svasdssvasds

"ณวัฒน์" เล็ง "อิงฟ้า-ชาล็อต" ร่วมงานละคร "ฟรีน-เบ็คกี้"

"ณวัฒน์" เล็ง "อิงฟ้า-ชาล็อต" ร่วมงานละคร "ฟรีน-เบ็คกี้"

เจ้าของมิสแกรนด์มุ่งเป็นผู้ผลิตคู่จิ้นหญิง-หญิง อันดับหนึ่งของโลก ต่อยอดกระแส "อิงฟ้า-ชาล็อต" เล็งดึง "ฟรีน-เบ็คกี้" ร่วมงานซีรีส์ยูริ

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กำลังทำโปรเจคหญิง-หญิงมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2022 โดนตั้งเป้าว่าจะเป็นผู้นำของ Girl Love (GL) ซึ่งมีคู่ที่ประสบความสำเร็จได้แก่ อิงฟ้า วราหะ กับ ชาล็อต ออสติน อุ้ม ทวีพร กับ มีนา ริณา สแน็ก อัจฉรีย์ กับ ไผ่หลิว กมลวลัย และหลิน มาลิน กับ ใบมิ้นท์ กิตติยาพร โดยทั้ง 4 คู่นี้จะมีผลงานคู่ร่วมกัน ซึ่งคู่ที่เตรียมเปิดกล้องซีรีส์แล้วคือ อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมกับค่ายทีวีธันเดอร์ ในชื่อเรื่อง "หยดฝนกลิ่นสนิม" โดยอิงฟ้าจะรับบทตำรวจและชาล็อตจะรับบทหมอ ละครสไตล์สืบสวนสอบสวน แต่ยังคงธีมซีรีส์ยูริ คือ เน้นไปที่ความรักของผู้หญิงกับผู้หญิง

ทั้งนี้ นายณวัฒน์ ย้ำว่าตอนนี้คู่ยูริที่เป็นเบอร์หนึ่งของโลก คือ "อิงฟ้า-ชาล็อต" ที่กำลังเดินสายไปโชว์ตัวทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกาหลายรัฐ เม็กซิโก เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เป็นต้น เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีโอกาสได้ดึงคู่นี้มาร่วมงานกับ "ฟรีน-เบ็คกี้" คู่จิ้นยูริที่กำลังเป็นกระแสอยู่หรือไม่? นายณวัฒน์ ตอบว่า ส่วนตัวรู้จักกับเจ้าของค่ายเป็นอย่างดี และในอนาคตมีสิทธิร่วมงานกัน เพราะอยากทำเป็นการส่วนตัว แต่ยังไม่ได้พูดคุยเลยไม่มั่นใจว่าทางค่ายและศิลปินจะตกลงหรือไม่  

นอกจากนี้ยังมีการประกวดแกรนด์แดนเซอร์ซึ่งเปิดรับทั้งผู้หญิงผมยาวและผู้หญิงผมสั้น รวมทั้งยังมีการปั้นวง Girl Group ชื่อ O'Daisy ที่ดึงเอา 8 สาวมิสแกรนด์มาทำวง T-Pop และส่งไปฝึกฝนเก็บตัวทำผลงานที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีเป้าหมายสร้างกระแสวงผู้หญิงเช่นเดียวกับ 4EVE ส่วนการประกวดมิสแกรนด์ นายณวัฒน์ ยังย้ำชัดว่า จะต้องทำธุรกิจ-ขายของ ไม่ใช่เดินไปเดินมาสวยงามเฉยๆ ดังนั้นหากใครที่มีศักยภาพในการขายของได้ดีก็มีโอกาสที่จะเข้ารอบลึก โดยเปิดเผยว่ายอดขายต่อเดือนหลังจบการประกวดอยู่ที่ราวๆ 40 ล้านบาทต่อเดือน

  • มิสแกรนด์มุ่งปั้นคู่จิ้นหญิง-หญิง หวังเป็นที่หนึ่งของโลก
  • อิงฟ้า-ชาล็อต เตรียมเล่นซีรีย์ยูริ "หยดฝนกลิ่นสนิม" กับค่ายทีวีธันเดอร์
  • ณวัฒน์ เล็งร่วมงาน "ฟรีน-เบ็คกี้" ประกับ "อิงฟ้า-ชาล็อต"