svasdssvasds

Tesla ศูนย์ไทย หลังรับรถได้แค่ 5 วัน งานเข้า เจอเคสแรก "มอเตอร์หน้าขัดข้อง"

Tesla ศูนย์ไทย หลังรับรถได้แค่ 5 วัน งานเข้า เจอเคสแรก "มอเตอร์หน้าขัดข้อง"

Tesla Official Thailand หลังมอบรถได้เพียง 5 วัน ก็มีลูกค้าพบปัญหาทันที ซึ่งลูกค้าได้โพสต์อาการที่แจ้งไว้ที่หน้าจอเป็น "รูปเต่า" และระบุว่ามอเตอร์หน้าขัดข้อง ซึ่งขณะนี้เป็นประเด็นที่ถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก

Tesla อีกหนึ่งในรถยนต์ที่ผู้ใช้ทั่วโลกได้รับการไว้วางใจ รวมถึงผู้ที่สนใจใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเช่นกัน แต่ล่าสุดหลังจากได้มีการเปิดจองและส่งมอบรถล่าสุด มีลูกค้าได้โพสต์ถึงอาการขัดข้องของมอเตอร์หน้า ซึ่งคือไอคอน "รูปเต่า" ได้ปรากฏที่จอของรถยนต์เทสลา 

Tesla ศูนย์ไทย หลังรับรถได้แค่ 5 วัน งานเข้า เจอเคสแรก \"มอเตอร์หน้าขัดข้อง\"

ซึ่งอาการนี้ได้มีผู้ใช้รถยนต์เทสลาเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมอง เช่น จอดรถแล้วปิดเปิดใหม่อาการนี้ก็จะหายไป และรถคันอื่นๆก็เคยพบเจออาการนี้เช่นเดียวกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Tesla ยังคงมีข่าวในเรื่องคุณภาพหรือปัญหาต่างๆหลังจากได้รับรถมาอยู่เรื่อยๆทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งล่าสุดก่อนหน้านี้ได้มีเคสพวงมาลัยหลุด แต่ทางเทสลาก็ได้ให้บริการลูกค้าโดยการเคลมรถคันใหม่ให้กับลูกค้า 

 

 

ย้อนกลับมาที่ประเทศไทยหลังจากได้รับมอบรถกันเป็นที่เรียบร้อย นี่ก็อาจเป็นบททดสอบสำหรับการเซอร์วิสและบริการของศูนย์เทสลาไปในตัว

ซึ่งแน่นอนว่าถ้าตามคอนเซปต์ของบริษัทเทสลาทั่วโลก จะมีการให้บริการลูกค้าและแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วและมืออาชีพ เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีลูกค้าเข้ามาพูดถึงปัญหานี้เพิ่มเติมหรือไม่ และทางบริษัทเทสลาประเทศไทยจะมีการแก้ไขปัญหาได้หรือไม่

related