svasdssvasds

“บิวกิ้น - พีพี” คู่ซัพพอร์ต จัดคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก บัตรหมดในพริบตา

“บิวกิ้น - พีพี” คู่ซัพพอร์ต จัดคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก บัตรหมดในพริบตา

“บิวกิ้น - พีพี” คู่ซัพพอร์ต แห่งปี ปังไม่ไหวจัดคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก บัตรหมดในพริบตา แฟนๆ คนไหนจองทัน เตรียมไปฟังกันได้เลย

SHORT CUT

  • “บิวกิ้น - พีพี” คู่ซัพพอร์ต จัดคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก บัตรหมดในพริบตา ทำเอาแฟนคลับใจละลาย
  • แฟนๆ คนไหนมีบัตร สามารถเตรียมพบกับความสุข ความปัง และที่สุดของความป่วน คอนเสิร์ต Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT ได้ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 รอบ 19:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 รอบ 18:00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 1-4, ชั้น G 

“บิวกิ้น - พีพี” คู่ซัพพอร์ต แห่งปี ปังไม่ไหวจัดคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก บัตรหมดในพริบตา แฟนๆ คนไหนจองทัน เตรียมไปฟังกันได้เลย

หากพูดถึงคู่จิ้นสายวาย ชื่อ “บิวกิ้น - พีพี” ต้องติดในชื่อที่ทุกคนนึกถึง และเป็นคู่ซี้ คู่เพื่อนที่มีความสามารถรอบด้าน ตั้งแต่การแสดง ไปจนถึงการเป็นศิลปิน ล่าสุดทั้งคู่ประกาศจัดคอนเสิร์ต Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT ซึ่งนี่คือการจัดคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก และเพียงแค่ประกาศจำหน่ายบัตร คอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบ ก็ขายหมดในพริบตา

ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยชมการแสดงคอนเสิร์ตของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กันมาบ้าง แต่นั่นเป็นงานที่ทั้งคู่ ต่างเป็นแขกรับเชิญให้กันและกัน โดยในคอนเสิร์ต Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT จะเป็นคอนเสิร์ตคู่เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ทั้งคู่จัดร่วมกัน ความฮอตของทั้งคู่ ที่ไม่ว่าจะเปิดคอนเสิร์ตที่ไหน บัตรก็ Sold out อยู่เสมอ ทำให้มีการวางแผนอย่างดีในการรองรับแฟนๆ อย่างดี

เลือกจัดคอนเสิร์ต 2 รอบ สถานที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 1-4 

สามารถจุคน 19,000 คน ต่อรอบ 

จัดเต็มจอ LED แบบ 4K ที่ไม่ว่าแนๆอยู่มุมไหน ก็จะเห็นชัด 

รูปแบบเวทีพร้อมแคทวอล์กที่เดินไปหากันได้ โดยจัดที่นั่งผู้ชมยกพื้นไล่ระดับและสแตนด์

หลังจากเปิดจำหน่ายบัตรเมื่อเย็นวันที่ 2 ก.ค. 67 บัตรทุกโซน ก็ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว และยังสร้างปรากฏการณ์แบบสับ แบบดับเบิ้ล ในโลกโซเชียล ด้วยแฮชแท็ก็ก #DoubleTroubleConcert ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ของไทยและติดเทรนด์อันดับ 2 ของโลก แบบข้ามคืน  

หากย้อนกลับไปที่คอนเสิร์ตเดี่ยวขอทั้งคู่ ก็สร้างปรากฏการณ์ทุกครั้ง อย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ที่จัดที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ก็ขายหมดเพียง 5 นาที จนต้อ 

เพิ่มรอบ และขายบัตร รอบ streamming  ซึ่ง “บิวกิ้น”ยังไปสร้างปรากฏการณ์ศิลปปินไทยคนแรกได้ไปจัด Solo Concert สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมสร้างสถิติบัตร Soldout ที่ เมือง Fuzhou  และ Huzhou Olympic Sports Center Stadium เมือง Huzhou รวมผู้ชมกว่า 6 หมื่นคน 

ด้าน “พีพี กฤษฏ์” กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิตใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING ทันทีที่เปิดจำหน่าย บัตรก็ sold out อย่างรวดเร็ว จนต้องมีการประกาศเพิ่มรอบ พร้อมขายบัตรรอบ streamming เช่นกัน 

ดังนั้นแฟนๆ คนไหนมีบัตรแล้ว สามารถเตรียมพบกับดับเบิ้ลความสนุก ความสุข ความปัง และที่สุดของความป่วนคอนเสิร์ต Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT ได้ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 รอบ 19:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 รอบ 18:00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 1-4, ชั้น G 

ส่วนใครซื้อบัตรไม่ทัน สามารถซื้อบัตร Live streaming ticket ผ่านทาง The Concert Application (สามารถใช้ได้ทั้ง iOS และ Android) หรือ www.theconcert.com

related