SHORT CUT
สมมงผู้มีอิทธิพลระดับโลก ‘ลิซ่า’ ทำถึงไม่ลืมบ้านเกิด สวมเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ‘VVON SUGUNNASIL’ ขึ้นปกนิตยสารระดับโลก พร้อมเปิดมูลค่ารายได้ต่อ 1 โพสต์ บนอินสตาแกรม
สวยไปทุกอณู ลิซ่า Black Pink หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้ปรากฏตัวบนปกนิตยสารระดับโลกอย่าง VOGUE JAPAN ฉบับประจำเดือนตุลาคม พ.ศ 2561 การถ่ายแบบในครั้งนี้ มาในทีม Soft Power สะท้อนถึงความอ่อนโยนแต่ทรงพลัง และเธอก็ไม่ลืมที่จะเลือกสวมชุดจากแบรนด์ไทยอย่าง VVON SUGUNNASIL ประดับบนเรือนร่างด้วย
นอกจากนี้ลิซ่า ยังสวมใส่นาฬิกาสุดหรู ที่เธอมีการออกแบบร่วมกับ BVLGARI รุ่น Bvlgari Bvlgari LISA Limited Model มูลค่า 259,925 บาท
สำหรับลุคชุดจากแบรนด์ VVON SUGUNNASIL ลิซ่ายังใส่เครื่องประดับอื่นๆ ทั้ง Bee Zero One Rock Bracelet PG x Diamond มูลค่า 779,767 บาท และ Ring PG x Diamond มูลค่า 363,891 บาท เพียงแค่ลุคเดียวก็มีมูลค่ารวมมากกว่า 1.5 ล้านบาท แต่นี่ก็ถือว่าเป็นจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับรายได้ของเธอต่อ 1 โพสต์บนอินสตาแกรม
ก่อนหน้านี้บริษัท HopperHQ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์ข้อมูลจากอังกฤษ ได้เปิดเผยรายชื่อ 100 อันดับคนดังทั่วโลกที่มีรายได้จากอินสตาแกรมสูงสุด ซึ่งลิซ่า ติดอยู่ในอันดับที่ 26 ของโลก การโพสต์ลงอินสตาแกรม 1 ครั้งสามารถสร้างรายได้ 21 ล้านบาท
ในขณะที่เพื่อนร่วมวงคนอื่นอย่างเช่น เจนนี่อยู่อันดับที่ 36 มีรายได้ต่อ 1 โพสต์ 17.55 ล้านบาท จีซูอันดับ 40 และโรเซ่อันดับ 42 มีการคาดการณ์ว่าทั้งสองคนมีรายได้ต่อการโพสต์อินสตาแกรม 1 โพสต์อยู่ที่ 16.1 ล้านบาท
นี่ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก เพราะหากย้อนไปดูการจัดอันดับลิสต์ นี้เมื่อปี 2023 ในตอนนั้นลิซ่ามีผู้ติดตามอยู่ที่ประมาณ 95.8 ล้านคน สร้างรายได้ 19 ล้านบาท ระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปี ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม มากถึง 104 ล้านคน และมีรายได้เพิ่มจากเดิมประมาณ 2 ล้านบาท ถือว่าเป็นเด็กไทยที่ก้าวขึ้นไปเป็นไอดอล K-pop อย่างสมบูรณ์แบบ และประสบความสำเร็จสูงสุดระดับโลก