svasdssvasds

แบงค์ ธิติ พรีเซ็นเตอร์ ทรอส ชวนสัมผัสปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน

แบงค์ ธิติ พรีเซ็นเตอร์ ทรอส ชวนสัมผัสปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน

"แบงค์ ธิติ" พรีเซนเตอร์แบรนด์ "ทรอส" ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา

ทรอส (TROS) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองสำหรับผู้ชาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด ทรอส แบล็ค โค้ด (TROS BLACK CODE) โค้ดความหอม พรีเมียมสุดเท่ ที่นำเทคโนโลยี AI มาช่วยพัฒนาแนวกลิ่นพร้อม ACTIMOOD TECH ช่วยเสริมเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ ให้ดูดี มั่นใจในทุกกิจกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Secret of Black Code

ภายในงานพรีเซ็นเตอร์ ทรอส หนุ่มหล่อ "แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์" สวมบทบาทบาร์เทนเดอร์สุดหล่อรังสรรค์เครื่องดื่มม็อกเทล (Mocktail) สูตรพิเศษ The Secret of Black Code ที่นำเฮเซลนัท ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ทรอส แบล็คโค้ด มาให้ลิ้มลอง พร้อมชวนสัมผัสปรากฏการณ์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมเกินต้านทาน ณ Abandoned Mansion Bangkok 

แบงค์ ธิติ พรีเซ็นเตอร์ ทรอส ชวนสัมผัสปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจผู้ชายดีที่สุด และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์ความมั่นใจสำหรับผู้ชายมายาวนานกว่า 30 ปี ทรอส ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยได้นำเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ AI Tech เข้ามาเป็นเครื่องมือหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์

เริ่มตั้งแค่คอลเลคชั่นทรอส เอไอ ซีรีส์ (TROS AI Series) ที่ประสบความสำเร็จจากเสียงตอบรับที่ดีจากหนุ่ม ๆ ทั่วเอเชีย และเชื่อมั่นว่า ทรอส แบล็คโค้ด ซีรีส์ใหม่ที่พัฒนาแนวกลิ่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ AI และ ACTIMOOD TECH ในการคัดสรรแนวกลิ่น พร้อมการันตีความหอมพรีเมียม ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีหลายมิติของผู้ชาย และช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ ในทุกวัน"

แบงค์ ธิติ พรีเซ็นเตอร์ ทรอส ชวนสัมผัสปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน

ทรอส แบล็ค โค้ด โค้ดความหอมรูปแบบใหม่ ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา พัฒนาความหอมด้วยเทคโนโลยี AI การันตีความหอมดึงดูดใจด้วย ACTIMOOD TECH ใน 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ทรอส แบล็ค โค้ด ชาวเวอร์ เจล (TROS Black Code Shower Gel) หอมอย่างมีระดับ พร้อมบำรุงผิวให้แลดูชุ่มชื้น กระจ่างใส ด้วยวิตามินซี & วิตามินอี ชำระล้างแบคทีเรีย 99.99%

ทรอส แบล็ค โค้ด โรลออน (TROS Black Code Roll on) ระงับเหงื่อ ปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 48 ชม. พร้อมกลิ่นหอมพรีเมียม แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และทรอส แบล็ค โค้ด เพอร์ฟูม สเปรย์ (TROS Black Code Perfume Spray) เติมเต็มเสน่ห์แบบผู้ชาย ด้วยกลิ่นหอมเท่ เพิ่มเสน่ห์ ดึงดูด ที่คัดสรรแนวกลิ่นด้วยเทคโนโลยี AI พร้อม ACTIMOOD TECH

แบงค์ ธิติ พรีเซ็นเตอร์ ทรอส ชวนสัมผัสปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related