SHORT CUT
"Marry My Husband" (สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ) ขึ้นแท่นซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จ 3 เท่าใน TVN, TVing และ Amazon Prime Video
ถึงแม้ซีรีส์เกาหลี "Marry My Husband" (สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ) จะลาจอไปแล้ว แต่ซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังคงยอดนิยมและถูกพูดถึงในหลายประเทศ เห็นได้จากล่าสุดประสบความสำเร็จสามเท่าทาง TVN, TVING และ Amazon Prime Video ถือเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ติดอันดับ OTT ทั่วโลก
โดย Marry My Husband มีจำนวนผู้ชมเฉลี่ยสูงสุดในบรรดาซีรีส์วันจันทร์-อังคารของ TVN และจำนวนผู้ติดตามสูงสุดทาง TVING และ Amazon Prime Video ความสำเร็จครั้งนี้ ทำให้ Marry My Husband ขยายความดังไปไกลกว่าประเทศเกาหลี
หากย้อนไปซีรีส์ Marry My Husband ในทุกตอน จะได้รับเรตติ้งผู้ชมสูงสุดตลอดการออกอากาศ รวมถึงมียอดดูออนไลน์ทะลุ 1.05 พันล้านครั้งด้วย ความปังที่เกิดขึ้นนั้น สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างช่อง TVN ของ CJ ENM, Studio Dragon และ TVing ซึ่งสร้างมาตรฐานใหม่ๆ สำหรับคอนเทนต์ซีรีส์เกาหลี
สำหรับความสำเร็จของ Marry My Husband ในตอนสุดท้าย Ep 16 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คว้าเรตติ้งทั่วประเทศไปมากถึง 12% รวมถึงกลายเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ครองอันดับสูงสุดในการจัดอันดับรายการทีวีรายวันและรายเดือนบน Amazon Prime Video
ข้อมูลจาก allkpop