AIS รุกครองตลาดสตรีมมิงไทย ผนึก Warner Bros. Discovery เปิดตัว Max แพลตฟอร์มสตรีมมิงระดับโลก ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงด้วยเครือข่ายคุณภาพสูง พร้อมเปิดโปรโมชันแพคเกจ สุดคุ้มทั้งลูกค้าเน็ตบ้านและมือถือ
AIS สานต่อพันธกิจในการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลคุณภาพสูง ด้วยการเปิดตัว Max แพลตฟอร์มสตรีมมิงระดับโลกจาก Warner Bros. Discovery ซึ่งจะเปิดให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซีรีส์ยอดนิยม และคอนเทนต์ หลากหลายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกเจเนอเรชัน พร้อมยกระดับการรับชมผ่าน SMART SOUNDBAR powered by AIS 3BB Fibre3 ที่มอบประสบการณ์เสียงและภาพระดับโฮมเธียเตอร์สุดพรีเมียม และจัดเต็มแพ็กเกจ Max พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้านเท่านั้น
นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลเพื่อรองรับการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทย ด้วยเครือข่าย AIS 3BB Fibre3 ที่ครอบคลุมกว่า 13 ล้านครัวเรือน และ AIS 5G ที่ครอบคลุมกว่า 95% ของประชากรกับฐานลูกค้ากว่า 46.3 ล้านราย โดยมีลูกค้า 5G ที่ 11 ล้านราย ซึ่งกลุ่มลูกค้าทั้งหมดนั้นมีความชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย เราจึงมุ่งเน้นคัดสรรคอนเทนต์คุณภาพจากพันธมิตรทั้งในระดับ Local และ Global ผ่าน AIS PLAY ในฐานะ Streaming Platform ที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่ดีในการรับชมตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางบนเครือข่ายคุณภาพ ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ”
การเปิดตัว Max ถือเป็นก้าวสำคัญที่ต่อยอดความสำเร็จของ AIS ในการสร้างความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ และตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความบันเทิงบนหน้าจอใหญ่ (Big Screen) โดย Max นำเสนอทั้งคอนเทนต์แบบลิเนียร์ (ออกอากาศตามโปรแกรม) และแบบ Video On Demand ที่หลากหลายสำหรับสมาชิกทุกเจเนอเรชันในครอบครัว
Jason Monteiro, APAC Streaming Lead, Warner Bros. Discovery กล่าวว่า "เรามีความตื่นเต้นที่ได้ขยายความร่วมมือกับ AIS ในการนำ Max มาให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสทั้งคอนเทนต์จากแบรนด์ยอดนิยม เรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ รายการวาไรตี้ที่สร้างจากเรื่องจริง และรายการโปรดสำหรับเด็กและครอบครัว"