svasdssvasds

รวมผลงานซีรีส์ คิมซูฮยอน-บยอนอูซอก ก่อนมาไทยจัดแฟนมีตติ้งวันเดียวกัน

รวมผลงานซีรีส์ คิมซูฮยอน-บยอนอูซอก ก่อนมาไทยจัดแฟนมีตติ้งวันเดียวกัน

ตามรอยซีรีส์ดังของ "คิมซูฮยอน-บยอนอูซอก" พระเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลี ก่อนเตรียมลัดฟ้ามาเจอแฟนๆ ชาวไทย จัดแฟนมีตติ้งวันเดียวกัน 15 มิถุนายน 2024

SHORT CUT

  • มัดรวมผลงานซีรีส์ดังของ "คิมซูฮยอน" และ "บยอนอูซอก" พระเอกสุดฮอตจากเกาหลี
  • "คิมซูฮยอน" และ "บยอนอูซอก" ประกาศจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในวันเดียวกัน 15 มิถุนายน 2024
  • "คิมซูฮยอน" จัดงานที่ธันเดอร์โดม ส่วน "บยอนอูซอก" จัดงานที่โรงละครแบงค์สยามพิฆเนศ 

ตามรอยซีรีส์ดังของ "คิมซูฮยอน-บยอนอูซอก" พระเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลี ก่อนเตรียมลัดฟ้ามาเจอแฟนๆ ชาวไทย จัดแฟนมีตติ้งวันเดียวกัน 15 มิถุนายน 2024

บอกได้เลยว่า 15 มิถุนายนนี้ คอซีรีส์เกาหลีมีเครียด เพราะไม่รู้จะแยกร่างยังไงดี เมื่อสองพระเอกซูเปอร์สตาร์อย่าง "คิมซูฮยอน" (Kim SooHyun) และ "บยอนอูซอก" (Byeon Woo Seok) พร้อมใจประกาศจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในวันเดียวกัน คือวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2024

โดย คิมซูฮยอน จัดงาน "2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK <EYES ON YOU>" ที่ธันเดอร์โดม ส่วน บยอนอูซอก กับงาน "2024 BYEON WOO SEOK FANMEETING IN BANGKOK" ที่โรงละครแบงค์สยามพิฆเนศ 

2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK &lt;EYES ON YOU&gt;

2024 BYEON WOO SEOK FANMEETING IN BANGKOK

แต่ก่อนที่จะเครียดไปมากกว่านี้ ทาง "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมผลงานซีรีส์เรื่องดังของ คิมซูฮยอน และ บยอนอูซอก มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชม เพื่อเอาไปประกอบการตัดสินใจในการจับจองบัตรว่าจะไปงานไหนดี ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขา ยิ่งดูยิ่งตกหลุมรักรอบที่ล้าน 

ผลงาน คิมซูฮยอน พระเอกตัวท็อปค่าตัวสูง

Queen of Tears (2024)

ซีรีส์ดราม่าชีวิตคู่สุดเข้มข้น "Queen of Tears" เรื่องนี้ คิมซูฮยอน รับบทเป็น แบคฮยอนอู หนุ่มนักกฎหมายของบริษัท Queens Group ที่ได้แต่งงานกับ ฮงแฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน) ทายาทรุ่นที่ 3 ของควีนส์กรุ๊ปและราชินีแห่งวงการห้างสรรพสินค้า จากความรักอันลึกซึ้ง แปรเปลี่ยนเป็นการสู้รบระหว่างกัน และการเดินทางกลับไปหาความรักอีกครั้ง 

Queen of Tears

Queen of Tears

My Love from the Star (2013-2014)

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ "My Love from the Star" คิมซูฮยอน รับบทมนุษย์ต่างดาวหน้าหล่อ โทมินจุน ประกบคู่กับนางเอกตัวแม่ จวนจีฮุน ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่ติดอยู่บนโลกมนุษย์กว่า 400 ปี ต้องมาพบกับซูเปอร์สตาร์สาวสุดป่วน สร้างเรื่องให้ปวดหัว จนก่อเกิดเป็นความรักระหว่างยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว 

My Love from the Star

My Love from the Star

Dream High (2011)

ซีรีส์วัยรุ่น "Dream High" เป็นซีรีส์ที่ทำให้หลายคนรู้จัก คิมซูฮยอน อย่างเป็นทางการ กับบท ซองซัมดง เด็กชนบทขี้อายที่มีความสามารถมากมาย เรื่องนี้เล่าถึงนักเรียนม.ปลายที่ต้องการทะยานสู่ความฝัน เป็นดาวดังของวงการบันเทิง Dream High เป็นโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงหลากหลายสาขาที่นักเรียนจะเลือกเดิน มีทั้งร้อง เต้น และการแสดง

Dream High

Dream High

ผลงาน บยอนอูซอก พระเอกหน้าเด็ก

Lovely Runner (2024)

ซีรีส์แฟนตาซี-ข้ามเวลา "Lovely Runner" เรื่องนี้ บยอนอูซอก รับบทเป็นไอดอลหนุ่ม รยูซอนแจ ที่เกิดอุบัติเหตุรุนแรง ทำให้เขาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน แต่จู่ๆ มีเรื่องอัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อ อิมซล (รับบทโดย คิมฮเยยุน) หญิงสาวที่เป็นแฟนคลับตัวยงได้รับนาฬิกาข้อมือลึกลับ ที่สามารถย้อนเวลากลับไปในช่วงอายุ 19 ปี เพื่อไปช่วยชีวิต รยูซอนแจ

Lovely Runner

Lovely Runner

Strong Girl Nam-soon (2023)

ซีรีส์จอมพลัง "Strong Girl Nam-soon" เรื่องนี้ บยอนอูซอก พลิกบทบาทมาเป็นตัวร้ายสุดหล่อ รยูชีโอ ประธานบริษัท Doogo ที่มีอำนาจมืด เงินและความโลภ ส่วนเรื่องนี้เล่าถึงหญิงสาวที่แข็งแกร่งเกินมนุษย์ กลับมาตามหาครอบครัวผู้ให้กำเนิดในเกาหลี แต่ต้องมาจัดการกับคดียาเสพติดที่เกิดขึ้นในกังนัม

Strong Girl Nam-soon

Strong Girl Nam-soon

Record of Youth (2020)

"Record of Youth" เป็นซีรีส์ตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิ่ง ท่ามกลางเปลือกนอกที่สวยงาม พวกเขาไม่ต่างจากหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ต้องต่อสู้กับความไม่มั่นใจ ความเหงา รวมถึงพยายามในการพิสูจน์ตัวเอง โดยเรื่องนี้ บยอนอูซอก รับบทเป็น วอนแฮฮโย ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมที่ชอบการแข่งขันและเกลียดความพ่ายแพ้

Record of Youth

Record of Youth

related