svasdssvasds

รวมแอปแต่งรูป 10 แอป สามารถแต่งได้ด้วย AI สวย จึ้ง! ไม่ต้องพึ่งกล้องแพง

รวมแอปแต่งรูป 10 แอป สามารถแต่งได้ด้วย AI สวย จึ้ง! ไม่ต้องพึ่งกล้องแพง

ยุคของ AI เข้ามาแล้ว แล้วสาวๆอย่างเราจะตกเทรนด์ไปได้ไง แต่จะพูดถึงแต่สาวๆก็ไม่ถูกเพราะแอปแต่งรูปพวกนี้สามารถใช้ได้ทั้ง ชายและหญิงเลย เพียงแค่ให้ AI จัดการ

SHORT CUT

  • รวม แอปแต่งรูป 10 แอป สามารถแต่งได้ด้วย AI สวย จึ้ง! ไม่พึ่งกล้องแพง สามารถแต่งได้ทั้งชายและหญิง เพียงแค่ให้ AI จัดการ  เอาใจสายแต่งรูป สายชอบ Generate ภาพ 
  • แต่งรูปธรรมดามันเชยไปแล้ว แต่จะแต่งยังไงให้ดูล้ำและสมจริงอย่างกับไปถ่ายสตูดิโอ ไว้เอาไปขึ้นรูปโปรไฟล์ในแพลตฟอร์มต่างๆแบบสวยๆ มีทั้งแบบเป็นการ์ตูนและกึ่งสมจริง
  • Meitu แอปแต่งรูปภาพวาด AI - สร้างภาพสไตล์อนิเมะ , iWallart ช่างภาพ AI สุดพิเศษของคุณ ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่าย! ไลบรารีเทมเพลตขนาดใหญ่ เป็นต้น

ยุคของ AI เข้ามาแล้ว แล้วสาวๆอย่างเราจะตกเทรนด์ไปได้ไง แต่จะพูดถึงแต่สาวๆก็ไม่ถูกเพราะแอปแต่งรูปพวกนี้สามารถใช้ได้ทั้ง ชายและหญิงเลย เพียงแค่ให้ AI จัดการ

แอปพลิเคชั่นแต่งรูป ณ ตอนนี้คงเป็นอะไรที่สำคัญมากๆเพราะว่า แต่งรูปธรรมดามันเชยไปแล้ว แต่จะแต่งยังไงให้ดูล้ำและสมจริงอย่างกับไปถ่ายสตูดิโอ วันนี้ Spring จึงรวบรวม 10 แอปพลิเคชั่นมาไว้ให้ทุกคน เอาใจสายแต่งรูป สายชอบ Generate ภาพ ไว้เอาไปขึ้นรูปโปรไฟล์ในแพลตฟอร์มต่างๆแบบสวยๆ กัน

Meitu

Meitu แอปแต่งรูปภาพวาด AI - สร้างภาพสไตล์อนิเมะได้ในคลิกเดียว เซลฟี่ หุ่นเพรียว แต่งรูป ตัดต่อวิดีโอ มีลูกเล่นมากกว่า 1000 แบบ และอัปเดตทุกสัปดาห์! สามารถปรับรูปหน้า สไตล์การแต่งหน้า ช่วยให้ผิวเนียนขาวใส รวมไปถึงสามารถปรับหุ่นของเราได้อีกด้วยนะ 

iWallart

ช่างภาพ AI สุดพิเศษของคุณ ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่าย! ไลบรารีเทมเพลตขนาดใหญ่ สัมผัสประสบการณ์รูปลักษณ์และสไตล์ที่แตกต่าง! ไม่ว่าจะเป็นบาร์บี้ สไตล์โบราณ มืออาชีพ รูปถ่ายติดบัตร ทุกสิ่งที่คุณต้องการ มีสไตล์นับล้านรอให้สำรวจ! ใช้งานง่ายเพียงคลิกเดียว ถ่ายภาพอันน่าทึ่งโดยไม่ต้องออกจากบ้าน! แต่เหมือนถ่ายในสตูดิโอ แถมมีความเร็วในการผลิตที่รวดเร็วโดยใช้เวลารอน้อยที่สุด

lemon8

แอปนี้มี AI เลือกแบบหรือเท็มเพลตที่เราต้องการ สามารถตัดต่อได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แนวฟิล์ม โฟโต้บูท แถมยังวิเคราะห์ใบหน้าให้ได้ ว่าเค้าโครงหน้าของเราเหมาะกับเท็มเพลตแนวไหน และตรวจสอบสภาพผิวได้ รวมไปถึงรูปร่างได้อีกด้วย สุดท้ายฟรีด้วยในคลิกเดียว!

