svasdssvasds

โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ

โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ

รายการเกมโชว์จากญี่ปุ่น "โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle)" กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมเปิดตัวทีมนักพากย์ระดับแนวหน้าของไทย

เป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของรายการเกมโชว์ยอดนิยมระดับตำนานของญี่ปุ่นที่เคยสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกอย่าง "โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle)" ที่ล่าสุด Prime Video ได้นำมาสร้างใหม่ในเวอร์ชั่นใหม่ โดยจะออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

นอกจากรายการ "โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle)" จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยโปรดักชั่นที่จัดเต็มกว่าเดิมแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการพากย์เสียงภาษาไทย ซึ่งถ่ายทอดโดยทีมนักพากย์มากประสบการณ์อย่าง "หนิง นิรุตติ์", "โอ๊ต ปราโมทย์", "ซานิ นิภาภรณ์", "ป๊อบ ปองกูล" พร้อมด้วย "ติ่ง สุภาพ", "นิด ธงชัย" และ "บอส อภิชิต"

รายละเอียดการพากย์เสียง

  • ติ่ง สุภาพ ให้เสียงพากย์เป็น "โอซามุ ชิตาระ" (Osamu Shitara)
  • นิด ธงชัย ให้เสียงพากย์เป็น "ยูกิ ฮิมูระ" (Yuki Himura) คู่หูตลกฉายา Bananaman ซึ่งรับบทเป็นสองตัวละครหลักในรายการ
  • บอส อภิชิต ให้เสียงพากย์เป็น "ซูบารุ คิมูระ" (Subaru Kimura) ซึ่งรับบทนายพลใหญ่ ผู้นำการจู่โจมปราสาททาเคชิ
  • หนิง นิรุตติ์ ให้เสียงพากย์เป็น "ทาเคชิ คิตาโนะ" (Takeshi Kitano) ผู้รับบทเจ้าของปราสาททาเคชิผู้ยิ่งใหญ่
  • โอ๊ต ปราโมทย์ ให้เสียงพากย์เป็น "ชินยะ อุเอดะ" (Shinya Ueda) เจ้าแห่งปราสาทลำดับที่หนึ่ง
  • ซานิ นิภาภรณ์ ให้เสียงพากย์เป็น "นาโอมิ วาตานาเบะ" (Naomi Watanabe) เจ้าแห่งปราสาทลำดับที่สอง
  • ป๊อบ ปองกูล ให้เสียงพากย์เป็น "เอนโนะสุเกะ อิจิคาวะ" (Ennosuke Ichikawa) เจ้าแห่งปราสาทลำดับที่สาม  

โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ

สำหรับ "โหด มัน ฮา" (Takeshi's Castle) คือรายการวาไรตี้ระดับตำนานของญี่ปุ่นที่เคยสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก ในเวอร์ชั่นต้นฉบับออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี 2529-2532 และในประเทศไทยในปี 2531-2536 เป็นรายการที่มีผู้ชมเฝ้ารอติดตามชมทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศอย่างคึกคัก

นอกจากจะได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นเองแล้ว รายการยังโด่งดังไปทั่วโลกและแม้เวลาจะผ่านไปก็ยังเป็นที่จดจำอยู่เสมอ และเพื่อให้สมศักดิ์ศรีความยิ่งใหญ่ โหด มัน ฮา (Takeshi's Castle) เวอร์ชั่นใหม่นี้ ถ่ายทำที่ Midoriyama Studio ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำเดียวกันกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ

ปราสาทขนาดใหญ่และสารพัดด่านหฤโหดถูกเนรมิตขึ้นใหม่ บนพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 20,000 ตารางเมตร จำนวนผู้เข้าร่วมรายการมากกว่า 300 คน ซึ่งคัดเลือกจากผู้สมัครมากกว่า 1,000 คน พวกเขาต้องพยายามฝ่าด่านสุดหิน ที่ทั้ง โหด มัน ฮา โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้มีการปรับปรุงเกมแต่ละด่านให้ท้าทายกว่าเดิม 

โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ

ทั้งด่านคลาสสิกจากเวอร์ชั่นต้นฉบับอย่าง ด่านบ่อน้ำริวจิน (The Ryujin Pond) ที่เคยทำให้ผู้ร่วมรายการตกน้ำเอาตัวไม่รอดกันมานักต่อนัก, ช่องแคบยิบรอลตาร์ (Strait of Gibraltar) ที่ผู้กล้าจะต้องข้ามสะพานอันแกว่งไกวไปพร้อมๆ กับหลบหลีกลูกบอลที่กระหน่ำยิงเข้ามาแบบไม่ยั้ง ด้วยจำนวนปืนที่จะยิงใส่ผู้เล่นมากขึ้นกว่าเดิมเป็นสองเท่า

และปีศาจของทัพทาเคชิที่คอยขย่มสะพาน เพื่อขัดขวางเหล่าผู้กล้า หรือเห็ดหมุนมฤตยู (Deadly Spin Mushroom) ที่ผู้ร่วมรายการต้องเกาะอยู่บนเห็ดหมุนขนาดยักษ์ และพยายามทิ้งตัวลงเกาะลอยน้ำเล็กๆ ให้ได้ในจังหวะที่พอดี รวมถึงความท้าทายอีกมากมาย ที่ต้อนรับผู้เหล่าผู้กล้าและผู้ชมให้มาร่วมลุ้นกันว่าในครั้งนี้จะมีผู้พิชิตปราสาททาเคชิได้หรือไม่

ทั้งนี้รายการ "โหด มัน ฮา" (Takeshi's Castle) เวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้เปิดตัวและเริ่มสตรีมในประเทศญี่ปุ่นแล้วเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 จำนวนทั้งหมด 8 ตอน และสำหรับประเทศไทย สามารถรับชมความ โหด มัน ฮา ได้ที่ Prime Video 24 พฤศจิกายนนี้ 

โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ

โหด มัน ฮา กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 34 ปี พร้อมทีมนักพากย์ไทยมากฝีมือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related