SHORT CUT
แอปทินเดอร์ เปิดตัวสติ๊กเกอร์ คอลเล็กชันสงกรานต์เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการสร้างสีสันในแอปฯ เอาใจคนโสดทั่วโลกได้ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์นี้ไปด้วยกันทางโลกออนไลน์
"Tinder" แอปพลิเคชั่นพบปะผู้คนใหม่ ๆ หาคู่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เปิดตัวสติ๊กเกอร์ คอลเล็กชันสงกรานต์เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการสร้างสีสันในแอปฯ เอาใจคนโสดทั่วโลกได้ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์นี้ไปด้วยกันทางโลกออนไลน์
จากการเปิดเผยข้อมูลของ Tinder พบว่าในปี 2566 ผู้ใช้แอพฯ คนไทยระบุคำว่า "สงกรานต์" ในเดือนเมษายน เพิ่มขึ้นถึง 5.5 เท่าจากเดือนมีนาคม ในปีเดียวกัน
ทั้งนี้ เพราะช่วงสงกรานต์ถือเป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นช่วงเวลาที่คนในครอบครัวและเพื่อนฝูงได้กลับมาใช้เวลาร่วมกัน รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ เป็นช่วงเทศกาลที่ทุกคนพร้อมจะปล่อยใจจอยๆ ม่วนซื่นกันได้ตลอดเวลา
โดย แอปพลิเคชั่น Tinder เลยถือโอกาสนี้ จัดทำคอลเล็กชันสติ๊กเกอร์ที่ได้รับการออกแบบโดยผสมผสานระหว่างความสนุกสไตล์ Gen Z และสัญลักษณ์ของประเพณีสงกรานต์ไทย
โดยสติ๊กเกอร์ มีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน
โดยที่ผู้ใช้ แอปทินเดอร์ สามารถ ติดสติ๊กเกอร์ไว้ บนรูปโปรไฟล์ ในหน้าแอป
สำหรับในโลกปัจจุบัน การเดท การพบปะคนใหม่ มีรูปแบบที่เปลี่ยนไปจากเดิม โดยในปี การเดทในปี 2023 พบว่ากว่า 69% ของคน Gen Z ที่ยังโสด มองว่าควรเปลี่ยนมาตรฐาน การออกเดทเพื่อให้ตอบรับกับชีวิตยุคใหม่ และสังคมที่มีความหลากหลายมากขึ้น โดยแอปฯทินเดอร์นั้น ให้มีบริการมากกว่า 40 ภาษาในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่ได้รับความนิยมในหมู่คนเหงา ที่อยากเจอผู้คนใหม่ๆ เป็นอย่างมาก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง