svasdssvasds

Business Connect ของ Apple โชว์โลโก้บริษัท โทรหาลูกค้า - เพิ่มความน่าเชื่อถือ

Business Connect ของ Apple  โชว์โลโก้บริษัท  โทรหาลูกค้า - เพิ่มความน่าเชื่อถือ

Business Connect ของ Apple เพิ่มความน่าเชื่อถือ แสดงโลโก้บริษัทได้ เมื่อโทรหาลูกค้า เพิ่มความน่าเชื่อถือ พร้อมใช้งานปีหน้า

SHORT CUT

  • หลังจากปี 2023 Apple เพิ่งเปิดตัวเครื่องมือสำหรับเจ้าของธุรกิจ Business Connect ไป 
  • ตอนนี้ฟังก์ชั่นนี้กำลังจะมี เครื่องมือเพิ่มเติมที่จะช่วยเสริมความน่าเชื่อถือ และอุ่นใจได้มากขึ้น 
  • อาทิ จะสามารถแสดงโลโก้บริษัทได้ เมื่อโทรหาลูกค้า  ฟังก์ชั่นนี้ พร้อมใช้งานปีหน้า 

Business Connect ของ Apple เพิ่มความน่าเชื่อถือ แสดงโลโก้บริษัทได้ เมื่อโทรหาลูกค้า เพิ่มความน่าเชื่อถือ พร้อมใช้งานปีหน้า

หลังจากปี 2023 Apple บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลก เพิ่งเปิดตัวเครื่องมือสำหรับเจ้าของธุรกิจ Business Connect ไป ตอนนี้ ฟังก์ชั่นนี้ กำลังจะมี เครื่องมือเพิ่มเติมที่จะช่วยเสริมความน่าเชื่อถือ และอุ่นใจได้มากขึ้น 

โดย Business Connect ที่อัปเดตใหม่ จะรองรับธุรกิจที่ไม่มีหน้าร้านหรือสถานที่ตั้งด้วย โดย บริษัทห้างร้านต่างๆ สามารถลงทะเบียนยืนยันตัวตนได้เช่นกัน จากเดิมกำหนดว่าต้องมีพิกัดสถานที่ด้วย

Apple Business Connect เปิดให้บริษัทลงทะเบียน เพื่อโชว์โลโก้บริษัทในเครือแอปของ Apple เช่นแสดงโลโก้เมื่อโทรหาลูกค้า Credit ภาพ APPLE

 

Apple ยังประกาศเพิ่มความสามารถใหม่สำหรับธุรกิจที่ลงทะเบียน Business Connect 

  • รองรับการแสดงข้อมูลยืนยันในแอปเมล (Branded Mail) เปิดโอกาสให้ธุรกิจได้แสดงชื่อแบรนด์และโลโก้ในอีเมลที่ส่งถึงลูกค้า เพื่อให้อีเมลของตนเองดูโดดเด่นในแอปเมล ในขณะที่ลูกค้าก็จะรู้ว่าใครส่งมาได้ง่ายขึ้นด้วย
  • แสดงโลโก้ยืนยันเมื่อจ่ายเงินผ่าน Tap to Pay บน iPhone 

และภายในปี 2025 จะมี Business Caller ID แสดงชื่อธุรกิจ โลโก้ สัญลักษณ์บริษัทอย่างชัดเจน และแผนกที่ติดต่อ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือเมื่อต้องโทรศัพท์ติดต่อหาลูกค้า ป้องกันปัญหาสายหลอกลวงจากเหล่ามิจฉาชีพอีกด้วย

วิธีลงทะเบียน Business Connect

เจ้าของธุรกิจทั้งแบบเสมือนจริง ออนไลน์ และบริการสามารถใช้บัญชี Apple ที่มีอยู่เดิม หรือสร้างบัญชี Apple ขึ้นใหม่ เพื่อลงทะเบียน Business Connect ได้ที่เว็บไซต์บริการตนเองจากโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป หรือแล็ปท็อปเครื่องใดก็ได้ 

หลังจากลงทะเบียนแล้ว ก็สามารถเริ่มปรับแต่งแบรนด์ของตนเองได้ฟรีทันที 

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถจัดการตัวตนของหน้าร้านที่มีหลายสาขาผ่านตัวแทนที่รับหน้าที่จัดการดูแลเรื่องการลงข้อมูลธุรกิจ เช่น DAC Group, Rio SEO, SOCi, Uberall และ Yext ได้ 

ที่มา : apple

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related