svasdssvasds

รวมเรื่องต้องรู้ก่อน Avatar 2 เข้าโรง ชวนซื้อตั๋วล่วงหน้าก่อน 14 ธ.ค.นี้

รวมเรื่องน่ารู้ของ Avatar 2 ภาพยนตร์ภาคต่อของชาวนาวีตัวสีฟ้าต่างโลก พร้อมชวนซื้อตั๋วล่วงหน้าก่อนเข้าโรง 14 ธ.ค. นี้

ต๋า สปริงนิวส์ มาช่วยคุณสรุปให้ ว่า ภาพยนตร์ อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ หรือ Avatar 2 ภาคต่อที่แฟน ๆ รอมาอย่างยาวนาน ถึง 13 ปี จากฝีมือการกำกับของ เจมส์ คาเมรอน เจ้าของภาพยนต์ฟอร์มยักอย่าง ไททานิค ปี 1997 และ The Terminator

สำหรับเรื่องราวในภาคนี้ เรื่องราวของครอบครัวซัลลี่ (เจค เนย์ทีรี่ และลูก ๆ ของพวกเขา) และปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ ทั้งการพยายามอย่างหนักเพื่อปกป้องสมาชิกในครอบครัว การต่อสู้เอาชีวิตรอด และในเนื้อเรื่องสั้นมีคำว่า “โศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องพบเจอ”

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ห้ามตาย

จะบอกว่าใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ห้ามตายเด็ดขาด เพราะเขาประกาศออกมาแล้วว่าจะทำภาค 3 4 5 ด้วย ดังนั้นอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ

ภาคแรกมีให้ดูถูกลิขสิทธิ์

แต่สำหรับใครที่อยากดู Avatar ภาคแรก สามารถเข้าไปดูก่อนไปดูภาค 2 ได้ที่ Disney Plus Hotstar กับเรื่องราวของนาวิกโยธินที่เดินทางไปต่างโลกที่สวยงาม แต่เขาต้องเลือกว่าจะอยู่ฝั่งดาวบ้านเกิดหรือดาวดวงใหม่ที่เขาหลงรัก

ซึ่งสำหรับ Avatar ปีแรกที่ฉาย สามารถเอาชนะ ไทเทนิคได้ จากนั้นก็ครองแชมป์ภาพยนตร์ที่มีรายได้อันดับ 1 จนกระทั้ง โดน “The Avengers: Endgame” แซงขึ้นอันดับ 1 ในปี 2563 และกลับมาทวงบัลลังค์คืนได้ในปี 2564 กลายเป็นภาพยนตร์ที่สร้างรายได้มากที่สุดตลอดกาลจนถึงปัจจุบัน

สำหรับภาพยนตร์ Avatar 2 ด้วยความที่ฉายห่างจากเรื่องแรกนานมาก ทางผู้สร้างเลยเอามารีมาสเตอร์หรือทำใหม่ให้คมชัดมากขึ้น คมแบบ 4K ซึ่งเข้าฉายไปเมื่อเดินกันยายนที่ผ่านมา ทำรายได้จากการเข้าฉายทั่วโลกไปกว่า 30 ล้านดอลลาร์ หรือราว 1,137 ล้านบาท ซึ่งการฉายครั้งล่าสุดเป็นการนำกลับมาฉาย รอบที่ 5 แล้ว

ส่วนใครที่อยากไปดู สามารถซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมแลกรับ โปสการ์ดลายลิขสิทธิ์แท้ สวยมาก น่าสะสมสุดๆ จากภาพยนตร์ ได้เลย ที่โรงภาพยนตร์ ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ซื้อก่อนได้ก่อนใคร ของมีจำนวนจำกัด

นอกจากนี้สามารถดู Avatar 2 ได้ในโรง Screen X ได้ด้วยนะ ใครยังไม่ซื้อ ก็เข้าไปกดกันได้เลย ง่าย สะดวก รวดเร็ว ที่ แอปพลิเคชัน Major Cineplex

related