกๆ เพราะไม่ว่าประเทศไทยจะเจอวิกฤตโควิด-19 กี่รอบๆ ก็มักเจอหนุ่มอาร์ต ยื่นมือช่วยเหลือตลอด

โดยล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "เอ พศิน" ได้โพสต์อินสตาแกรมชื่นชมนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง พร้อมเสนอชื่อ อาร์ต พศุตม์ ให้ได้รับรางวัล เลิศรัฐ จากกรมอนามัย เพราะอีกฝ่ายทำดีเพื่อสังคมมาโดยตลอด 

ระบุข้อความว่า "สถานการณ์ #covid19 ทุกคนช่วยเหลือกัน ตามกำลัง บางคนบริจาค หลายคนมีหน้าที่ต้องเสียสละตลอดเวลา บางคนพาตัวเองออกไปช่วยเหลือสังคมด้วยสองมือ

วันนี้ทราบข่าวการโปรโมท #รางวัลเลิศรัฐ #กรมอนามัย สำหรับเสนอชื่อ หน่วยงานบริหาร หรือบุคคลผู้เหมาะสม สำหรับสายราชการรึเปล่า ผมก็ไม่ทราบว่าเป็นรางวัลอะไร

แต่ในเคส CSR. (ถ้ามี) ผมอนุญาตขอเสนอชื่อ คุณ อาร์ต พศุตม์ เป็นเคสกิตติมศักดิ์ #ผู้เสียสละทำประโยชน์เพื่อสังคม เพราะในทุกครั้งที่ผู้คนต้องการความช่วยเหลือ

เราจะเห็นภาพเขาออกไปถึงยังที่ต่างๆเสมอ และทำด้วยใจจริงๆ เชื่อว่าเราต่างเห็น คุณอาร์ต ทำมาโดยตลอดในทุกๆครั้งที่ สังคมต้องการความช่วยเหลือดูแลกัน

บางครั้งเขาติด #เองเลยว่า #ทำดีสร้างภาพ เพราะกลุ่มมือไม่พายคอยรบกวนอยู่บ้าง แต่ภาพของความดี ผมว่ามันทำให้สังคมได้ประโยชน์ และมันไม่ได้สร้างกันง่ายๆ รู้ว่าคนอย่างอาร์ตไม่ต้องการยกย่อง

แต่เราก็อยากให้เชิดชูเกียรติคนดีให้ถูกคน ผู้เสียสละจะได้มีกำลังใจ ฝากถึงผู้ใหญ่ที่เห็นข้อความด้วยนะครับ #ปิดทองหลังพระ ใครไม่เห็น #เบื้องบนเห็น

เป็นกำลังใจให้ @art_phasut98 และผู้เสียสละทุกท่านครับ ps.เคยร่วมงานกับคุณอาร์ต มา 2-3 เรื่อง ไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกัน แต่ครั้งนี้ขออนุญาตนะครับน้อง ทนเห็นคนทำดีไม่ได้จริงๆ"

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และเห็นด้วยกับข้อความดังกล่าวมากมาย ทางหนุ่มอาร์ต ก็ได้เข้ามาตอบกลับใต้โพสต์ว่า "กราบบบบ ช่วยกันคับ พี่"

เอ พศิน ประกาศขอเสนอชื่อ อาร์ต พศุตม์ รับรางวัลเลิศรัฐ จากกรมอนามัย

เอ พศิน ประกาศขอเสนอชื่อ อาร์ต พศุตม์ รับรางวัลเลิศรัฐ จากกรมอนามัย

related