svasdssvasds

'Dear Alice' บอยแบนด์อังกฤษวงแรก จากค่าย SM Entertainment เกาหลีใต้

'Dear Alice' บอยแบนด์อังกฤษวงแรก จากค่าย SM Entertainment เกาหลีใต้

ค่ายเพลงเกาหลีใต้ยักษ์ใหญ่ SM Entertainment รุกตลาดอินเตอร์ปั้นบอยแบนด์อังกฤษวงแรก ในนาม 'Dear Alice' โดยเตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการปลายปีนี้

บอยแบนด์สัญชาติอังกฤษ 'DEAR ALICE' เปิดตัวร่วมกันโดย SM และบริษัทในเครือในอเมริกาเหนือของ Kakao Entertainment และบริษัทบันเทิงของอังกฤษ MOON&BACK (M&B)


วง 'Dear Alice' ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนมีใครบ้าง

Blaise Noon

Blaise Noon - น้องคนสุดท้องของวง อายุ 19 ปี มาจากลอนดอน อดีตนักเรียนของโรงเรียน BRIT เขาเติบโตมากับการแสดง ร้องเพลง และเต้นรำ

Dexter Greenwood

Dexter Greenwood - อายุ 22 ปี มาจากลอนดอนเช่นกัน  สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรศิลปะการแสดงสามปีในสาขาละครเพลง ตอนนี้เขากำลังก้าวเข้าสู่โลกแห่งเพลงป๊อป

James Sharp 

James Sharp  - อายุ 23 ปี พี่ใหญ่ของวงเป็นครีเอเตอร์คอนเทนต์จากฮัดเดอส์ฟิลด์ ร่วมกับพี่ชายของเขา James เป็นหนึ่งในพี่น้องฝาแฝด Sharp ที่บัญชี TikTok มีผู้ติดตาม 5.5 ล้านคน

Olly Quinn

Olly Quinn - อายุ 20 ปี มาจากซันเดอร์แลนด์ นักร้องประสานเสียง ในวัยเด็กเขาเติบโตมากับการร้องเพลง และเพิ่งสำเร็จการศึกษาในสาขาการเต้นรำและละครเพลง

Reese Carter

Reese Carter - อายุ 20 ปีจาก Wiltshire เคยทำงานเป็นศิลปินบนเรือสำราญมาก่อน โดยตอนนี้เขามีความหวังว่าจะได้เดินตามความฝันในการเป็นบอยแบนด์ของเขา

DEAR ALICE เตรียมลุยงานระดับโลก !!!

โดยพวกเขาจะถูกเปิดตัวผ่านรายการ  'Made in Korea: The K-Pop Experience' ซีรีส์พิเศษทั้งหมด 6 ตอน ซึ่งจะออกอากาศทาง BBC One และ BBC iPlayer ในเดือนสิงหาคม ซึ่งในรายการจะบอกเล่าถึงเส้นทางวงของ Dear Alice การไปฝึกฝนที่เกาหลีใต้ ด้าน K-pop เป็นเวลา 100 วัน พวกเขาจะต้องเผชิญกับตารางเรียนการออกแบบท่าเต้น บทเรียนการร้องเพลงและการแสดง เทคนิคการเป็นโค้ชชีวิต ควบคู่ไปกับทุกแง่มุมของชีวิตในเกาหลี โดยมีเป้าหมายเพื่อเปิดตัว Dear Alice ซึ่งเป็นบอยแบนด์วงใหม่บนเวทีระดับโลก


Dexter Greenwood กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "การฝึกอบรมที่ SM เป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อสำหรับเราทุกคน พวกเราได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการสนับสนุนที่น่าทึ่งจากผู้บริหาร SM  ผมรู้สึกตกหลุมรักวัฒนธรรมเกาหลี และทุกคนก็ใจดีและใจดีมากจนรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สองของผมจริงๆ"

Reece Carter กล่าวว่า "ผมไปเกาหลีเมื่อปีที่แล้วและได้ไปเยือนหลายเมืองในขณะที่ทำงานเป็นนักเต้นบนเรือสำราญ ด้วยประสบการณ์เหล่านี้ ผมจึงตระหนักว่าอุตสาหกรรม K-Pop มีโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ ผมสัมผัสได้ถึงอิทธิพลของ K-Pop ทุกที่ที่ผมไป"

James Sharp  กล่าวว่า "ป้าของผมเป็นแฟนตัวยงของ K-Pop และให้ข้อมูลกับผมเยอะมาก วงโปรดของผมคือ Rise ผมคิดว่าพวกเขา เป็นบอยกรุ๊ปที่เก่งจริงๆ"

'Dear Alice' จะเริ่มกิจกรรมเต็มรูปแบบโดยเริ่มจากซีรีส์ 'Made in Korea: The K-Pop Experience' ซึ่งจะออกอากาศทาง BBC ในเดือนสิงหาคม และวางแผนที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ไม่เพียงแต่ในสหราชอาณาจักรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงใน ตลาดเพลงระดับโลก

\'Dear Alice\' บอยแบนด์อังกฤษวงแรก จากค่าย SM Entertainment เกาหลีใต้

ขอบคุณภาพจาก : SMTOWN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related