svasdssvasds

บทบาทใหม่ “ฮยอนบิน” นักต่อสู้เพื่อเอกราชของเกาหลี

บทบาทใหม่ “ฮยอนบิน”  นักต่อสู้เพื่อเอกราชของเกาหลี

ฮยอนบิน พระเอกเกาหลีสุดฮอต พร้อมแล้วกับบทบาทใหม่ นักต่อสู้เพื่อเอกราชของเกาหลี ใน ภาพยนตร์แนวสายลับ-แอคชั่น เรื่อง Harbin

SHORT CUT

  • ภาพยนตร์แนวสายลับ-แอคชั่น เรื่อง Harbin เผยภาพ “ฮยอนบิน” ในบทบาทใหม่ นักต่อสู้เพื่อเอกราชของเกาหลี “อันจุงกึน”
  • เล่าถึงเรื่องราวในปี 1909 เกาหลีตกอยู่ใต้อาณานิคมญี่ปุ่น นักต่อสู้อิสระ จึงต่อสู้เพื่อทวงคืนประเทศ
  • ฉายรอบปฐมทัศน์ ครั้งแรก ใน 'เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2024' ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 

ฮยอนบิน พระเอกเกาหลีสุดฮอต พร้อมแล้วกับบทบาทใหม่ นักต่อสู้เพื่อเอกราชของเกาหลี ใน ภาพยนตร์แนวสายลับ-แอคชั่น เรื่อง Harbin

โปสเตอร์แรก ภาพยนตร์แนวสายลับ-แอคชั่น เรื่อง Harbin เผยภาพ “ฮยอนบิน” ในบทบาทใหม่ นักต่อสู้เพื่อเอกราชของเกาหลี “อันจุงกึน”  ด้วยหมวกที่บดบังดวงตา ภายใต้ใบหน้าที่เคร่งขึมลึกลับ มุ่งมั่น และแน่วแน่ ถ่ายทอดตัวตนของตัวละคร

โปสเตอร์ ภาพยนตร์ เรื่อง Harbin

ภาพยนตร์เรื่อง 'Harbin' เล่าถึงเรื่องราวในปี 1909 ในยุคที่เกาหลีตกอยู่ใต้อาณานิคมญี่ปุ่น เมื่อสมาชิกกองทัพเพื่อเอกราชจากภาคประชาชนเดินทางไปยังเมืองฮาร์บิน สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อจุดประสงค์เดียว นั่นคือการลอบสังหาร "ผู้นำกลุ่ม" ของผู้รุกรานชาวญี่ปุ่น ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ข่าวกรองที่ถูกส่งมาโดยกองกำลังฝ่ายตรงข้ามก็ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาและพยายามปราบปรามการต่อต้านทุกรูปแบบ 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Harbin'  ฮยอนบิน รับบทเป็น อันจุงกึน 1 ในนักต่อสู้เพื่อเอกราช เป็นผู้บัญชาการทหารด้านการแพทย์แห่งเกาหลี นอกจากนี้ ยังมี นักแสดง พัคจองมิน ,โจอูจิน ,จอนยอบิน ,ยูแจมยอง และ พัคฮุน ร่วมแสดง ผลงานของผู้กำกับอูมินโฮ เป็นผู้กำกับที่ประสบความสำเร็จในการจับภาพประวัติศาสตร์สมัยใหม่ การันตีจากผลงานภาพยนตร์ดังมากมาย อาทิ Inside Men , The Drug King , The Man Standing Next 

ตัวอย่าง ภาพยนตร์ เรื่อง Harbin

ตัวอย่าง ภาพยนตร์ เรื่อง Harbin

ภาพยนตร์เรื่อง 'Harbin' จะฉายรอบปฐมทัศน์ ครั้งแรก ใน 'เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2024' ในวันที่ 8 กันยายนนี้ ก่อนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเกาหลีใต้ในเดือนธันวาคม 

related