รวมแอปแต่งรูป 10 แอป สามารถแต่งได้ด้วย AI สวย จึ้ง! ไม่ต้องพึ่งกล้องแพง

Pixme

Pixme มีหลากหลายเวอร์ชั่น สไตล์มาก ผู้หญิงก็ได้ ชายก็มี หรือจะเป็นคู่ เที่ยวคู่ คู่แต่งงาน ชายหญิง หรือแม้แต่ชายชายก็มี ให้เรา gen อย่างสนุกสนาน แอพนี้มีทั้งใช้ฟรีและซื้อเหรียญ แค่เพียงเลือกแบบที่ต้องการเราก็จะได้ภาพสวยๆ ไว้ไปลงในแพลตฟอร์มต่างๆเพื่อเรียกยอดไลค์กันแล้ว

Dawn AI

แอปนี้ ล้ำกว่า ล้ำอยู่ ล้ำไปอีก เพราะเราสร้างอวตารที่โดดเด่นโดยใช้เทคโนโลยี AI ล่าสุด เพียงอัปโหลดรูปภาพของคุณแล้วปล่อยให้ Dawn ใช้เวทมนตร์ แสดงให้คุณและเพื่อนๆ ได้เห็นสไตล์และฉากที่ผสมผสานกันอย่างไม่น่าเชื่อ และทั้งหมดที่คลิกปุ่ม ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของ Dawn AI สามารถ วิเคราะห์ภาพถ่ายของคุณเพื่อเรียนรู้ว่าคุณมีลักษณะอย่างไร จากนั้นจึงสร้างภาพบุคคลที่น่าทึ่งด้วยสไตล์ที่เป็นไปได้หลายพันรายการ ดูตัวเองร่างเป็นขาวดำหรือวาดด้วยสีที่สดใสก็ได้ 

Epik AI

EPIK - AI Photo Editer เป็นแอปพลิเคชันแก้ไขรูปภาพบนมือถือที่พัฒนาโดย SNOW Corporation จากประเทศเกาหลีใต้ แอปนี้โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ในการช่วยแก้ไขรูปภาพได้  และหนึ่งในฟีเจอร์มาใหม่ตอนนี้คงหนีไม่พ้น AI Yearbook ที่เหล่าคนดังเล่นกันเพียบจนเห็นเต็มฟีดนั้นเอง

Remini

สร้างอวาตาร์ AI ที่น่าทึ่งของคุณเองด้วย Remini โปรแกรมปรับแต่งภาพที่ทรงพลัง เปลี่ยนภาพเก่า, ภาพแตก, ภาพไม่ชัด หรือภาพที่เสียหายให้กลายเป็นภาพถ่ายความคมชัดสูงด้วยการแตะหน้าขอแค่ครั้งเดียว!

beauty plus

อวตาร AI, แอปใบหน้า เครื่องมือเมคอัพ, ฟิลเตอร์การ์ตูน , ลบพื้นหลัง มากกว่า 50 เครื่องมือแก้ไขที่ใช้งานง่ายเพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วและทรงพลัง ดาวน์โหลดฟรี! กล้องเซลฟีและแอปแต่งรูปที่มีผู้ใช้ 800 ล้านคนทั่วโลก ได้รูปภาพเซลฟีที่สมบูรณ์แบบด้วยเครื่องมือรีทัชอัตโนมัติที่น่าทึ่ง

loopsie 

แอปแต่งรูป AI เปลี่ยนรูปธรรมดาให้เป็นอะนิเมะน่ารัก ๆ สำหรับแอปแต่งรูป Loopsie (ลูปซี่) เป็นแอปฯมือถือที่ใช้ AI ช่วยในการแต่งรูปธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นน่ารัก ๆ บอกเลยว่าใช้ง่าย แถมยังมีฟิลเตอร์ให้เลือกมากมาย และที่สำคัญ ฟรีด้วยนะ!

SNOW

SNOW เป็นแอปถ่ายรูปที่มีผู้ใช้มากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก ค้นหาตัวตัวเองในลุคสุดโปรด แต่งสวยด้วยเอฟเฟกต์บิวตี้แล้วบันทึกเอฟเฟกต์ถูกใจไว้ใช้ภายหลัง ถ่ายรูปเซลฟี่เพื่อใช้เป็นรูปโปรไฟล์เก๋ๆ ด้วยฟีเจอร์เมคอัพเสมือนจริง สนุกกับสติกเกอร์หลายพันแบบที่เราอัพเดตให้คุณทุกวัน เพิ่มสีสันให้รูปถ่ายด้วยฟิลเตอร์พิเศษสำหรับเทศกาลต่างๆ และแต่งรูปแบบมืออาชีพได้อย่างง่ายดายในไม่กี่ขั้นตอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related