svasdssvasds

ครม. ตั้ง “จุ๊บจิ๊บ” ภรรยาของธรรมนัส เป็นข้าราชการการเมือง

ครม. ตั้ง “จุ๊บจิ๊บ” ภรรยาของธรรมนัส เป็นข้าราชการการเมือง

รองโฆษกรัฐบาลเผย ที่ประชุม ครม.เห็นชอบแต่งตั้ง น.ส.ธนพร ศรีวิราช ภรรยา ของธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นข้าราชการการเมือง มีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

ครม. ตั้ง “จุ๊บจิ๊บ” ภรรยาของธรรมนัส เป็นข้าราชการการเมือง

วันนี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจําสํานักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุม ครม.เห็นชอบแต่งตั้ง น.ส.ธนพร ศรีวิราช เป็นข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เป็นต้นไป 

ขณะที่การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญมีมติอนุมัติตามที่ รมว.ต่างประเทศ เสนอแต่งตั้งนายศศิวัฒน์ ว่องสินสวัสดิ์ อธิบดีกรมยุโรปให้ดำรงตำแหน่ง เอกอัครราชทูต สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย นางจุฬามณี ชาติสุวรรณ เอกอัครราชทูต สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโคลัมโบ สาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรัลังกา ให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมยุโรป

สำหรับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แต่งตั้งนายประพิศ จันทร์มา เป็นอธิบดีกรมชลประทาน และนายอาชว์ชัยชาญ เลี้ยงประยูร เป็นอธิบดีกรมการข้าว ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง เป็นต้นไป

โดย น.ส.ธนพร หรือจุ๊บจิ๊บ เป็นคู่สมรสของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ เป็นอดีตนางสาวไทย ปี 2559 ที่ผ่านมาได้ร่วมคณะลงพื้นที่ตรวจราชการกับ ร.อ.ธรรมนัส มาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เมื่อครั้งที่ ป.ป.ช. เปิดเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน ส.ส.กรณีเข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 25 พ.ค.62 พบว่า น.ส.ธนพร มีทรัพย์สิน กว่า 63 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นเครื่องประดับ และยังมีกระเป๋าแบนรด์เนมสุดหรู อาทิ HERMES จำนวน 12 ใบ มูลค่า กว่า 7 ล้านบาท นาฬิกาหรู 6 เรือน มูลค่า กว่า 4 ล้านบาท รถยนต์ PORSCHE PANAMERA 4E HYBRID มูลค่า 8.9 ล้านบาท รถยนต์เมอร์ซิเดส เบนซ์ S350d มูลค่า 5.8 ล้านบาท เป็นต้น

related