svasdssvasds

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ บอสพอล - กันต์ กันตถาวร กับพวก ดิไอคอน กรุ๊ป มูลค่า 125 ล้าน

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ บอสพอล - กันต์ กันตถาวร กับพวก ดิไอคอน กรุ๊ป  มูลค่า 125 ล้าน

บอสพอล วรัตน์พล โดนแล้ว ปปง.สั่งอายัดทรัพย์พร้อมพวก มี กันต์ กันตถาวร บอสดาราชื่อดังด้วย รวมมูลค่า 125 ล้านบาท !

ววันที่ 15 ต.ค. 2567 สำนักงาน ปปง. แถลงผลการดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สิน กรณีบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด 

สำนักงาน ปปง. ได้รับรายงานจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค รายบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด กับพวก ซึ่งมีพฤติการณ์แห่งการกระทำความผิดเกี่ยวกับความผิด ตามกฎหมายว่าด้วยการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527

และจากการตรวจสอบรายงานและข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกรรมในกรณีดังกล่าว มีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าอาจมีการโอน ยักย้าย ปกปิด หรือช่อนเร้น ทรัพย์สินที่เกี่ยวกับการกระทำความผิดในกรณีดังกล่าว

มีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าอาจมีการโอน ยักย้าย ปกปิด หรือช่อนเร้น ทรัพย์สินที่เกี่ยวกับการกระทำความผิดในกรณีดังกล่าวและกรณีมีความจำเป็น เร่งด่วน

สั่งอายัดทรัพย์ 125,548,076.99 บาท

เลขาธิการ ปปง. จึงอาศัยอำนาจตามมาตรา 48 วรรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542 ออกคำสั่งที่ ย. 214/ 2567 ให้อายัดทรัพย์สินของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอสพอล) นายณิชพน ทองมี นางสาวจิตตญา หงษ์อุปถุมภ์โชย และ นายกันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นทรัพย์สินประเภทเงินในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ เงินในบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และเงินในบัญชีซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและสินทรัพย์ดิจิทัล จำนวน 11 รายการ

รวมราคาประเมินทั้งสิ้นประมาณ 125,548,076.99 บาท พร้อมดอกผลไว้ชั่วคราว มีกำหนดไม่เกิน 90 วัน

related