svasdssvasds

ย้อนเส้นทางรักกว่า 10 ปี ใบเตย – ดีเจแมน

ย้อนเส้นทางรักกว่า 10 ปี ใบเตย – ดีเจแมน

ใบเตย สุธีวัน เปิดใจทั้งน้ำตา หย่าสามี ดีเจแมน พัฒนพล ปิดฉากเส้นทางรักกว่า 10 ปี ท่ามกลางมรสุมข่าว แม้ทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้ว แต่ยังคงเป็นพ่อของลูกอยู่เสมอ

SHORT CUT

  • ใบเตย สุธีวัน เปิดใจทั้งน้ำตา หย่าสามี ดีเจแมน พัฒนพล
  • ปิดฉากเส้นทางรักกว่า 10 ปี ท่ามกลางมรสุมข่าว
  • เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย ดีเจแมน เหลือเพียงฐานะพ่อของลูก

ใบเตย สุธีวัน เปิดใจทั้งน้ำตา หย่าสามี ดีเจแมน พัฒนพล ปิดฉากเส้นทางรักกว่า 10 ปี ท่ามกลางมรสุมข่าว แม้ทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้ว แต่ยังคงเป็นพ่อของลูกอยู่เสมอ

ย้อนเส้นทางรัก นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าความรักของทั้งคู่เต็มไปด้วยอุปสรรค ก่อนจะปักหลักลงเอยแต่งงาน โดยเส้นทางความรักของทั้งคู่ เกิดจาก ดีเจแมน ติดตามอินสตาแกรม ใบเตย และไปกดไลก์ถูกใจไปมา เข้าไปเมนต์แซว จนกระทั่งใบเตย ติดต่อขอไลน์เพื่อให้หนุ่มแมนมาเล่นเอ็มวี จากนั้นนักแสดงหนุ่มก็รุกจีบทันที ก่อนจะเปิดตัวคบหาดูใจในเดือนกุมภาพันธ์ 2556 แต่แล้วเส้นทางรัก ก็เจอดรามา เมื่อมีนักร้องสาว เปิ้ล ไอริณ ได้ร่วมงานแสดงกับ ดีเจ และมีฉากเลิฟซีน ทำให้เกิดศึกครั้งใหญ่ระหว่าง ใบเตย และ เปิ้ล ไอริณ ก่อนจะจบลงด้วยดี

ดีเจแมน ใบเตย

ถัดมา 3 ปี เดือนมิถุนายน 2559 เกิดกระแสข่าวดังอีกครั้ง เมื่อ ใบเตย ออกมายอมรบว่า ห่างจาก ดีเจแมน  เหตุเพราะไม่มีเวลาให้กัน ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ต่างตกเป็นข่าวลืออักษรย่อ รักร้าวเต็มโซเชียล เนื่องจากต่างฝ่ายโพสต์ข้อความเศร้าคล้ายคนอกหัก

 

ก่อนที่วันที่ 18 สิงหาคม 2562  ดีเจแมน ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ ใบเตย แต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี และเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 5 ตุลาคม พร้อมความฮือฮากับ สินสอด 45 ล้านบาท เส้นทางรักดูเหมือนจะไม่มีอุปสรรคอะไร จนทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจ ลูกสาว น้องเวทมนต์ เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2563 จากนั้นทั้งคู่จึงตัดสินใจจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563  และใบเตย ได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุล “กุญชร ณ อยุธยา”  แต่เกิดดรามา “ราชสกุล” จนต้องเปลี่ยนมาใช้แค่ “กุญชร”

ดีเจแมน ใบเตย

ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนระราบรื่น กลับต้องเจอมรสุมครั้งใหญ่ ในปี 2565 เมื่อทั้งคู่ มีส่วนพัวพัน ในคดี Forex 3D และตรวจสอบพบว่ามีส่วนในการกระทำผิดจริง วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 อัยการได้สั่งฟ้อง ดีเจแมน และ ใบเตย ต่อศาลอาญา แต่ทางศาลไม่ให้ประกันตัว และนำส่งตัวทั้งคู่เข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ และทัณฑสถานหญิงกลางทันที

จนกระทั่ง ใบเตย ได้รับอนุญาตจากศาล ปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ด้วยวงเงิน 5 ล้านบาท หลังจำคุกนาน 6 เดือน 6 วัน  ก่อนศาลมีคำตัดสินยกฟ้องสาว ใบเตย ในวันที่ 20 มีนาคม 2567 ทำให้เธอสามารถออกมาใช้ชีวิตได้ปกติ พร้อมหวนกลับมาทำงานในวงการบันเทิง

และต้นเดือนสิงหาคม 2567 ใบเตย ก็ตกเป็นข่าวลืออีกครั้ง เรื่องนักร้องสาวสุดแซ่บย่องเงียบหย่า สามี ก่อนที่ วันนี้ (26 ส.ค. 67) เธอจะออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ ยอมรับทั้งน้ำตา ว่าได้หย่าขาดกับ ดีเจแมน แล้ว เหลือเพียงฐานะพ่อของลูก ซึ่งเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย 

ดีเจแมน ใบเตย

 

 

related