svasdssvasds

ยูโร 2020 แต่ละคู่น่าดูทั้งนั้น ดูแลผิวรอบดวงตายังไงให้เหมือนนอนเต็มอิ่ม

ยูโร 2020 แต่ละคู่น่าดูทั้งนั้น ดูแลผิวรอบดวงตายังไงให้เหมือนนอนเต็มอิ่ม

ฟุตบอล ยูโร 2020 มาทั้ง ช่วงนี้แต่ละแมทช์น่าดูทั้งนั้น ทำเอาหลายคนใต้ตาคล้ำกันเป็นแถว การพักผ่อนน้อยส่งผลกับดวงตาได้ชัดเจนที่สุด ไม่ว่าจะรอบคล้ำใต้ตา ริ้วรอย ใต้ตาดูที่บวม หรือผิวรอบดวงตาที่ดูแห้ง และสัญญาณของผิวเหล่านี้ก็ส่งผลให้หน้าของเราดูโทรมและดูเหนื่อย

อายครีม

ไม่เพียงแต่การรอเชียร์ทีมโปรดใน ยูโร 2020 หลายคืน จะทำให้ตาคล้ำเป็นแพนด้า แต่ยังมีสาเหตุอื่นอีกที่ส่งผลกับปัญหาผิวรอบดวงตา อย่าง  กิจวัตรประจำวันต่างๆ มลภาวะ การแสดงอารมณ์ ความเครียด รวมถึงอายุที่เพิ่มขึ้นล้วนส่งผลกับผิวรอบดวงตาทั้งนั้น ยิ่งไปกว่านั้นพันธุ์กรรม โรคประจำตัว ภูมิแพ้ ผิวขาดความชุ่มชื่น รังสียูวี การเช็ดทำความสะอาดหน้าหน้าแรงเกินไป ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีสารเคมีรุนแรง แสงจากสมาร์ตโฟน ล้วนส่งผลกับผิวรอบดวงตาเช่นกัน ทำให้เกิดใต้ตาคล้ำ ตาบวม ถุงใต้ตา เส้นริ้วรอยรอบดวงตา นั่นเพราะผิวรอบดวงตาความเซนซิทีฟและมีชั้นผิวที่บางกว่าผิวส่วนอื่นนั่นเอง

How to ง่ายๆ กู้สถานการณ์ปัญหาผิวรอบดวงตา

1. ทริคง่ายๆ ในการเอนจอยกับฟุตบอล ยูโร 2020 แบบไม่โทรม คือ เราอาจจะดูแต่คู่สำคัญๆ ที่อยากดู แมทช์ที่เหลือสามารถดูย้อนหลังได้ ที่เราควรให้ความสำคัญกับการนอนก็เพราะการพักผ่อนให้เพียงพอ เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูจากภายใน ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วเราควรนอนหลับให้ได้ 7-9 ชั่วโมง และควรเข้านอนก่อนเที่ยงคืนเพื่อให้ตรงกับนาฬิกาชีวภาพ

2. หากใครเป็นโรคภูมิแพ้ มักจะมีอากาคันที่บริเวณเปลือกตา และอาจมีรอยคล้ำใต้ตา ควรรักษาโรคภูมิแพ้ให้หาย ปัญหาผิวรอบดวงตาก็จะดีขึ้น

3. เวลาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว คลีนเซอร์โฟมล้างหน้าที่มีความอ่อนโยน ไม่มีสารเคมีรุนแรงและสารลดแรงตึงผิว รวมทั้งสำลีที่ใช้เช็ดหน้าควรมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มไม่ทำร้ายผิว และที่สำคัญไม่ควรเช็ดหน้าแรงๆ เพื่อป้องกันการระคายเคืองและริ้วรอย

4. เมื่อต้องออกแดดควรปกป้องผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาที่มีสารป้องกันรังสียูวี และควรใส่แว่นกันแดดเพื่อปกป้องดวงตา

5. สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ช่วยดูแลผิวรอบดวงตา และฟื้นฟูจากปัญหาความหมองคล้ำรอบดวงตา ถุงใต้ตาบวม หรือริ้วรอย นั่นคือผลิตภัณฑดูแลผิวรอบดวงตา ซึ่งในอายครีมจะมีส่วนผสมที่ช่วยกู้ปัญหาผิวรอบดวงตา เช่น Caffeine, Hyaluronic Acid หรือ Vitamin C ฯลฯ

เนื้อที่น่าสนใจ :

อายครีม เป็นบิวตี้ไอเท็มกู้ผิวรอบดวงตา ให้สดใสไม่หมอง และเป็นตัวช่วยที่ทำให้เราผ่านช่วงฟุตบอล ยูโร 2020 ไปแบบไม่โทรม ส่วนใครกำลังหาตัวช่วยดีๆ อยู่ละก็ มามุงทางนี้ได้เลย!!!

