svasdssvasds

อิงฟ้า-เจฟ ซาเตอร์ กับบทบาทการต่อสู้เพื่อสมรสเท่าเทียม ใน "วิมานหนาม"

อิงฟ้า-เจฟ ซาเตอร์ กับบทบาทการต่อสู้เพื่อสมรสเท่าเทียม ใน "วิมานหนาม"

"The Paradise of Thorns วิมานหนาม" สะท้อนเรื่องราวคู่รัก สู่การต่อสู้ ดิ้นรน กฏหมายสมรสเท่าเทียม นำแสดงโดย "เจฟ ซาเตอร์ - อิงฟ้า วราหะ" ฝีมือกำกับโดย "บอส นฤเบศ"

"เมื่อที่แห่งความรัก กับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน" คือ สโลแกนที่อยู่บนโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ "วิมานหนาม" พร้อมภาพ เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ ในชุดชาวสวนยืนอยู่ใต้ต้นทุเรียน ที่ฉีกคาแรคเตอร์ที่ผ่านมาของเขาทั้ง 2 คน ในแวดวงบันเทิง

The Paradise of Thorns วิมานหนาม

เจฟ ซาเตอร์ ยอมรับว่า บทนี้ไกลตัวเขามาก จนครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อได้ปฏิเสธบทดังกล่าว เพราะกลัวทำไม่ได้อย่างที่ทีมงานคิด แต่สุดท้ายเขาก็ท้าทายความสามารถตัวเองจนสามารถทำได้ ซึ่งเขาก็หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเป็นกระบอกเสียงและทำให้คนเข้าใจในเรื่องสมรสเท่าเทียม ความเท่าเทียมทางเพศได้มากขึ้น

อิงฟ้า เผยว่า นี่คือ 1 ในบทบาททางการแสดงที่ยากมากสำหรับเธอ และเป็นผลงานที่ภูมิใจ รวมทั้งขอบคุณทีมงานทุกคนที่สามารถทำให้เธอถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ และทำให้เธอรู้สึกว่า อาชีพนักแสดง ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่เธอทำได้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เธอมองว่า ไม่ใช่แค่ทำให้ทุกคนเข้าใจในเรื่องของสมรสเท่าเทียม ความเป็น LGBT+ เท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้ชมเข้าใจความเป็นมนุษย์มากขึ้น

ด้านนฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เผยถึง การแสดงของ เจฟ ซาเตอร์ ว่าเขามีสายตาการแสดงที่น่ามอง มีจิตวิญญาณของความเป็นศิลปิน และมีความเป็นนักสู้ อยากเอาชนะ ตรงตามคาแรคเตอร์ตัวละคร ขณะที่ อิงฟ้า วราหะ ในสายตาของ ผู้กำกับ เป็นนักแสดงที่ดีมาก แสดงได้สมจริง และเข้าใจในตัวละคร แม้นี่จะเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก 

"วิมานหนาม" เป็นภาพยนตร์ที่เนื้อเรื่องนั้น อ้างอิงมาจากชีวิตจริงของหลายๆคู่ ในความไม่เท่าเทียมทางเพศ บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักเพศเดียวกันครอบครัวหนึ่งที่พยายามสร้างบ้านและสวนทุเรียนขึ้นมาด้วยกัน แต่แล้ววันหนึ่งเกิดโศกนาฏกรรมที่ไม่คาดฝัน ทำให้คนหนึ่งจากไป เรื่องราวการฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง จึงเริ่มต้นขึ้น 

 

สำหรับ "วิมานหนาม" เป็น ผลงานผู้กำกับ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” บอส นฤเบศ กูโน โปรดิวซ์โดย วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ นำแสดงโดย เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ , เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย และ สีดา พัวพิมล โดยเตรียมเข้าฉาย วันที่ 22 สิงหาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related