svasdssvasds

BYD E-VALI รถตู้ไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 250 กม./ชาร์จ ตอบโจทย์ขนส่งยุคใหม่

BYD E-VALI รถตู้ไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 250 กม./ชาร์จ ตอบโจทย์ขนส่งยุคใหม่

BYD เปิดตัว E-VALI รถตู้ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ เจาะตลาดยุโรปด้วยดีไซน์ล้ำสมัย พื้นที่ขนส่งกว้างขวาง และเทคโนโลยีเต็มคัน วิ่งได้ไกลสูงสุด 250 กม. ต่อการชาร์จ ตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

SHORT CUT

  • BYD E-VALI พร้อมเจาะตลาดยุโรป รถตู้ไฟฟ้า E-VALI ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ตลาดยุโรปโดยเฉพาะ เน้นการใช้งานขนส่งในเมืองและระยะทางใกล้
  • BYD E-VALI มีจุดเด่นทั้งพื้นที่กว้าง เทคโนโลยีครบครัน มีพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ถึง 17.9 ตร.ม. พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยทั้งระบบขับเคลื่อนและความบันเทิงภายในรถ
  • BYD E-VALI ถึงแม้จะวิ่งได้ในระยะทางสั้นๆเพียง 250 กม./ชาร์จ แต่สามารถชาร์จได้เร็ว 10-80% ภายใน 30 นาที ซึ่งก็จะตอบโจทย์การใช้งานในระยะทางใกล้ๆหรือในเมืองที่มีจุดชาร์จครบครัน

BYD เปิดตัว E-VALI รถตู้ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ เจาะตลาดยุโรปด้วยดีไซน์ล้ำสมัย พื้นที่ขนส่งกว้างขวาง และเทคโนโลยีเต็มคัน วิ่งได้ไกลสูงสุด 250 กม. ต่อการชาร์จ ตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

BYD E-VALI รถยนต์ไฟฟ้า 100% ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน IAA Transportation ปี 2024 ซึ่งรถรุ่นนี้จะเน้นตอบโจทย์การขนส่ง, โลจิสติกส์ รวมถึงงานอื่นๆในเชิงพาณิชย์ และล่าสุดได้มีการประกาศสเปคออกมาคร่าวๆแล้ว โดยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้กำลังจะบุกตีตลาดยุโรปอย่างเป็นทางการ

CREDIT : Carnewschina

BYD E-VALI มีพื้นที่เก็บสินค้าขนาดใหญ่เป็นพิเศษ สูงสุดถึง 17.9 ตารางเมตรในรุ่น 4.25 ตัน นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการรับน้ำหนักบรรทุกได้มากถึง 1450 กก. สิ่งนี้ทำให้ E-VALI เป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงทั้งสำหรับธุรกิจที่มีความต้องการขนส่งสินค้าจำนวนมาก

CREDIT : Carnewschina

BYD ได้รวมองค์ประกอบการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ BYD E-VALI สำหรับการดำเนินการจัดส่ง ซึ่งรวมถึงประตูบานเลื่อนด้านข้างเพื่อการขนถ่ายสินค้าที่ง่ายดาย ประตูท้ายแบบบานพับที่เปิดกว้าง และเบาะนั่งแบบพับได้เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระให้สูงสุด

CREDIT : Carnewschina

นอกจากนี้ คนขับสามารถยืนตัวตรงเมื่อเข้าไปในรถตู้ ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากระหว่างการขนถ่ายสินค้า ประตู Bulkhead ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายโดยแยกห้องโดยสารของคนขับและผู้โดยสารออกจากพื้นที่เก็บสัมภาระ

CREDIT : Carnewschina

ห้องโดยสารของ BYD E-VALI ได้ผสมผสานความสวยงามที่ทันสมัยเข้ากับการใช้งานจริง ความรู้สึกไฮเทคได้รับการปรับปรุงด้วยแผงหน้าปัดที่ทันสมัยและหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำหรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิง และคุณสมบัติการเชื่อมต่อ 4G อัจฉริยะของ BYD

ผู้ขับขี่ได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติต่างๆ เช่น Apple CarPlay, Android Auto, การอัปเดตแบบ over-the-air (OTA) และการรู้จำเสียง โหมดแบ่งหน้าจอของหน้าจอสัมผัสช่วยให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินกับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในขณะที่คนขับจดจ่ออยู่กับถนน

เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น BYD E-VALI ยังมีเบาะนั่งที่ปรับด้วยระบบไฟฟ้าและออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น โต๊ะพับได้ ตู้เย็น/กล่องเก็บความเย็น ที่วางแก้ว ช่องเก็บของ และพอร์ต USB หลายพอร์ต

BYD E-VALI ติดตั้งเทคโนโลยี Blade Battery ล่าสุดของ BYD ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความทนทาน และประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ขนาด 80.64 kWh ที่ปราศจากโคบอลต์นี้ ใช้แคโทดลิเธียมไอรอนฟอสเฟต (LFP) ซึ่งอ้างว่ามีระดับความปลอดภัยสูงกว่าแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบดั้งเดิม E-VALI ยังมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) ที่ครอบคลุมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและประสบการณ์การขับขี่

CREDIT : Carnewschina

BYD E-VALI มาพร้อมระบบส่งกำลังไฟฟ้า 6-in-1 ที่รวมส่วนประกอบสำคัญเข้าไว้ในโมดูลเดียว ช่วยให้การบำรุงรักษาง่ายขึ้น เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ และลดความสูงของพื้นที่เก็บสัมภาระ รถตู้ยังรวมปั๊มความร้อนประหยัดพลังงานขั้นสูงสำหรับการจัดการความร้อนที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอในสภาพอากาศต่างๆ

BYD E-VALI จะสามารถวิ่งได้ในระยะทาง 220-250 กม./ชาร์จ (มาตรฐาน WLTP) และสามารถชาร์จเร็วได้จาก 10% ถึง 80% ในเวลาประมาณ 30 นาที

BYD E-VALI เป็นรถตู้ไฟฟ้าที่น่าสนใจ รองรับการบรรทุกสินค้าได้หลากหลายด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่และน้ำหนักบรรทุกสูง จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจที่ต้องการรถขนส่งที่ใช้งานได้จริง ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ที่มา : BYD

related