svasdssvasds

BLACKPINK - 2NE1 คัมแบ็คเต็มวง YG เตรียมจัดคอนเสิร์ต 2025 เซอร์ไพรส์แฟนคลับ!

BLACKPINK - 2NE1 คัมแบ็คเต็มวง YG เตรียมจัดคอนเสิร์ต 2025 เซอร์ไพรส์แฟนคลับ!

YG พลิกสถานการณ์ จัดคอนเสิร์ตคัมแบ็คเต็มวง เกิร์ลกรุ๊ป 3 รุ่น 3 เจน 2NE1 BLACKPINK และ BABYMONSTER เซอร์ไพรส์แฟนคลับเต็มที่ !

SHORT CUT

  • YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ได้ประกาศ แผนงานของศิลปินในปี 2025 
  • 2NE1 และ BLACKPINK  คัมแบ็คเต็มวง ในงานทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลก
  • BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องเล็ก เจน 5 ในค่าย ก็มาร่วมด้วย  

YG พลิกสถานการณ์ จัดคอนเสิร์ตคัมแบ็คเต็มวง เกิร์ลกรุ๊ป 3 รุ่น 3 เจน 2NE1 BLACKPINK และ BABYMONSTER เซอร์ไพรส์แฟนคลับเต็มที่ !

การประกาศแผนงานปี 2025 ของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ YG ENTERTAINMENT สร้างความฮือฮาแก่แฟนเพลงทั่วโลก เพราะแผนงานเหล่านั้น มีการประกาศกิจกรรมของวงเกิร์ลกรุ๊ป 3 รุ่น 3 เจน ที่สร้างชื่อให้กับค่าย อย่าง วง2NE1 , วง BLACKPINK และ BABYMONSTER ส่งผลให้หุ้นของค่ายขึ้นทันทีอย่างไม่น่าสงสัย หลัง ค่าย YG เผชิญปัญหาของความเชื่อมั่นราคาหุ้นตก ตั้งแต่ 4 สาว  BLACKPINK ต่อเพียงแค่สัญญาวง แต่ไม่ต่อสัญญาเดี่ยว

ยางฮยอนซอก ผู้ก่อตั้งบริษัทและประธานบริษัท  YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ได้ประกาศ แผนงานของศิลปินในปี 2025 โดยเฉพาะกิจกรรมของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ป ที่สร้างชื่อ สร้างผลงาน และมูลค่าให้กับค่าย ส่งผลทำให้เช้านี้ หุ้นของ YG ใน ตลาดหลักทรัพย์เกาหลีใต้ พุ่งขึ้นกว่า 4% ก่อนจะย่อตัวลงมาเล็กน้อย

โดยสร้างเซอร์ไพร์ส ด้วยการประกาศคัมแบ็คเต็มวง ของ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน 2NE1 เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลก ในโอกาสครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์  โดยจะเริ่มต้นที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ในช่วงเดือนตุลาคม ต่อด้วย กรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายน และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนธันวาคม และหลังจากนั้นจะเวิล์ดทัวร์ในประเทศอื่นๆด้วย ตลอดปี 2025 ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะถ่ายทอดเรื่อราวของสมาชิกแต่ละคนที่เติบโตขึ้นผ่านช่วงเวลาที่ผ่านมา

2NE1 คัมแบ็ค ! PHOTO x: @ygent_official

BLACKPINK - 2NE1 คัมแบ็ค !

วง 2NE1 เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังอย่างมากในรุ่นเจน 2 ของศิลปิน KPOP ประกอบด้วยสมาชิก 4สาว อย่าง CL, Sandara Park, Park Bom และ Minzy  โดยแจ้งเกิดวงในปี 2009 พร้อมเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Lollipop , COME BACK HOME และ I AM THE BEST ที่มีท่อนฮิตติดหูอย่าง เนกาเชคชะลากา ก่อนจะยุบวงในปี 2016  โดยก่อนหน้านี้พวกเธอเคยสร้างความฮือฮาในการกลับมาตัวกัน ในการขึ้นโชว์บนเวที Coachella 2022 

คัมแบ็คเต็มวง ของ 4 สาว วง BLACKPINK โรเซ่,เจนนี่,จีซู และลิซ่า PHOTO x : blackpinkofficial

และการ คัมแบ็คเต็มวง ของ 4 สาว วง BLACKPINK โรเซ่,เจนนี่,จีซู และลิซ่า หลังทั้ง 4 คนต่อสัญญาในฐานะวง แต่ไม่ต่อสัญญาในฐานะศิลปินเดี่ยว  โดยค่าย YG Entertainment เตรียมจัดเวิล์ดทัวร์ ในปี 2025 นี้ ซึ่ง วง BLACKPINK เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังอย่างมากในรุ่นเจน 3 ของศิลปิน KPOP มีผลงานโด่งดังระดับโลก และยังสร้างมูลค่าให้กับค่าย YG Entertainment อย่างมาก เพราะตลอดเวลาการต่อสัญญาหรือไม่ต่อสัญญาของพวกเธอ สร้างความปั่นป่วนให้กับหุ้นบริษัท หุ้นขึ้นลงตลอดเวลา รวมถึงครั้งนี้ ที่ทำให้เช้านี้ หุ้นของ YG พุ่งขึ้นถึง 4%

คอนเสิร์ต BABYMONSTER ก็มา/ PHOTO  x :  ygbabymonster

คอนเสิร์ต BABYMONSTER ก็มา !

ปิดท้ายด้วย วง BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องเล็ก เจน 5 ในค่าย YG Entertainment ที่มีสมาชิกชาวไทย อย่าง แพร ภริตา และ ชิกิต้า เกิร์ลกรุ๊ปวงที่ 3 ของค่าย ที่สร้างความหวังไว้จะโด่งดังเหมือนวงรุ่นพี่ๆ ค่าย YG Entertainment ก็ได้ประกาศแผนกิจกรรมเวิล์ดทัวร์ให้กับวง

ทั้งนี้นอกจาก แผนงานของวงเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 3 วงของค่าย ในปี 2025 ค่าย YG Entertainment ยังเตรียมมีเวิล์ดทัวร์ ให้วงบอยกรุ๊ป อย่าง TREASURE  และปลายเดือน ธ.ค. ของปีนี้ MINO และ YOON จาก WINNER จะปลดประจำการ คาดว่าจะมีกิจกรรมของวง รวมไปถึง ผลงานของ 2 พี่น้อง AKMU และการเดบิวต์ศิลปินวงใหม่ ที่ตั้งชื่อวงไว้ชั่วคราวว่า  'NEXT MONSTER'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

 

 

related