"สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป" แตกไลน์โปรดักส์ “แอนิเทค แล็บพลัส ซีรีส์” ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย แบรนด์แรกของไทย ผ่านการวิจัยและพัฒนา จดสิทธิบัตรสินค้าครบ มาตรฐานพร้อม รับประกันความปลอดภัยทั่วประเทศตั้งเป้าโกยยอด 100 ล้านบาท พร้อมทะยานขึ้นเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในปี 2565
บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด บริษัทผู้นำด้านการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มากว่า 10 ปี นำโดย คุณโธมัส พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “แอนิเทค แล็บพลัส ซีรีส์” (anitech LAB+ SERIES) สินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal สร้างความหลากหลายและความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคด้วยสินค้าด้านสุขอนามัยที่ผ่านกระบวนการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง จดสิทธิบัตรการันตีความเป็นนวัตกรรม กระบวนการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐาน และมีผลการทดสอบจากสถาบันชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้าพา แอนิเทค แล็บพลัส ซีรีส์ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขอนามัย ภายในปี 2565 ด้วยยอดขาย 100 ล้านบาท พร้อมสร้างปรากฏการณ์ “ทุกที่ต้องมีแอนิเทค” ทั่วประเทศไทย
แบรนด์ anitech (แอนิเทค) เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้เต็มไปด้วยความสุขและความสะดวกสบาย ภายใต้สโลแกน anitech : Bring Happiness To Life โดยมุ่งเน้นการพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีของคนในสังคมอีกด้วย พิสูจน์ได้จากการที่แอนิเทคเป็นแบรนด์สินค้าไทยแบรนด์แรกที่มีการรับประกันความเสียหายจากการใช้งานสินค้ากลุ่มปลั๊กไฟมูลค่าสูงสุดในทวีปเอเชีย นอกจากนี้ แอนิเทคได้ทำการศึกษาเทรนด์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในตลาดผู้บริโภคทั่วไปพบว่า ผู้บริโภคหันมาใส่ใจต่อการทำความสะอาดทุกสิ่งรอบตัวไม่ใช่แค่เพียงชำระล้างสิ่งสกปรก แต่ต้องสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย เห็นได้จากที่แบรนด์ชั้นนำต่างๆ เริ่มมีการประยุกต์เอาเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการฆ่าเชื้อ อาทิ ปฏิกริยาเคมีสร้างสารฆ่าเชื้อ การใช้แสงยูวีซี รวมถึงการอบโอโซน มาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกระแสตลาดที่น่าสนใจในยุคนี้
คุณโธมัส พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี กล่าวว่า ได้นำเอาแนวทาง การคิดแบบสตาร์ทอัพ ทำอย่างเอสเอ็มอี มีระบบแบบมหาชน มาใช้ในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์แอนิเทค แล็บพลัส ซีรีส์ โดยได้ตระหนักถึงปัญหาความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในคุณภาพ ประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และการเข้าถึงสินค้ากลุ่มสุขภาพและสุขอนามัยที่มีอยู่ในท้องตลาด จึงได้ริเริ่มทำการวิจัยและพัฒนาร่วมกับนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 2 ปี ต่อยอดทรัพย์สินทางปัญญาสู่สินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิต ซึ่งจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจในการรักษาสุขอนามัยของตนเองมากขึ้น ทำให้ต้องเร่งการผลิตและเริ่มทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ให้พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของตลาดมากที่สุด นอกจากนี้ได้มีการลงทุนทางการตลาด การรับประกันความปลอดภัย การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้า ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าแอนิเทคสามารถทำธุรกิจแบบข้ามอุตสาหกรรมได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มโอกาสการเติบโตของธุรกิจแบบก้าวกระโดด
แอนิเทค แล็บพลัส ซีรีส์ นับเป็นแบรนด์แรกที่มีสินค้าหลากหลายครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ตั้งแต่กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลและครัวเรือน (personal and home care) อาทิ น้ำยาฆ่าเชื้อโรค, น้ำยากำจัดไรฝุ่น, กลุ่มอุปกรณ์ดูแลสุขอนามัยและสุขภาพ (health and hygiene devices) เช่น เครื่องทำน้ำยาอิเลคโทรไลต์ และสุดท้าย กลุ่มอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (personal protective equipment) เช่น หน้ากาก KN95 เป็นต้น รวมกว่า 40 รายการ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้ารับประกันความเสียหายสูงสุด 50,000 บาทต่อทั้งร่างกายและทรัพย์สินในทุกตัวสินค้า ซึ่งตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ ได้เริ่มจำหน่ายสินค้าในกลุ่มแอนิเทค แล็บพลัส ซีรีส์ จนถึงปัจจุบันมียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 30 ล้านบาท และมั่นใจว่าสิ้นปี 2563 นี้ จะสามารถปิดยอดขายกลุ่มสินค้าใหม่นี้ได้ไม่ต่ำกว่า 45 ล้านบาท หรือ 13% จากยอดขายรวมทั้งปี กว่า 350 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจากปีก่อนหน้ากว่า 10% นับได้ว่าเป็นกลยุทธ์เสริมแกร่งธุรกิจด้วยการส่งกลุ่มสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด ช่วยให้ผลประกอบการปีนี้ดีกว่าปีที่ผ่านมาในสภาพเศรษฐกิจชะลอตัว สำหรับปี 2564 บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวม 400 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าใส่เกียร์เร่งการขยายตลาดของสินค้ากลุ่มแอนิเทค แล็บพลัส ซีรีส์ ให้มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถปิดยอดขายกลุ่มสินค้าน้องใหม่ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านบาท และในอีก 5 ปีข้างหน้า ยอดขายสินค้ากลุ่มนี้จะสามารถถือครองอัตราส่วน 30% ของผลประกอบการรวม หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 240 ล้านบาท
ในด้านของผลิตภัณฑ์กลุ่ม แอนิเทค แล็บพลัส ซีรีส์ บริษัทฯ ตั้งเป้าผลักดันให้ขึ้นเป็นแบรนด์กลุ่มสินค้าเพื่อสุขอนามัยอันดับ 1 โดยภายในปี 2565 สามารถสร้างยอดขายแตะ 100 ล้านบาท เป็น “แบรนด์แรก” ของไทย และบริษัทฯ ยังได้เตรียมทุ่มงบการตลาด ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท สำหรับผลักดันให้เกิดการเติบโตของแบรนด์ โดยจะเน้นการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร พร้อมกับจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผ่านทางช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ทั่วประเทศทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างความผูกพันและความเชื่อมั่นในแบรนด์ให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมสร้างปรากฏการณ์ “ทุกที่ต้องมีแอนิเทค” ทั่วประเทศไทย
ผลิตภัณฑ์กลุ่ม แอนิเทค แล็บพลัส ซีรีส์ พร้อมจำหน่ายแล้วทั้งในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ในห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงทาง official store ของแอนิเทคที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด โทร 02-920-6262 หรือ www.anitechonline.com