svasdssvasds

‘ลิซ่า’ ทำถึง! สวมเสื้อผ้าแบรนด์ไทยขึ้นปกนิตยสารระดับโลก

‘ลิซ่า’ ทำถึง! สวมเสื้อผ้าแบรนด์ไทยขึ้นปกนิตยสารระดับโลก

สมมงผู้มีอิทธิพลระดับโลก ‘ลิซ่า’ ทำถึงไม่ลืมบ้านเกิด สวมเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ‘VVON SUGUNNASIL’ ขึ้นปกนิตยสารระดับโลก พร้อมเปิดมูลค่ารายได้ต่อ 1 โพสต์ บนอินสตาแกรม

SHORT CUT

  • ลิซ่าสวมชุดแบรนด์ VVON SUGUNNASIL ซึ่งเป็นแบรนด์ไทย ขึ้นปกนิตยสาร VOGUE JAPAN
  • สวมใส่นาฬิกาสุดหรู ที่เธอออกแบบร่วมกับ BVLGARI รุ่น Bvlgari Bvlgari LISA Limited Model มูลค่า 259,925 บาท
  • การโพสต์บนอินสตาแกรม 1 ครั้งของลิซ่า มีรายได้ 21 ล้านบาท

 

สมมงผู้มีอิทธิพลระดับโลก ‘ลิซ่า’ ทำถึงไม่ลืมบ้านเกิด สวมเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ‘VVON SUGUNNASIL’ ขึ้นปกนิตยสารระดับโลก พร้อมเปิดมูลค่ารายได้ต่อ 1 โพสต์ บนอินสตาแกรม

สวยไปทุกอณู ลิซ่า Black Pink  หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้ปรากฏตัวบนปกนิตยสารระดับโลกอย่าง VOGUE JAPAN ฉบับประจำเดือนตุลาคม พ.ศ 2561  การถ่ายแบบในครั้งนี้ มาในทีม Soft Power สะท้อนถึงความอ่อนโยนแต่ทรงพลัง  และเธอก็ไม่ลืมที่จะเลือกสวมชุดจากแบรนด์ไทยอย่าง VVON SUGUNNASIL ประดับบนเรือนร่างด้วย 

lalalalisa_m

นอกจากนี้ลิซ่า ยังสวมใส่นาฬิกาสุดหรู ที่เธอมีการออกแบบร่วมกับ BVLGARI รุ่น Bvlgari Bvlgari LISA Limited Model มูลค่า 259,925 บาท

lalalalisa_m

สำหรับลุคชุดจากแบรนด์ VVON SUGUNNASIL ลิซ่ายังใส่เครื่องประดับอื่นๆ ทั้ง Bee Zero One Rock Bracelet PG x Diamond มูลค่า 779,767 บาท และ Ring PG x Diamond มูลค่า 363,891 บาท เพียงแค่ลุคเดียวก็มีมูลค่ารวมมากกว่า 1.5 ล้านบาท แต่นี่ก็ถือว่าเป็นจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับรายได้ของเธอต่อ 1 โพสต์บนอินสตาแกรม 

 

lalalalisa_m

ก่อนหน้านี้บริษัท HopperHQ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์ข้อมูลจากอังกฤษ ได้เปิดเผยรายชื่อ 100 อันดับคนดังทั่วโลกที่มีรายได้จากอินสตาแกรมสูงสุด ซึ่งลิซ่า ติดอยู่ในอันดับที่ 26 ของโลก การโพสต์ลงอินสตาแกรม 1 ครั้งสามารถสร้างรายได้ 21 ล้านบาท

ในขณะที่เพื่อนร่วมวงคนอื่นอย่างเช่น เจนนี่อยู่อันดับที่ 36 มีรายได้ต่อ 1 โพสต์ 17.55 ล้านบาท จีซูอันดับ 40 และโรเซ่อันดับ 42 มีการคาดการณ์ว่าทั้งสองคนมีรายได้ต่อการโพสต์อินสตาแกรม 1 โพสต์อยู่ที่ 16.1 ล้านบาท 

lalalalisa_m นี่ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก เพราะหากย้อนไปดูการจัดอันดับลิสต์ นี้เมื่อปี 2023 ในตอนนั้นลิซ่ามีผู้ติดตามอยู่ที่ประมาณ 95.8 ล้านคน สร้างรายได้ 19 ล้านบาท ระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปี ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม มากถึง 104 ล้านคน และมีรายได้เพิ่มจากเดิมประมาณ 2 ล้านบาท ถือว่าเป็นเด็กไทยที่ก้าวขึ้นไปเป็นไอดอล K-pop อย่างสมบูรณ์แบบ และประสบความสำเร็จสูงสุดระดับโลก