อายครีม

Recommended

Dior Capture Totale Super Potent Eye Serum

Dior Capture Totale Super Potent Eye Serum

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติในปริมาณสัดส่วนสูงถึง 92% พร้อมทำการออกแบบแพลิเคเตอร์ หรือหัวจ่ายสูตรผลิตภัณฑ์รูปทรงปฏิวัติกรรมสำหรับใช้นวดผิวรอบดวงตาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ มีสารสกัดจากข้าวไรย์ (Rye extract) เพื่อผิวเต่งตึง แน่นกระชับ กรดไฮยาลูรอนิกอะซีตีล (Acetylated hyaluronic acid) ช่วยชะลอการรุกรานของวัย ริ้วรอยต่างๆ เนื้อน้ำนมของ Super Potent Eye Serum มอบสัมผัสเย็นสดชื่น บางเบา สบายผิว ซึมซาบลงสู่ผิวในทันทีราวหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับสภาพผิวรอบดวงตา Applicator หรือหัวนวด ซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวจ่ายลำเลียงสูตรผลิตภัณฑ์ในตัว เพื่อช่วยลดโอกาสการสัมผัสกับอากาศและปลายนิ้ว ช่วยให้เนื้อเซรั่มยังประสิทธิภาพ

ของมันต้องลอง : อายเซรั่มที่แอพพลิเคเตอร์ในตัว นวดกระตุ้นผิวรอบดวงตา มีสารสกัดจากข้าวไรย์ ช่วยให้ผิวแน่นกระชับ    

La  Mer The Eye Concentrate

La  Mer The Eye Concentrate         

อายครีมที่ปกป้องผิวจากตามมลภาวะ โอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื่น มีTriple Concentrated Miracle BrothTM ที่มีสารสกัด Miracle BrothTM เข้มข้นขึ้นเป็น 3 เท่า ปลอบประโลมผิวรอบดวงตา ส่วนผสมจากสาหร่าย Recovery Kelp ที่ได้จากแหล่งน้ำบนเกาะ Jeju ช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส และ The Clarity Ferment ช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูจางลง เส้นริ้วรอยแลดูเรียบเนียน ใช้คู่กับ Applicator โดยแตะเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อย และนวดเบาๆ ลงบนผิวรอบดวงตาวันละ 2 ครั้ง การนวดเพื่อช่วยเสริมกระบวนการไหลเวียน และช่วยให้ผิวบริเวณดวงตารู้สึกเย็นสดชื่น

ของมันต้องลอง : เนื้ออายครีมที่มีความเข้มข้นบวกกับการนวดด้วย Applicator ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา

FOREO IRIS™

FOREO IRIS™

บิวตี้แกดเจ็ตสำหรับผิวรอบดวงตาช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ร่องลึก รอยคล้ำ และรอยบวมบริเวณรอบดวงตา  ด้วยระบบ Alternating T-Sonic™ Technology เพื่อการนวดที่อ่อนโยน แต่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์และสดชื่น อุปกรณ์ตัวนี้ได้แรงบันดาลใจจากวิธีสุดดั้งเดิมในการใช้ปลายนิ้วแตะบริเวณรอบดวงตา แต่ประสานเข้าด้วย T-Sonic™ Pulsation มีให้เลือก 2 วิธี Pure Mode ที่จะเลียนแบบความรู้สึกของการนวดด้วยตนเองและอ่อนโยน แต่มีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้ปลายนิ้วเพียงอย่างเดียว และเหมาะสำหรับผิวที่เริ่มมีริ้วรอย และ Spa Mode  ที่เสมือนการนวดแบบมืออาชีพ โดยการผสมผสานการแตะเข้ากับการสั่นที่ละเอียดอ่อน และเหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอยแห่งวัย

ของมันต้องลอง : ช่วง ยูโร 2020 แบบนี้เหมาะกับบิวตี้แกดเจ็ตที่ช่วยนวดกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณรอบดวงตา ปรับโหมดได้หลายแบบ วัสดุไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่สะสมแบคทีเรีย แถมพกพาสะดวก

