svasdssvasds

มุ้งมิ้งเป็นเหตุ :“ซิซู” หมาหน้าโหดขโมยตุ๊กตาตัวเดิม5ครั้ง ได้บ้านแล้ว

มุ้งมิ้งเป็นเหตุ :“ซิซู” หมาหน้าโหดขโมยตุ๊กตาตัวเดิม5ครั้ง ได้บ้านแล้ว

บางที...สุนัขหน้าโหดแต่จิตใจอาจจะฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด โดยสุนัขเร่ร่อนที่สหรัฐ พยายามบุกเดี่ยวเข้าร้านค้าเพื่อขโมยตุ๊กตายูนิคอร์นมาครอบครองถึง 5 ครั้ง จนเจ้าหน้าที่ร้านค้าต้องแจ้งศูนย์ควบคุมสัตว์เพื่อจัดการเจ้าตัวแสบ...แต่เรื่องราวกลับพลิกอีกตลบ เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์ "ซื้อ" ยูนิคอร์นตัวนี้ ให้เจ้าหมาตัวแสบมันซะเลย...

• เรื่องราวความน่ารักและความผูกพันที่น่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดที่สุด เมื่อเจ้า ซิซู เจ้าสุนัขจรจัดหน้าโหด (แต่ใจมุ้งมิ้ง) พยายามไปป้วนเปี้ยนที่หน้าร้าน Dollar General ในรัฐนอร์ทแคโรไลน่า สหรัฐ     

•  สิ่งที่เจ้า ซิซู  จะทำตลอดเวลาก็คือ หาทางเข้ามาป่วนในร้าน และทุกครั้งที่เจ้าซิซูผ่านประตูเข้าร้านไปได้ มันจะวิ่งไปยังจุดเดิมเพื่อพยายามคาบ ตุ๊กตายูนิคอร์นสีม่วง

• ดูเหมือนว่าโลกทั้งใบของเจ้าซิซู จะมีแต่ ยูนิคอร์น เพราะไม่มีสินค้าชิ้นไหนดึงดูดความสนใจของพี่ซิซูได้เลย   

•  ครั้งแล้วครั้งเล่า ที่เจ้าซิซู ควบสี่ขาตรงดิ่งไปที่ยูนิคอร์น และพยายามจะคาบหนีออกไปทันที เพื่อเอาไปนอนกกกอด สร้างความอบอุ่นให้กันและกัน (ในใจของเจ้าซิซูคงจินตนาการแบบนั้นนั่นแหละ...) 

dog

 

• อย่างไรก็ตาม  ความฝันของเจ้าซิซู กลับต้องพังทลายลงถึง 5 ครั้งด้วยกัน เพราะพนักงานในร้าน Dollar General  ก็กลัวตกงานเพราะสินค้าสูญหายเช่นกัน  จึงพยายามแย่งเอายูนิคอร์นคืนไปได้เสมอ และพนักงานของร้าน ก็เอือมระอา อ่อนใจกับเจ้าซิซูเต็มที  จึงต้องแจ้ง เจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์ Duplin County ให้มาจัดการเจ้าซิซู โดยจับเจ้าซิซูไปอยู่ที่ศูนย์พักพิงสัตว์ 


    • อย่างไรก็ตาม ศูนย์ควบคุมสัตว์ Duplin County Animal Service พยายามแก้ไขเรื่องนี้ ให้ "ฟิน" กันทุกฝ่าย  ด้วยการ จัดการ "ซื้อ" ยูนิคอร์นสีม่วงตัวนี้ ให้กับเจ้าซิซูมันซะเลย...  


    • โดย  Facebook ของ ศูนย์ควบคุมสัตว์ Duplin County Animal Service ได้ลงข้อความหาบ้านให้กับเจ้า ซิซูว่า  "นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคุณบุกเข้าไปในร้าน dollar general อย่างสม่ำเสมอเพื่อขโมยยูนิคอร์นสีม่วงที่คุณพยายามอ้างสิทธิ์  แต่หลังจากนั้นศูนย์ควบคุมสัตว์ก็ถูกเรียกและมาจับคุณไป แต่เจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการซื้อตุ๊กตาตัวนี้ และนำมันมาอยู่กับคุณด้วย"  

unicorn

คุณลักษณะซิซู 

- ชื่อ : ซิซู
 - เพศชาย
- หลงทาง
 - อายุ 1 ปี
 - หนัก 67.1 ปอนด์
- โอหังเย่อหยิ่งกับสุนัขตัวอื่นและจะไม่ยอมให้มีการพูดลับหลัง
- ร้องเยอะมาก ,เชื่อฟังผู้คนมาก ,รู้จักนั่งวางเท้า ,และรักยูนิคอร์นจาก Dollar general 
- ตัวใหญ่มากอาจจะมีน้ำหนักเกินมาตรฐาน 
- ซิซูตอนนี้อยู่ในสถานพักพิงสัตว์ พร้อมกับตุ๊กตายูนิคอร์นของมัน ดูมันจะมีความสุขมากๆ

    • เรื่องราวของซิซู นับเป็นความน่ารักและความใสซื่อของน้องหมา และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนที่พบเห็นเรื่องราวนี้ โดยตอนนี้ เจ้าซิซู ไม่ได้เป็นหมาเร่ร่อนที่ต้องจับเจ่าอยู่แต่ในศูนย์พักพิงสัตว์อีกต่อไปแล้ว เพราะทันทีที่เรื่องราวของ น้องหมาผู้หลงรักยูนิคอร์นถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนติดต่อมาขอเลี้ยงเจ้าตัวร้ายจอมแสบเป็นจำนวนมาก  และสุดท้าย คุณ แมรี่ แชนน่อน จอห์นสโตน สาวผู้รักสุนัข และมีงานอดิเรกคือการวิ่งมาราธอนจากเมืองมิลวอร์กี้มารับเลี้ยง เจ้าตัวแสบนี้ไปแล้ว

dogsmile

related