svasdssvasds

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา ส่งรถพุ่มพวงช่วยคนเดือดร้อนจากโควิด

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา ส่งรถพุ่มพวงช่วยคนเดือดร้อนจากโควิด

"บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา" แบ่งปันน้ำใจส่งรถพุ่มพวงแจกอาหารฟรี โซนวิภาวดี-ดอนเมือง-โชคชัย 4-ลาดพร้าว ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตกงานเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19

แม้ว่าคู่รัก "บอย พีชเมกเกอร์" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" จะได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทุกรอบแต่คู่รักนักสู้คู่นี้ก็พร้อมตอบแทนสังคมเสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกันกับโควิดระลอกที่ 3 ทั้งคู่ก็ได้รับผลกระทบถูกยกเลิกทั้งหมดแต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยลืมแบ่งปันน้ำใจที่จะช่วยพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

ล่าสุด ทั้งคู่เกิดไอเดียจัด"รถพุ่มพวง" หรือว่าอาหารคลื่อนที่แจกฟรีกันถึงหน้าบ้าน พร้อมมีกติกา "เว้นระยะห่าง" เพื่อความปลอดภัย โดยหนุ่มบอยได้โพสต์ระบุไว้ในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

"แจกฟรี รถอาหารเคลื่อนที่ ของสด ของแห้ง ของยังชีพ ใครเดือนร้อน ผู้ที่ตกงาน ขาดรายได้เลี้ยงครอบครัว ผู้สูงอายุ ผู้ที่เดือดร้อนในทุกกรณีมารับได้ฟรีครับ วันเสาร์ (1 พ.ค.) ชุมชนโซน วิภาวดีรังสิต,ดอนเมือง วันอาทิตย์ (2 พ.ค.) ชุมชนโซน โชคชัย 4 , ลาดพร้าว วันอื่นๆ และสถานที่แจ้งที่เพจ Boy peacemaker อีกคนครั้งครับ

มีกติกานะครับ ที่รถจะประกาศเป็นเสียงอีกครั้ง คนที่มารับต้องใส่แมสก์ และยืนเว้นระยะห่างกันตามกติกา และไม่หยิบจับอาหารด้วยตัวเอง อยากได้อะไร เจ้าหน้าที่จะเป็นคนหยิบและยื่นให้เท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของทุกคน #ขอให้เราผ่านเรื่องร้าย ๆไปด้วยกัน #ขอเป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัวครับ"

บอย พีชเมกเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา

บอย พีชเมกเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา

บอย พีชเมกเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตตรา

related