svasdssvasds

รวมภาพถ่ายน่ารัก Swab Dogs หมาติดรถตรวจโควิดแบบ Drive Thrugh ในออสเตรเลีย

รวมภาพถ่ายน่ารัก  Swab Dogs หมาติดรถตรวจโควิดแบบ Drive Thrugh ในออสเตรเลีย

ไวรัลต่างประเทศ มาจากออสเตรเลีย เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจคัดกรองโควิด แบบ Drive Thrugh เกิดภาวะเครียดจากการทำงานที่ต้องตรวจผู้ป่วยจำนวนมาก เธอเลยหาทางออกด้วยการถ่ายรูปบรรดาน้องหมาที่ติดรถมาตรวจ พร้อมทั้งเปิดไอจี จนกลายเป็นที่โด่งดังจากความน่ารักในสมญานาม Swab Dogs

ไวรัลต่างประเทศ มาจากรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย โดย ทิฟฟานี่ ไวท์ นักเวชศาสตร์ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ในหน่วยคัดกรอง การตรวจโควิด-19  Drive Thrugh  เธอต้องทำงานหนักมาเป็นเวลานาน หลายเดือนแล้ว จากการช่วยทางหน่วยรัฐช่วยต่อสู้กับโรคโควิด-19

• เธอแค่อยากจะหาเรื่องราวดีๆ เติมสีสันให้ชีวิต ในช่วงเวลาที่โควิด-19 ระบาดในออสเตรเลียในช่วงที่ผ่านมา เพราะงานในแต่ละวันของเธอนั้นหนักหนาเหลือเกิน ในการตรวจผู้ป่วยโควิดในออสเตรเลียที่ขับรถเข้ามาในหน่วยของเธอ   

dogswab

• แล้วครั้งหนึ่งในวาบความคิดของเธอ เธอเกิดไปสะดุดตา สะกิดใจกับบรรดา "น้องหมา" เหล่าบรรดาสุนัขที่ติดรถมาตรวจโควิด-19 กับคนที่มาตรวจทั้งตรวจ Drive Thrugh ที่เธอทำงานอยู่...โดย ทิฟฟานี่ ไวท์ เธอตระหนักว่า คำว่า สุนัขเป็นเพื่อนที่ดีสุดของมนุษย์นั้นยังเป็นจริงเสมอ...เพราะในยามที่ความกลัว ความวิตกกังวลของมนุษย์ที่หวั่นต่อวิกฤตโควิด  หลายๆคนที่มาตรวจโควิดก็ยังนำ น้องหมา และสุนัข ติดรถมาด้วย เพื่อความอุ่นใจและความสบายใจ

• ทิฟฟานี่ ไวท์ เริ่มเอาโทรศัพท์มือถือของเธอ ถ่ายภาพเหล่าบรรดาน้องหมาติดที่รถคนมาตรวจ Swab  ซึ่งตอนแรกเธอก็ทำเพื่อความผ่อนคลายของตัวเอง 

แต่จากหนึ่งเป็นสอง , จาก 10 เป็น 100 และล่าสุด ภาพถ่ายน้องหมาที่ติดรถมาตรวจโควิดแบบ Drive Thrugh มาหลายร้อยใบแล้ว 

swabdog
 

จากนั้นเธอเลยอยากแบ่งปัน แววตาอันใสซื่อและความน่ารักของน้องหมาในคอลเลกชั่นของเธอ เธอจึงเปิด IG ในชื่อว่า swabdogsofinsta และได้รับเสียงสรรเสริญชื่นชมจากโซเชียลมากมาย , นอกจากนี้ ยังมคนทั่วทุกมุมโลก ส่งภาพ Swab Dogs มาให้เธอด้วย 

•  นับเป็นเรื่องราวดีๆ  ในช่วงเวลาโลกของเรา ยังไม่พ้นกับโควิด-19 ....เพราะแค่แววตาที่จริงใจของน้องหมา ถือส่งต่อกันผ่านโลกออนไลน์ ก็น่าสร้างรอยยิ้ม สู้กันต่อไปในมรสุมโควิด-19 ที่ยังซัดใส่ผู้คน

swabdog

Swabdog9

รวมไวรัลต่างประเทศที่นี่ 

related