ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th
จากกรณีที่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ใช้บริการ grab bike เพื่อไปส่งของ แต่ปรากฎว่าของสิ่งนั้น ส่งไปไม่ถึงปลายทาง อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อ grab bike ได้ จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่ถูกบอกให้ไปแจ้งความเอาเองนั้น
ล่าสุด แกร็บ ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ได้รับทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้นและไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยบริษัทฯ ได้พยายาม ติดต่อพาร์ทเนอร์คนขับรวมถึงญาติของพาร์ทเนอร์คนขับดังกล่าวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ได้รับข้อร้องเรียน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง บริษัทฯ ได้ระงับสัญญาณการให้บริการ (แบน) ของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นการลงโทษเป็นที่เรียบร้อย
ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ติดต่อประสานกับ ผู้จัดการของคุณ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมรวมทั้งเอกสารแจ้งความเพื่อช่วยติดตามประเด็นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการให้ข้อมูลของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย
อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับทุกความคิดเห็น รวมถึงคำแนะนำจากคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยบริษัทฯ จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ได้รับมาใช้ในการกำหนดมาตรการป้องกัน รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการแกร็บทุกคน