svasdssvasds

‘Self-Toy’ ฟีเจอร์ใหม่ Talk to PEACH แอปคู่รัก ช่วยให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น!

‘Self-Toy’ ฟีเจอร์ใหม่ Talk to PEACH แอปคู่รัก ช่วยให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น!

เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ชวนรู้จัก ‘Self-Toy’ ฟีเจอร์ใหม่จาก Talk to PEACH แอปสำหรับคู่รัก เพื่อสร้างความเข้าใจ และหาจุดตรงกลางที่ลงตัว

SHORT CUT

  • เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ชวนรู้จัก ‘Self-Toy’ ฟีเจอร์ใหม่จาก Talk to PEACH แอปสำหรับคู่รัก ที่ใช้ปรึกษาเรื่องเพศโดยเฉพาะ
  • จะช่วยให้การคุยกันเป็นสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สร้างความเข้าใจ และหาจุดตรงกลางที่ลงตัว สร้างการคุยแบบ Deep Talk
  • ในรอบนี้มีฟีเจอร์ใหม่ๆ และลูกเล่นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นตั้งแต่ จีบกันไปจนถึง ล้วงลึกไปเรื่องบนเตียงเลยทีเดียว

เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ชวนรู้จัก ‘Self-Toy’ ฟีเจอร์ใหม่จาก Talk to PEACH แอปสำหรับคู่รัก เพื่อสร้างความเข้าใจ และหาจุดตรงกลางที่ลงตัว

‘Self-Toy’ ฟีเจอร์ใหม่ Talk to PEACH

แน่นอนว่าหลายคนน่าจะรู้จักแอป Talk to PEACH ในฐานะแอปพลิเคชั่นสำหรับปรึกษาปัญหาทางเพศกับนักเพศวิทยา (Sexologist) และคุณหมอเฉพาะทาง ที่จะให้คำปรึกษาครอบคลุมปัญหาเรื่องเพศทั้งทางร่างกาย จิตใจ และความสัมพันธ์ นอกจากนี้แล้ว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้สามารถทำความเข้าใจตัวเอง รวมถึงคู่ในความสัมพันธ์ ได้มากขึ้น Talk to PEACH จึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้าไปภายในตัวแอปฯ นั่นก็คือ ‘Self-Toy’ ที่ประกอบด้วย 3 ฟีเจอร์ที่ล้วนแต่น่าสนใจ ได้แก่

Talk to PEACH

  • The Pillow Talk Card : เกมการ์ดคำถามที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้คู่รักได้พูดคุยในลักษณะ Deep Talk เพราะการคุยแบบ Deep Talk จะเป็นอะไรที่เราจะสามารถเข้าใจคู่ของเราได้ดียิ่งขึ้น เป็นเรื่องส่วนตัวที่รู้กัน 2 คนระหว่างคู่รัก เพื่อส่งเสริมความเข้าใจและความใกล้ชิดในความสัมพันธ์ โดยทั้งคู่สามารถผลัดกันตอบคำถามหรือพูดคุยต่อยอดจากคำถามนั้นๆ ไปสู่ประเด็นอื่นๆ ก็ได้ ซึ่งหมวดคำถามภายในฟีเจอร์จะแบ่งเป็น 4 หมวด ได้แก่ 1. Dating เป็นคำถามในเชิงความสัมพันธ์และความชอบทั่วไป เหมาะกับคู่ที่อยู่ในช่วงการจีบกัน 2. In Relationship เป็นคำถามในเชิงความต้องการและแนวคิดเรื่องเพศสัมพันธ์เบื้องต้น เหมาะสำหรับคู่ที่เพิ่งคบกัน 3. Rated-R เป็นคำถามในเชิงความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ เหมาะสำหรับคู่ที่คบกันมาระดับหนึ่งแล้ว 4. Rate-X เป็นคำถามในเชิงความต้องการ รสนิยมเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ เหมาะสำหรับคู่ที่พร้อมเปิดใจในเรื่องเพศ

  Talk to PEACH

  • Period Tracker : ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามรอบเดือนของตนได้อย่างง่ายดาย รวมถึงบันทึกข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศและสภาพร่างกายอื่นๆ เช่น อารมณ์ อาการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับรอบเดือน และอุณหภูมิร่างกาย เดือนไหนที่เราอารมณ์สุดสวิงริงโก้ ก็สามารถเช็กจากในแอปนี้ได้ ซึ่งมีประโยชน์ทั้งในการวางแผนชีวิตประจำวัน การดูแลสุขภาพ การเข้าใจร่างกายของตนเองได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้คู่รักเข้าใจ และสื่อสารเกี่ยวกับเรื่องเพศ และสุขภาพทางเพศได้ดีขึ้นอีกด้วย

‘Self-Toy’ ฟีเจอร์ใหม่ Talk to PEACH แอปคู่รัก ช่วยให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น!  

  • Relationship Type : แบบสอบถามที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ประเมินความชอบของตนเอง ว่าเราชอบความสัมพันธ์และสไตล์เรื่องบนเตียงแบบไหน ว้าวซ่าสุดๆ ซึ่งผลที่ได้ก็อย่างเช่น Loving นักปลูกต้นรัก, Playful ถ้าไม่อยากเหงาก็ต้องอยู่กับเราแล้วแหละ, Resilient คุณมีหัวใจยืดหดได้ไม่เชื่อก็ลองมาคบดูซิ, และ Dynamic ไม่ต้องพึ่งหมอเพราะคุณรักษาหัวใจไว้ได้ตลอด เป็นต้น

ยังไงก็อย่าลืมไปลองโหลดมาเล่นกันได้นะคะ เพราะเรื่องของความรัก เป็นเรื่องสำคัญ การเข้าใจกันให้มากยิ่งขึ้น จะทำให้ความสัมพันธ์นั้นราบรื่น ยิ่งเรื่องบนเตียงนี่กับคู่รักบางคู่เป็นอะไรที่ Sensitive มากๆ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related