IPSA Serum 0 Eye

IPSA Serum 0 Eye

เซรั่มดีท็อกซ์ผิวรอบดวงตา ช่วยขจัดสารปนเปื้อนและของเสียที่ตกค้าง อุดมไปด้วยวิทยาการที่นำมาใช้ อย่าง 0-Eye-Complex รองรับกับโครงสร้างเชิงสรีระของผิวละเอียดอ่อน บอบบางบริเวณรอบดวงตา โดยอาศัยวิทยาการ “น้ำมันเคลือบผิว” หรือ Oil-type coating technology มาใช้ในการพัฒนาสูตรผสม ช่วยลดปัญหาจากภาวะผนังหลอดเลือดฝอยรอบดวงตาเสื่อมสภาพ บำรุงความแข็งแรงทางสภาพผิวเพื่อชะลอการเสื่อมสภาพ และยืดอายุการทำงานของเส้นเลือดฝอย  0–Complex f ช่วยระบายสารปนเปื้อนที่สะสมตัวอยู่ในผิวรอบดวงตาให้ออกไปจากระบบผิว บรรเทาอาการอักเสบภายในผิว ช่วยให้ดวงตากลับมาสดใส ไม่หมองคล้ำ และถุงใต้ตาบวม

ของมันต้องลอง : ด้วยคุณสมบัติแล้วนอนดึกสะสม ใต้คล้ำ ตาบวมเหมาะเลย เนื้อสัมผัสของอายเซรั่มเป็นสูตรน้ำมันจะกระจายตัวเคลือบพื้นผิวอย่างสม่ำเสมอ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Jurlique Herbal Recovery Signature Eye Serum

Jurlique Herbal Recovery Signature Eye Serum

เซรั่มบำรุงรอบดวงตาที่มีสารสกัดจากต้นสนญี่ปุ่น ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น สารสกัดจากต้น  Persian Silk ลดอาการตาบวมและความหมองคล้ำ และมีแร่ไมก้า กับสารไทเทเนียม ไดออกไซด์ที่ให้เพิ่มความเปล่งประกายแก่ผิว เนื้อเซรั่มเนียน บางเบา ซึมซาบเร็ว และช่วยให้เซลล์ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นได้ในทันที และเทคโนโลยีเจลนี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นจึงสามารถกระชับและเติมเต็มบริเวณที่ริ้วรอยเริ่มปรากฏได้

ของมันต้องลอง : เนื้อเซรั่มเนียน บางเบา ซึมซาบเร็ว อายครีมตัวนี้ยังมีเทคโนโลยีพิเศษกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ใครริ้วรอยรอบดวงตาเริ่มมาแล้วตัวนี้ช่วยได้

Fenty Skin Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream

Fenty Skin Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream

อายครีมที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวรอบดวงตา ยังช่วยบรรเทาอาการบวมและลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัด พร้อมมอบบรรยากาศผ่อนคลาย มีส่วนผสมจาก Horse Chestnut, Hyaluronic Acid, Persian Silk Tree และ Green Tea เนื้อสัมผัสบางเบาและไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว หากใช้กับกับอุปกรณ์ Cooling mini eye massage tool จะช่วยฟื้นฟูอาการใต้ตาบวมจากการพักผ่อนไม่พอ และสร้างความผ่อนคลายด้วย

ของมันต้องลอง : พักผ่อนไม่พอ ใต้ตาบวม อายครีมตัวนี้ช่วยได้ ใช้คู่กับ Eye massage tool จะผ่อนคลายมากๆ

Lancôme Advanced Génifique Light-Pearl™ Eye & Lash Concentrate

Lancôme Advanced Génifique Light-Pearl™ Eye & Lash Concentrate

เซรั่มฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย สดใส พร้อมบำรุงขนตาแข็งแรง ยาวและหนาขึ้น ลดริ้วรอยรอบดวงตาให้แลดูชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดรอยบวมและความหมองคล้ำให้ดวงตาดูสดใสเปล่งประกาย มาพร้อมเทคโนโลยีส่วนผสมใหม่ TRIO LASH COMPLEX เป็นเสมือนอาหารบำรุงขนตา ช่วยลดการขาดหลุดร่วงให้ขนตาแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น ความหนา และความยาวให้ขนตา มาพร้อมหัวแปรงเพิ่มความเย็นสดชื่นและนวดกระตุ้นบริเวณใต้ดวงตา

ของมันต้องลอง : เป็นอายเซรั่มที่นอกจากจะบำรุงผิวรอบดวงตา ลดอาการบวม และฟื้นฟูรอยคล้ำแล้วยังบำรุงขนตาให้แข็งแรงและหนาขึ้นด้วย

