svasdssvasds

HOW to เปลี่ยนรูปตัวเองให้สวยสไตล์เกาหลี ยอดฮิต

HOW to เปลี่ยนรูปตัวเองให้สวยสไตล์เกาหลี ยอดฮิต

เลื่อนฟีด รูปเกาหลีเต็มโซเชียล ใครอยากรู้ว่าเขาทำกันอย่างไร มาดูคลิปนี้เลย ไม่ยาก แต่ต้องเสียเงินนิดหน่อย และรอคิวอีกนิดนึง

เลื่อนฟีด รูปเกาหลีเต็มโซเชียล ใครอยากรู้ว่าเขาทำกันอย่างไร มาดูคลิปนี้เลย

ใครที่กำลังสงสัยว่าทำไมเหล่า ดารา เซเลป หลายๆคนเขาพากันโพสรูปที่ดูสวยแบบสาวเกาหลี ฟีลบินไปถ่ายสตูดิโอที่เกาหลีที่ฮิตกัน หรือไม่ก็ไปยกเครื่องหน้ากันมาที่หมอเดียวกัน จะบอกว่ามันง่ายกว่านั้นจ้า เพราะเขาแค่ใช้ App เท่านั้นเอง วันนี้เราจะมาเผยความลับกัน

 แอปพลิเคชันที่ว่านี่ชื่อว่า SNOW 
ที่จริง App นี้ก็เป็น App ที่มีมานานแล้วตั้งแต่ปี 2016 ที่เป็นตัวช่วยของสาวหลายๆคนเอาไว้แต่งรูป ถ่ายรูป ตบรูป แต่งหน้าก็ได้ หรือแบบวีดีโอ ก็สามารถเสกเราให้สวยได้โดยไม่ต้องแต่งหน้า คือสามารถทำได้ครบเลย จนมีผู้ใช้ที่ดาวน์โหลด App นี้ไปกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก และแน่นอนว่าเป็น App ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลี
 

คราวนี้มาดูวิธีทำ หน้าสวยแบบสาวเกาหลี โดยไม่ต้องบินกันดีกว่า
1.ดาวน์โหลด App SNOW (iOS และ Android)
2.เข้าไปที่ IG ที่ใช้ชื่อว่า @snow_kr_official  (เป็น IG ทางการของ App SNOW)
 แล้วให้สังเกต LINK ที่ใต้ Profile แล้วคลิกที่ LINK นั้นได้เลย คราวนี้ก็จะเด้งเข้าไปที่ App
3. จะขึ้นให้เราสมัคร  Account ขั้นตอนนี้ไม่เสียเงิน กดสมัครได้เลย
4. แล้วมันก็จะขึ้น ฟีเจอร์  AI Profile ขึ้นมาเลย เราก็กด เริ่มใช้งานได้เลย
5. ให้เราอัปโหลดรูปประมาณ 10-20 รูป โดยที่เขาก็จะมีคำแนะนำว่าต้องใช้รูปประมาณไหน เช่นรูปเดี่ยว ไม่ใส่แว่นตา ไม่ใช่หมวก ฉากหลังโล่งๆ เป็นรูปเซลฟี่แบบหน้าชัดๆจะดีที่สุด
6. และขั้นตอนนี้ต้องจ่ายเงินแล้วนะทุกคน มีให้เลือก 2 แบบคือ 80 บาท รอ 24 ชั่วโมง และแบบด่วนราคา 199 บาท รอ 1 ชั่วโมง (ตอนเรากดเข้ามาแว๊ปแรกเหมือนจะเต็ม รอแป๊ปนึง ก็สามารถกดจ่ายเงินได้)
7.จากนั้นก็รอ คำเตือนคือ ห้ามปิด App นะคะ (แต่ออกไปเล่น App อื่นได้) รอให้ AI ทำงานไป ซึ่งระหว่างนั้นระบบก็จะบอกว่ารออีกกี่คิว อดใจไว้ก่อน 
8. พอเสร็จ App จะเตือน แล้วเราก็เข้าไปกดเซฟรูป สวย จบ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง App ที่สาวๆหลายคนมีติดเครื่องไว้แน่นอน แต่ตอนนี้กระแสความ Cute มันกลับมา เพราะมีเหล่า Blogger ที่เขาไปเที่ยวเกาหลี แล้วก็มีโอกาสได้ไปถ่ายรูปในสตูดิโอของเกาหลี ทั้งแต่งหน้า ทำผม จัดไฟ แต่งรูป แล้วผลออกมาคือ สวยแบบไม่ต้องศัลยกรรมเลย

ที่นี้ก็มีคนไปค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องบินไปไกลถึงเกาหลี เราก็สวยได้ด้วย App นี้ คราวนี้เหล่าดาราก็ทำกันใหญ่เลย จากที่สวยอยู่แล้ว ก็คือ ละมุนสุดๆ