svasdssvasds

ลือ Apple Watch SE รุ่นต่อไป ใช้วัสดุตัวเรือนเป็นพลาสติก เจาะกลุ่มเด็กๆ

ลือ Apple Watch SE รุ่นต่อไป ใช้วัสดุตัวเรือนเป็นพลาสติก เจาะกลุ่มเด็กๆ

ลือ Apple Watch SE คัมแบครอบนี้ใช้วัสดุพลาสติก คล้ายคลึงกับที่ใช้ใน iPhone 5c มาก่อนหน้านี้ เจาะกลุ่มตลาดเด็กๆ เพิ่มความแกรมให้ขั้นสุด

SHORT CUT

  • ลือ Apple Watch SE คัมแบ็ครอบนี้ใช้วัสดุพลาสติก คล้ายคลึงกับที่ใช้ใน iPhone 5c มาก่อนหน้านี้ เจาะกลุ่มตลาดเด็กๆ เพิ่มความแกรมให้ขั้นสุด 
  • อาจจะเปลี่ยนเป็นใช้วัสดุพลาสติกแทนการใช้วัสดุอะลูมิเนียม ด้านเหตุผลนั้นก็ได้มีการคาดเดาว่า ส่วนหนึ่งเพื่อต้นทุนที่ถูกลง เจาะกลุ่มผู้คนที่เป็นเด็ก และคนที่อยากได้ Apple Watch
  • ดังนั้นในปี 2024 นี้ก็มีโอกาสเหมือนกันที่เราจะได้เห็น Apple Watch SE รุ่นใหม่เปิดตัว ส่วนจะใช้ดีไซน์อย่างไร รอติดตามกันต่อไปในเดือน ก.ย. 2024 นี้
     

ลือ Apple Watch SE คัมแบครอบนี้ใช้วัสดุพลาสติก คล้ายคลึงกับที่ใช้ใน iPhone 5c มาก่อนหน้านี้ เจาะกลุ่มตลาดเด็กๆ เพิ่มความแกรมให้ขั้นสุด

ลือ Apple Watch SE

ลือแล้ว ลืออีก ลือต่อ Apple Watch SE คัมแบครอบนี้จะใช้วัสดุพลาสติกแล้ว Gurman เคยรายงานข้อมูลว่า Apple กำลังพัฒนา Apple Watch SE อาจจะเปลี่ยนเป็นใช้วัสดุพลาสติกแทนการใช้วัสดุอะลูมิเนียม ด้านเหตุผลนั้นก็ได้มีการคาดเดาว่า ส่วนหนึ่งเพื่อต้นทุนที่ถูกลง เจาะกลุ่มผู้คนที่เป็นเด็ก และคนที่อยากได้ Apple Watch ในราคาที่ไม่หนักกระเป๋ามากเกินไป 

Apple
 

นอกจากนี้แล้ว Apple ได้เปิดหน้าเว็บโปรโมทให้ผู้ปกครองซื้อ​ Apple Watch รุ่น Cellular ให้เด็กๆ ภายใต้ชื่อว่า “Apple Watch For Your Kids” เน้นเรื่องประโยชน์ของ  Apple Watch สำหรับเด็กๆ  เช่น การติดตามตำแหน่ง การโทรหาผู้ปกครอง การติดตามกิจกรรม เป็นต้น โดยผู้ปกครองสามารถตั้งค่า Apple สำหรับบุตรหลานผ่าน iPhone, ตั้งค่าให้เด็กโฟกัสการเรียนได้ด้วย

macrumors

การที่ Apple Watch SE ใช้ตัวเรือนวัสดุพลาสติกนั้นก็จะสามารถใส่สีสันสดใสให้กับตัวเรือนได้ ฟิลนาฬิกาเด็กในยุคก่อนๆ ที่ไม่ใช่ Apple Watch เหมือนกับที่ใช้ใน iPhone 5c ที่มีให้เลือกหลายสี เช่น Blue, Yellow, Pink, Green และการที่ใช้ตัวเรือนพลาสติกนั้น ก็จะสามารถแยกความแตกต่างระหว่าง Apple Watch SE กับรุ่นหลักได้

Apple
 

Apple Watch SE รุ่นล่าสุดตอนนี้ คือ Apple Watch SE (รุ่นที่ 2) เปิดตัวมาตั้งแต่ปลายปี 2022 ดังนั้นในปี 2024 นี้ก็มีโอกาสเหมือนกันที่เราจะได้เห็น Apple Watch SE รุ่นใหม่เปิดตัว ส่วนจะใช้ดีไซน์อย่างไร รอติดตามกันต่อไปในเดือน ก.ย. 2024 นี้

ที่มา : macrumors

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related