svasdssvasds

จ่อเรียก “แสตมป์” สอบเป็นพยาน เหตุติดโควิดจากรร.ดัง

จ่อเรียก “แสตมป์” สอบเป็นพยาน เหตุติดโควิดจากรร.ดัง

ผบช.น. ออกหมายเรียก ผู้จัดการโรงแรมดัง – เจ้าของงานวันเกิด สอบปากคำ 26 เม.ย.นี้ หลัง "แสตมป์ อภิวัชร์" ติดเชื้อโควิด-19 ในงาน พร้อมเรียกสอบเป็นพยานหลังหายดี

วันที่ 19 เม.ย. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เผยการดำเนินคดีกับสถานบริการที่พบมีการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 ว่า มีการดำเนินคดีทั้งหมด 3 สถานที่ โดยสถานบันเทิง คริสตัลคลับ และ เอมเมอรัลด์ ย่านทองหล่อ และมีการประสานขอหลักฐานอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งต้องรอนำมาพิจารณาอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องรายอื่น

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เผยต่อว่า จากกรณี นายอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ แสตมป์ ศิลปินนักร้อง ระบุไทม์ไลน์ว่า ติดเชื้อหลังรับงานร้องเพลงในงานเลี้ยงวันเกิด ที่โรงแรมย่านทองหล่อ จึงได้ออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง 3 ราย ผู้จัดการโรงแรม ผู้จัดงานเลี้ยงวันเกิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม ในฐานะผู้รายงานเหตุการณ์กรณีมีผู้ติดเชื้อฯ มาให้ปากคำในวันที่ 26 เม.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ส่วนนักร้องแสตมป์ ก็จะมีการเรียกตัวมาให้ปากคำในฐานะพยานเช่นเดียวกัน ก่อนดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 กล่าวว่า กรณีสถานบันเทิง คริสตัลคลับ และ เอ็มเมอรัล ย่านทองหล่อ หลังตรวจยึดเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดไปแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างนำไปตรวจสอบว่าจะสามารถกู้ภาพในวันเกิดเหตุได้หรือไม่ ส่วนการตั้งคณะกรรมการสอบสวนตำรวจ สน.ทองหล่อ มีการเรียกสอบปากคำพยานบางส่วนแล้ว แต่ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงได้ เนื่องจากต้องรอผลพิจารณาคดีทางอาญาจากการตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

related