svasdssvasds

TKP เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ รีเทิร์นให้หายคิดถึง ส่งซิงเกิลใหม่ ขี้งอน

TKP เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ รีเทิร์นให้หายคิดถึง ส่งซิงเกิลใหม่ ขี้งอน

3 ศิลปินในตำนาน "TKP" เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ หวนจับไมค์ ปล่อยซิงเกิลใหม่น่ารักสดใส "ขี้งอน" ทำเอาแฟนๆ ใจฟูหายคิดถึงกันเลย

เรียกว่าเป็นการกลับมาที่ทำให้แฟนๆ ใจฟูกันเป็นแถว เมื่อ 3 อดีตสมาชิกวง "K-OTIC" (เคโอติก) อย่าง "เขื่อน ภัทรดนัย", "โทโมะ วิศว" และ "ป๊อปปี้ ภาณุ" ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในนามวง "TKP" ส่งซิงเกิลใหม่ให้หายคิดถึงกับ "ขี้งอน" (Filter) Single ลำดับที่ 3 ที่อยากให้ทุกคนรักและสนุกไปด้วยกันกับโปรดิวซ์คู่ใจคนเดิม "เต๋า URBOYTJ"

สำหรับเพลง "ขี้งอน" มาในจังหวะสนุกสนาน และมีท่าเต้นเล็กๆ ให้คนฟังได้เต้นตามกันแบบง่ายๆ เพลงนี้ "เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้" ช่วยกันคิด ช่วยกันทำทุกขั้นตอน จึงมีความพิเศษหลายๆ อย่างอยู่ในเพลง 

TKP เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ รีเทิร์นให้หายคิดถึง ส่งซิงเกิลใหม่ ขี้งอน

ส่วนเนื้อหาเพลง "ขี้งอน" เป็นการพูดถึงความสัมพันธ์ของคู่รักที่มักจะพบเจอได้ในสังคม เช่นเรื่องการงอน ซึ่งหลายๆ ครั้งที่เกิดการงอน มักจะเป็นการแกล้งงอน เพื่ออยากให้คนรักของตัวเองสนใจและเอาใจ ภายใน MV เพลงนี้ ทั้ง 3 คนอยากถ่ายทอดการแกล้งงอนแบบขี้เล่นๆ ไม่ดราม่า

รวมถึงเพิ่มลูกเล่นน่ารักๆ ของเนื้อหา โดยพูดถึงการใช้ Filter ใน Social Media แถมยังได้ดาราสาว "ฝน ศนันธฉัตร" มาร่วมถ่ายทอดบทแฟนสาวขี้(แกล้ง)งอนนี้ จึงเกิดเป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักที่ทันเกมของกันและกัน

TKP เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ รีเทิร์นให้หายคิดถึง ส่งซิงเกิลใหม่ ขี้งอน TKP เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ รีเทิร์นให้หายคิดถึง ส่งซิงเกิลใหม่ ขี้งอน TKP เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ รีเทิร์นให้หายคิดถึง ส่งซิงเกิลใหม่ ขี้งอน TKP เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ รีเทิร์นให้หายคิดถึง ส่งซิงเกิลใหม่ ขี้งอน TKP เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ รีเทิร์นให้หายคิดถึง ส่งซิงเกิลใหม่ ขี้งอน

related