svasdssvasds

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เร่งจัดโซนช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19

ช่วยอย่างต่อเนื่อง! "บอย พีชเมกเกอร์" "เจี๊ยบ พิจิตตรา" เร่งจัดโซนส่งน้ำใจส่งผ่าน "รถพุ่มพวง" ช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด -19 อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณแต่ละชุมชนที่ช่วยกันจัดการ จัดระเบียบความเรียบร้อยจนทำให้การแจกของเราผ่านไปอย่างราบรื่น

ส่งตรงถึงมือให้ได้รอยยิ้มและอิ่มท้องกันทั่วหน้าสำหรับ 2 โซนแรกที่ "บอย อนุวัฒน์" หรือว่า "บอย พีชเมกเกอร์" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ตั้งใจจัดส่ง "รถพุ่มพวง" หรือว่ารถอาหารเคลื่อนที่ไปแจกฟรีช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากโควิดระลอกที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดคู่รักนักสู้อย่าง "บอย-เจี๊ยบ" ก็ไม่ขอหยุดเท่านี้ยังคงส่งน้ำใจผ่านรถพุ่มพวงเพื่อปันอิ่มปันสุขให้ผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่วันที่ (2 พ.ค. 64) ทั้งคู่ได้ส่งรถแจกกับข้าวไปที่ชุมชนใต้ทางด่วนดินแดง,ชุมชนเทพทวี ซ.ลาดพร้าว 101 ชุมชนซอยโรงน้ำแข็ง ถ.นาคนิวาส

โดยหนุ่ม "บอย พีชเมกเกอร์" เปิดเผยว่า "บางชุมชนที่มีลูกบ้านที่ต้องกักตัว ตัวแทนชุมชนก็นำไปแขวนที่หน้าบ้านให้ ขอบคุณมากครับขอบคุณผู้มารับทุกคนที่เคารพกติกาที่เราวางไว้"

"แต่ละชุมชนที่พอเห็นรถ ได้ยินเสียงประกาศได้ทราบข่าว ก็ช่วยกันจัดการ ดูแลจัดระเบียบความเรียบร้อยในการเข้ารับของ จนทำให้การแจกของเราผ่านไปอย่างราบรื่น เพื่อความปลอดภัยของทุกคนด้วยครับ" 

"รถกับข้าวเริ่มอีกทีวันอังคารที่ 4 พ.ค. 64 ครับ จะเป็นชุมชนไหน เดี๋ยวจะรีบสรุปให้ทางเฟซบุ๊กเพจ Boy Peacemaker นะครับ"

บอย พีชเมกเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา

บอย พีชเมกเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา

บอย พีชเมกเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา

บอย พีชเมกเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา

related