svasdssvasds

เปิดตัวโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมสู้สู่สนามสอบ TCAS

เปิดตัวโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมสู้สู่สนามสอบ TCAS

Inspire talk ปลุกพลังเด็กไทย เติมแนวคิด พร้อมสู้ สู่สนามสอบ TCAS พบกับติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศที่จะมาเติมแนวคิดให้กับเด็กไทย กับโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27

SHORT CUT

  • เปิดตัว “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27
  • จัดขึ้นเพื่อทบทวนความรู้ให้กับเด็กมัธยมปลายเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยการจัดติวฟรี
  • ในปี 2567 นี้ นอกจากการจัดการติวที่เป็นหัวใจสำคัญของโครงการแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ยังไม่เคยจัดขึ้นที่ไหนมาก่อน

Inspire talk ปลุกพลังเด็กไทย เติมแนวคิด พร้อมสู้ สู่สนามสอบ TCAS พบกับติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศที่จะมาเติมแนวคิดให้กับเด็กไทย กับโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27

โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27 คุณเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้จัดการส่วนแผนกโฆษณาและสื่อสารองค์กร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ได้จัดทำโครงการ “Sahapat Admission” โดยจัดขึ้นเพื่อทบทวนความรู้ให้กับน้องๆมัธยมปลายเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยการจัดติวฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มานานถึง 27 ปี โดยมีความมุ่งมั่นที่จะเน้นการติวที่มีคุณภาพ เนื้อหาวิชาที่เจาะลึก เสริมสร้างความมั่นใจให้เด็กไทยก่อนลงสนามสอบจริง และในปีนี้ได้ยกระดับด้วยแนวคิด “Sahapat Admission” ครั้งที่ 27 ติว FEST FREE เวอร์ ให้ #DEK68 เจ๋ง IN YOUR WAY!

23 กรกฎาคม 2567 เปิดตัว “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27 โดยจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆในการเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยติวเตอร์ไอดอลชื่อดัง Inspire talk with 4 tutors พบกับ พี่ปั้น SmartMathPro (อ.ปวรุตม์ ธีรบุษยเวศน์) ครูเลดี้เก๋เก๋ (อ.สุวคนธ์ อินป้อง) พี่วิเวียน OnDemand (อ.นพ.วีรวัช เอนกจำนงค์พร) และพี่น็อต (ดร.ธีระยุทธ บุญมา) ที่จะมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดมุมมองประสบการณ์ให้กับน้องๆที่ยังค้นหาตัวเอง 

สำหรับกิจกรรมที่จะมีขึ้นในปี 2567 นี้ นอกจากการจัดการติวที่เป็นหัวใจสำคัญของโครงการแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ยังไม่เคยจัดขึ้นที่ไหนมาก่อน

  • กิจกรรม Inspire Talk จัดขึ้นในวันเปิดตัวโครงการ 23 กรกฎาคม 2567 โดยพี่ๆติวเตอร์ไอดอลชื่อดังจะมาสร้าง Inspiration เติมแนวคิดให้กับน้องๆพร้อมเข้าสู่สนามสอบ TCAS68 ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook : Sahapat Admission
  • กิจกรรมติวระดับภูมิภาค จะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาม โดยกระจายไปยัง 5 โรงเรียน 5 ภูมิภาค เพื่อติว 5 วิชาหลัก พร้อมส่งต่อความรู้ทั่วไทย ด้วยการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook : Sahapat Admission
  • กิจกรรมติวสด ในปี 2567 จะมีการจัดติวแบบ On-site หลังหยุดไปเมื่อปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่จะได้พบกับติวเตอร์ชื่อดัง ติวเข้มข้น สอนสนุก ติวสดติดต่อกัน 6 วันติด ตั้งแต่ 7-12 ตุลาคม 2567 เวลา 9.00-16.00 น. รวม 12 วิชา ณ หอประชุมคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมกับถ่ายถอดสดผ่านทางเว็บไซต์ Sahapat Admission ทางโรงเรียนสามารถรับสัญญาณติวเพื่อเปิดให้นักเรียนรับชมที่โรงเรียนได้ นักเรียนที่เข้าติวทั้งแบบ Online และ On-site จะได้รับ Certificate Online เพื่อใช้ทำแฟ้มสะสมผลงาน ดาวน์โหลดได้ระหว่าง 31 ตุลาตคม 2567 – 20 กุมภาพันธ์ 2568 ส่วนผู้เรียนที่เรียน Online สามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ทางเว็บไซต์ Sahapat Admission ได้ตั้งแต่ 2 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป เอกสารเฉลยและดูคลิปติวย้อนหลังสามารถใช้งานในระบบได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป

กิจกรรม สหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 27

  • กิจกรรม Meet the IDOL กิจกรรมเสริมในช่วงติวสด 6 วันติด พบกับพี่ไอดอลช่วงเที่ยงที่จะชวนพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ บอกเล่าเทคนิคการค้นหาตัวเอง การเลือกเรียนและการเลือกเส้นทางสายอาชีพ
  • การจัดบูธแนะนำคณะ/สาขาอาชีพ เพื่อเปิดโลกการศึกษา ค้นหาตัวตน เปิดมุมมองอาชีพเส้นทางสู่ความสำเร็จและความสุขให้เด็กรุ่นใหม่ เพื่อตอบโจทย์เทรนด์โลกที่เปลี่ยนไป ทำให้เกิดอาชีพและสาขาวิชาใหม่ๆเพิ่มขึ้น และพิเศษปีนี้ มี Exclusive Clip คลิปตะลุยโจทย์ชีววิทยาและวิชาความถนัดแพทย์ เปิดให้รับชมผ่านทาง เว็บไซต์ Sahapat Admission ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป
  • กิจกรรม Q&A ถาม-ตอบ โค้งสุดท้ายก่อนลงสนามจริง ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดท้ายแห่งปี ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 ที่พี่ๆติวเตอร์จะมาตอบคำถามไขข้อข้องใจทุกปัญหา TCAS68 ทั้งระบบสอบและแนวข้อสอบ งานนี้ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook : Sahapat Admission

นักเรียนและโรงเรียนที่ต้องการเข้าร่วมติว สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.sahapatadmission.com ได้ตั้งแต่ 23 กรกฎาคม 2567 โดยทางโครงการจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ติวทาง On-site ทางwww.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 เป็นต้นไป สำหรับโรงเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถทดสอบสัญญาณติวได้ระหว่างวันที่ 17-19 กันยายน 2567 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Sahapat Admission TiKtok : @spc_admission หรือเว็บไซต์ www.sahapatadmission.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล [email protected] โทร. 064-163-3449, 084-284-1595 หรือ Line ID : sahapatadmission

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง