svasdssvasds

สงครามปาเลสไตน์! นางงามอิสราเอล ถอนตัวเวทีมิสยูนิเวิร์ส และเข้าเซฟเฮ้าส์ทันที

สงครามปาเลสไตน์! นางงามอิสราเอล ถอนตัวเวทีมิสยูนิเวิร์ส และเข้าเซฟเฮ้าส์ทันที

นางงามอิสราเอล ทาฮิล่า เลวี่ (Tehila levi) ถอนตัวจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่สหรัฐ โดยเธอไม่มาประกฏตัวในรอบการประกวดชุดราตรี และในรอบชุดว่ายน้ำ เธอเดินบนเวทีเป็นคนแรก ทั้งที่ไม่ใช่ลำดับของเธอ

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐ เกิดเหตุให้ชวนสงสัย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นการประกวดในชุดเดรสสั้น , ชุดว่ายน้ำและชุดราตรี  แต่ทว่า หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่า ทาฮิล่า เลวี่ นางงามอิสราเอลไม่ได้ออกมาเดินในรอบชุดราตรี และนั่นอาจหมายถึง เธอได้ถอนตัวออกจากการประกวด

ทั้งนี้ ในรอบชุดเดรสสั้น ทาฮิล่า เลวี่ (Tehila levi) นางงามอิสราเอล ออกมาเดินเฉิดฉายตามปกติ ตามลำดับอักษรตัว I ซึ่งเป็นชื่อประเทศอิสราเอล  แต่อย่างไรก็ตาม ในรอบการประกวดชุดว่ายน้ำ ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของวันนี้ นางงามอิสราเอลทาฮิล่า เลวี่ เดินออกมาเป็นคนแรก จากนั้น นางงามทุกชาติก็เดินตามลำดับตัวอักษรตามปกติ , ส่วนตอนหลัง ในรอบชุดราตรี นางงามอิสราเอล ทาฮิล่า เลวี่ ไม่ได้ปรากฏตัวเลย

ทั้งนี้ เพจ Facebook กระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย มีการเปิดเผยและตั้งข้อสังเกตในเวลาต่อมาว่า  ตอนนี้นางงามอิสราเอล ทาฮิล่า เลวี่  ได้ถอนตัวจากการประกวดนางงามจักรวาลครั้งที่ 69 แล้วและกองประกวดเลยอยากให้เธอเดินคนแรก และต้องรีบออกจากองประกวดไปลี้ภัยในที่ปลอดภัย ด้วยสถานการณ์ของอิสราเอลและปาเลสไตน์ ที่ทวีความรุนแรงทำให้ชาวอิสราเอลตกเป็นเป้าหมายการทำลายของฝ่ายตรงข้าม แต่อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอคำยืนยันจากกองประกวดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

สำหรับ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นรอบชุดประจำชาติ นางงามอิสราเอล ทาฮิล่า เลวี่ มาในชุดสุดครีเอท โดยชุดหลังการระบาดโควิด-19 ที่ทำมาจากหน้ากากอนามัย 300 ชิ้น แสดงถึงการเผชิญกับโรคโควิด-19 และยังสื่อถึงความหวังอันสดใสเมื่อโควิด-19คลี่คลาย และหน้ากากจะไม่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตอีกต่อไป จงไปฉีดวัคซีนแล้วคุณจะไม่ได้เห็นราชินีในชุดนี้อีกต่อไป

Tehila levi

MissIsrael

related