Saturday Skin Yuzu Vitamin C Bright Eye Cream

Saturday Skin Yuzu Vitamin C Bright Eye Cream

อายครีมเนื้อเข้มข้นจะละลายสู่ผิวด้วยการผสานของยูสุที่จะมอบความเข้มข้นของวิตามินซีถึง 3 เท่าซึ่งมากกว่าผลไม้ในตระกูลซิตรัส ผสานเข้ากับส่วนผสมเข้มข้นทั้ง Active Vital Complex และไนอาซินามายด์ ช่วยรักษาการกักเก็บความชุ่มชื้นพร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอยต่างๆ รอบดวงตาเพื่อผิวใต้ตาที่ดูสดใสกระจ่างใสมากขึ้น

ของมันต้องลอง : ใต้ตาคล้ำอายครีมตัวนี้ชนะเลิศด้วยวิตามินซีเข้มข้นถึง 3  เท่า ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำใต้ตา

IT Cosmetics Bye Bye Under Eye Eye Cream

IT Cosmetics Bye Bye Under Eye Eye Cream

อายครีมสูตรอ่อนโยนที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย พร้อมลดเลือนรอยคล้ำบริเวณใต้ดวงตา เหมาะกับผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย อุดมไปด้วยคุณค่าจาก Vitamin C, Copper, Blue Algae, Peptide เข้มข้น พร้อมด้วยคอลลาเจน, Essential oil, Hyaluronic acid, Cucumber hydrate และคาเฟอีน ช่วยฟื้นฟูผิวใต้ดวงตา และอาการบวมบริเวณถุงใต้ตาได้อย่างเห็นผล และยังช่วยให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ของมันต้องลอง :  ดูบอล ยูโร 2020 ดึก ตื่นมาตาคล้ำ แนะนำให้แช่อายครีมตัวนี้ไว้ในตู้เย็น เนื้อครีมชุ่มชื่นเย็นสบาย ช่วยลดใต้ตาบวมในตอนเช้าได้

e Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery

Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery

เจลครีมประสิทธิภาพสูงสำหรับดวงตา ทรงคุณค่าด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุง ช่วยป้องกันผลเสียจากปัจจัยทำร้ายผิวในชีวิตประจำวัน ทรีตเม้นท์สำหรับดวงตานี้ช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นและมอบคุณประโยชน์สามเท่าเพื่อช่วยฟื้นบำรุง ลดเลือนสัญญาณแห่งวัยทุกประการของผิวรอบดวงตา รวมถึงเส้นริ้ว ถุงใต้ตาและผิวแห้ง ช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูสว่างสดใสขึ้น

ของมันต้องลอง : อายครีมที่เสมือนทรีมเม้นต์รอบดวงตา ทั้งฟื้นฟูใต้ตาหมองคล้ำ ริ้วรอย และถุงใต้ตา

Caudalie Resveratrol-Lift Firming Eye Gel Cream

Caudalie Resveratrol-Lift Firming Eye Gel Cream

อายครีมที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากคินัว เปปไทด์และไบโอโพลิเมอร์เพื่อผิวดูโกลว์ พร้อมฟื้นฟูผิวใต้ตาให้ริ้วรอยดูลดลง ดูอิ่มฟูมากขึ้น  ช่วยยกระชับ ลดอาการบวม และเสริมความยืดหยุ่นให้ผิวบริเวณรอบดวงตา ด้วยสารสกัด Resveratol + Hyaluronic Acid และ Vegan Collagen Booster ช่วยกระชับผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง และกระตุ้นโปรตีนความอ่อนเยาว์ในผิวให้กลับมาทำงาน

ของมันต้องลอง : ใครกำลังหาอายครีมที่ช่วยกระชับผิวและฟื้นฟูผิวรอบดวงตาตัวนี้ตอบโจทย์

Banila Co Miss Flower & Mr. Honey Propolis Rejuvenating Eye Cream Banila Co Miss Flower & Mr. Honey Propolis Rejuvenating Eye Cream

อายครีมน้ำผึ้งเข้มข้น ฟื้นผิวรอบดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์แบบยกกำลังสาม ด้วยสารสกัดจาก Propolis และ Triple-Peptide ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย มี Applicator ที่ใช้นวดผิวบริเวณรอบดวงตา ช่วยลดรอยหมองคล้ำและอาการบวมของถุงใต้ตา ด้วยส่วนผสมจาก Royal Jelly, Honey Propolis และ Yellow Flower Complex

ของมันต้องลอง : อายครีมเนื้อเข้มข้น ช่วยให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ บอล ยูโร 2020 ทำเอานอนดึก ตื่นมามักถุงใต้ตาบวม ตัวนี้ได้เลย

related