svasdssvasds

LISA บอกใบ้ชัด "ซิงเกิลใหม่" เตรียมคอลแลปส์กับ _OS_LI_

LISA บอกใบ้ชัด "ซิงเกิลใหม่" เตรียมคอลแลปส์กับ _OS_LI_

“ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ก็ปล่อย Teaser เพลงใหม่ พร้อมคำใบ้ ให้แฟนๆ ได้ลุ้น ถึงซิงเกิลใหม่ ที่เธอไม่ได้มาเดี่ยว มีการขึ้นป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ พร้อมข้อความ pulling up fresh face brand new dia และด้านล่างภาพ ยังมีตัวอักษร LA__A และ _OS_LI_

หลังจากที่ออกซิงเกิลเพลง Rockstar มาได้ไม่นาน ล่าสุด “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ก็ปล่อย Teaser เพลงใหม่ พร้อมคำใบ้ ให้แฟนๆ ได้ลุ้น ถึงซิงเกิลใหม่ ที่เธอไม่ได้มาเดี่ยว แต่ร่วมคอลแลปกับศิลปินท่านอื่น

โดยใน Teaser แรก ลิซ่า ปล่อยคลิป หญิงสาว ใส่วิกสีชมพู ถือรูปดาว สัญลักษณ์ Rockstar พร้อมแคปชันว่า “BRAND NEW D ÍA” โดยที่มีคำว่า D ÍA ซึ่งเป็นภาษาสเปน และยังเป็นไปตามที่ลิซ่าได้เคยสปอยล์ไว้อีกด้วย อยากร่วมงานกับศิลปินสาวสเปนท่านหนึ่ง ส่วนใน Teaser ที่ 2 เป็นคลิปรูปดอกกุหลาบ และตัวอักษร LALISA พร้อมเส้นขีดให้เติมชื่อ เป็นการยืนยันชัดว่า ซิงเกิลใหม่นี้เป็นการร่วมคอลแลป กับศิลปินท่านอื่นแน่นอน

LISA บอกใบ้ชัด เตรียมคอลแลปศิลปินรายนี้

 

และล่าสุดที่ถนน MELROSE AVENUE ถนนสายช้อปปิ้งชื่อดังในเขตฮอลลีวูดของลอสแองเจลิส ก็มีการขึ้นป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ พร้อมข้อความ pulling up fresh face brand new dia และด้านล่างภาพ ยังมีตัวอักษร LA__A และ _OS_LI_

ซึ่งชาว ลิลลี่ (ชื่อแฟนคลับ ลิซ่า) ต่างเดาว่า ในซิงเกิลใหม่ ศิลปินที่จะมาคอลแลปด้วย น่าจะเป็น “ROSALIA” ศิลปินสาวชาวสเปน ที่เธอเองก็มีเพลงฮิตติดหูมากมาย เช่น Con Altura, DESPECHA, Yo x Ti, Tu x Mi, TKN และเพลงใหม่ล่าสุด อย่าง “BIZCOCHITO” เพราะคำใบ้ตัวอักษรในบิลบอร์ดขนาดยักษ์ เมื่อเติมชื่อลงไป คือ ชื่อ LALISA และ ROSALIA แบบพอดี

LISA บอกใบ้ชัด เตรียมคอลแลปศิลปินท่านนี้

ขณะที่ใน Teaser  สัญลักษณ์กุหลาบ ก็เดาชัดได้ว่า น่าจะหมายถึงชื่อของ “ROSALIA” อีกทั้ง “ลิซ่า” เคยบอกว่า อยากร่วมงานเธอ นอกจากนี้ในอินสตาแกรมของ “ROSALIA” ก็ยังเคยมีรูปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน

งานนี้ ศิลปินที่จะมาร่วมคอลแลปส์จะใช้ “ROSALIA” หรือไม่ ก็ต้องคอยลุ้นกัน เพราะตอนนี้ต้นสังกัด “LLOUD” ของสาวลิซ่า ก็ยังไม่ได้มีการปล่อยแพลน ของเพลงนี้ออกมา

LISA บอกใบ้ชัด เตรียมคอลแลปศิลปินท่านนี้

ขณะที่ซิงเกิ้ลแรก Rockstar ที่ปล่อยมาเดือนกว่า และสร้างสถิติ "MV ของศิลปิน K-pop ที่มียอดเปิดตัวสูงสุดบน YouTube ในปี 2024" ตอนนี้ยอดวิวใน ก็พุ่งไปถึง 141 ล้านวิวแล้ว

ที่มา : X : pop_insider

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related