svasdssvasds

รู้แล้วจะอึ้ง! ที่มา LOUIS VUITTON ดึง "ลิซ่า" เป็น House Ambassador

รู้แล้วจะอึ้ง! ที่มา LOUIS VUITTON ดึง "ลิซ่า" เป็น House Ambassador

เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาในวงการแฟชั่น เมื่อ LOUIS VUITTON แบรนด์ไฮเอนระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง ซูเปอร์สตาร์ อย่าง "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" เป็น House Ambassador สปริงนิวส์ ขอเปิดที่มาการร่วมงานแบรนด์ระดับโลก ของ "ลิซ่า" ในครั้งนี้

เดือนมีนาคมที่ผ่านมา "ลิซ่า" ได้เป็นแขกคนสำคัญของเเบรนด์ LOUIS VUITTON เพื่อเข้าร่วมโชว์ฉลองครบรอบการทำงาน 10 ปีของ Nicolas Ghesquière ดีไซเนอร์คนสำคัญของแบรนด์ ในโชว์คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 เธอได้ปรากฏโฉมด้วยลุคที่ผสมผสานหลากหลายคอลเล็กชั่น ไม่ใช่โททัลลุค เหมือนที่เหล่าเซเลบริตี้คนดังจะสวมใส่ พร้อมถ่ายรูปกับดีไซเนอร์ เป็นสัญญานแรกที่ทำให้หลายคนคาดเดาว่า ในอนาคต "ลิซ่า" น่าจะมีตำแหน่งสำคัญ กับ LOUIS VUITTON ในอนาคตเป็นแน่ ซึ่งตอนนั้นเธอเพิ่งหมดสัญญา กับการเป็น Brand Ambassador ให้กับ Celine

มูลค่าของ "ลิซ่า" ที่ได้ชื่อว่าเป็น "เจ้าแม่ Sold Out" ก็ได้สร้างสถิติใหม่ เพราะโชว์ในครั้งนั้น "ลิซ่า" ได้สร้างมูลค่าทางสื่อสูงถึง 230 ล้านบาทไทย จนขึ้นเเท่นเป็นเเบรนด์ที่มีมูลค่าสื่อสูงที่สุดในช่วงเเฟชั่นวีค
รู้แล้วจะอึ้ง! ที่มา LOUIS VUITTON ดึง \"ลิซ่า\" เป็น House Ambassador
 

ที่ผ่านมาไม่ว่า "ลิซ่า" จะถือจะจับสินค้าแบรนด์ไหน  ก็สร้างกระแสและให้สินค้านั้น ขายหมดอย่างรวดเร็ว เป็นที่ประจักษ์ อย่าง สร้อยของแบรนด์ Bvlgari ที่ราคาเหยียบ 2 ล้านบาท "ลิซ่า" ก็สามารถทำให้ขายหมดในพริบตา เช่นเดียวกับตอนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้ Celine กระเป๋า ที่"ลิซ่า" หยิบจับก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทำให้เธอเป็นที่ต้องการในแบรนด์ระดับโลกต่างๆ  ซึ่งแบรนด์ไฮเอนเหล่านั้น ก็อยู่ภายใต้ LVMH หรือ LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton บริษัทมหาชนจากประเทศฝรั่งเศสที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับสินค้า Luxury ชั้นนำทั่วโลกมากกว่า 75 แบรนด์

โดยความสัมพันธ์อันดี ระหว่าง ลิซ่า และ LVMH ต้องบอกว่าจัดอยู่ในลำดับที่ดีมาก เพราะไม่เพียงแต่สร้างมูลค่าให้แบรนด์ต่างๆแล้ว เธอยังเป็นเพื่อนที่ดี กับ Frédéric Arnault ทายาทของ Bernard Arnault ผู้ก่อตั้งอาณาจักร "LVMH" ชายหนุ่มที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะเป็นหวานใจ ของ "ลิซ่า" อีกด้วย

รู้แล้วจะอึ้ง! ที่มา LOUIS VUITTON ดึง \"ลิซ่า\" เป็น House Ambassador

ทั้งนี้ แบรนด์ LOUIS VUITTON เผยเหตุผลในการเลือก "ลิซ่า" เป็น House Ambassador ว่า

"เธอมีจิตวิญญาณที่กล้าหาญและมีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ รวมถึงการสร้างสรรค์ในด้านดนตรีพอๆ กับแฟชั่น และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเดินทางไปกับเธอ ในการเดินทางครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related