svasdssvasds

MGM เชิญขวนชาวไทยเที่ยวมาเก๊า ในงาน “Experience Macao มามะ มาเก๊า” ครั้งนี้ 2

MGM ได้จัดงานดินเนอร์ “Magnificent Gala Master” เชิญชวนแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน 150 ท่านจากทั้งมาเก๊าและไทย มีบุคลมีชื่อเสียง เจ้าหน้าที่รัฐและผู้บริหาร MGM ไชน่าโฮลดิ้งส์ จำกัด

ในช่วง 5 เดือนแรกของปี 2567 นี้ มีนักท่องเที่ยวไทย เดินทางไปเที่ยวที่มาเก๊าเพิ่มขึ้นถึง 203 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีที่แล้ว 

203% มันมากขนาดไหน ?

ก็ต้องบอกว่ามากขนาดที่ไทยเราติดอันดับ 5 ของนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวมาเก๊ามากที่สุด พอเห็นสถิตินี้ ทาง MGM ก็เลยอยากเชิญชวนคนไทยไปเที่ยวมาเก๊ามากขึ้น ด้วยการชูแนวคิด “Tourism+” จัดเต็มโปรโมชัน แพคเกจทัวร์ ให้กับคนไทยโดยเฉพาะ

นางมาเรีย เฮเลน่า เดอ เซนน่า เฟอร์นานเดซ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวมาเก๊าบอกว่า งานเมกาโรดโชว์ “Experience Macao มามะ มาเก๊า” จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นการกระตุ้นนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งถือเป็น1 ในนักเที่ยวที่ไปเที่ยวมาเก๊าเยอะที่สุด ปัจจุบันมีเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่มาเก๊า มากถึง 45 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ รวมถึงประเทศเองก็เป็นประเทศที่ชาวมาเก๊ามาเที่ยวเยอะที่สุดอีกด้วย

ด้านคุณแพนซี่ โฮ (Pansy Ho) ประธานกรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร MGM ไชน่าโฮลดิ้งส์ จำกัด ยังบอกด้วยว่า รู้สึกยินดีที่ได้เข้ามาเผยแพร่ โรงแรม MGM ให้คนไทยได้รู้จักมากขึ้น และในอนาคต จะจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมปรับให้เข้ากับความต้องการของนักท่องเที่ยวไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงาน Fan Meeting ที่ฐานแฟนคลับของ PP&BILLKIN ส่วนใหญ่ก็เป็นชาวมาเก๊าด้วย

มาถึงไฮไลท์สำคัญสำหรับคนที่รักการกิน หาของอร่อยทาน ทาง MGM เขายังจัดกิจกรรม ส่งเสริมการขายอาหารมาเก๊า เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ที่โรงแรมโรสวู้ด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15 – 29 มิถุนายน เพื่อนำอาหารมาคันนีส (Macanese cuisine) อันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊า ซึ่งเป็นอาหาร "ฟิวชั่น" ที่ผสมความเป็นอาหารยุโรป แอฟริกา และเอเชีย เข้าด้วยกัน รายการแรกของโลกที่ได้รับการยอมรับจาก UNESCO มาแนะนำให้คนไทยได้รู้จักและลิ้มลอง 

สำหรับใครที่สนใจอยากไปเที่ยวมาเก๊า ลองหาข้อมูลได้เลย ตอนนี้มีแพคเกจทัวร์ดีๆหรือถ้าสนใจโรงแรมที่พักหรูที่มีคุณภาพ มีห้องพักที่ดี พื้นที่จัดประชุม สปาระดับ ไฮเอนด์ ร้านค้าปลีกไปพักที่พักในเครือ MGM ได้นะครับ

related