svasdssvasds

แถวยาวมาก! สาวก Apple แห่รอซื้อไอโฟน 16 ที่ Apple Store คึกคัก

แถวยาวมาก! สาวก Apple แห่รอซื้อไอโฟน 16 ที่ Apple Store คึกคัก

กระแส "ไอโฟน 16" มาแรง! ชาวไทย-ต่างชาติ ต่อแถวยาวเหยียดบริเวณหน้า Apple Store ซึ่งวางจำหนายเป็นวันแรกในประเทศไทย สาวเมียนมาได้รับเครื่อง iPhone 16 เป็นคนแรกของ Apple Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศการรอคิดหน้า Apple Store สุดคึกคัก ผู้ใช้ไอโฟนต่างตื่นเต้นรอสัมผัสเทคโนโลยีรุ่นใหม่มาเข้าแถวต่อคิวเพื่อรอซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ไอโฟน 16 (iPhone16) ซึ่งวางจำหนายเป็นวันแรกในประเทศไทย พร้อมให้ลูกค้าที่จองมือถือรับเครื่องวันแรก หลังจากเปิดให้จองสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ 

โดยมีผู้คนเนืองแน่นเหมือนเดิม พร้อมความอบอุ่นจนกลายเป็นซิกเนเจอร์กับการที่พนักงาน Apple Store ทุกคนจะออกมายืนเรียงแถวปรบมือต้อนรับพนักงานทุกคนด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเปิดประตูพาทุกคนไปสัมผัสกับเทคโนโลยีใน iPhone 16 กันแบบละเอียดเพื่อให้ลูกค้าสามารถเอนจอยกับทุกฟังก์ชันที่มีได้อย่างเต็มที่

โดย Vu Thi Minh Trang (หวูถิมินห์ ทรัง) ชาวเวียดนาม เป็นลูกค้าคนแรกที่มารอเข้าคิวตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ได้รับเครื่องเป็นรายแรกของ Apple Store สาขาไอคอนสยาม

 

ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่ตื่นเต้นกับการเปิดตัว iPhone 16 ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่า และเวียดนาม รวมถึงตะวันออกกลาง ก็เดินทางมาเพื่อซื้อ iPhone 16 กันอย่างคึกคักเช่นกัน คาดว่าเป็นเพราะ iPhone 16 ยังไม่วางจำหน่ายในประเทศเหล่านี้ ทำให้พวกเขาต้องบินลัดฟ้ามารับเครื่องถึงไทย

สำหรับคนที่คว้าตำแหน่งลูกค้ารับไอโฟน 16 เครื่องแรกไปครองก็คือ ชาวเมียนมา ที่ทำงานอยู่ในประเทศไทย โดยได้สั่งจอง iPhone 16 ล่วงหน้า และเลือกมารับเครื่องที่สาขา CentralWorld เป็นที่แรกในเวลา 8.00 น. 

related