svasdssvasds

แมนสรวง สร้างสถิติใหม่ ยอดจองตั๋วหนังมากที่สุดในรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ไทย

แมนสรวง สร้างสถิติใหม่ ยอดจองตั๋วหนังมากที่สุดในรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ไทย

"แมนสรวง" ภาพยนตร์ย้อนยุคสุดปัง สร้างสถิติใหม่ ยอดจองตั๋วหนังล่วงหน้ามากที่สุดในรอบ 20 ปีของวงการภาพยนตร์ไทย วันแรกกวาดรายได้ทั่วประเทศกว่า 11 ล้านบาท

สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย สำหรับ "แมนสรวง" (Man Suang) ภาพยนตร์ไทยแนวพีเรียดย้อนยุค ลึกลับผสมดราม่า ผลงานจากค่าย "บีออนคลาวด์" ซึ่งได้นักแสดงดัง "มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" มารับบทนำ โดยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อ 24 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ "แมนสรวง" ได้เปิดตัวอย่างอลังการและได้รับกระแสชื่นชมอย่างล้นหลาม ถูกพูดถึงจนติดเทรนด์อันดับ 1 บน X มากกว่าล้านครั้ง หลายเสียงบอกเป็นภาพยนตร์ที่คู่ควรกับการเป็นตัวแทน Soft Power ของไทย สู่สายตาทั่วโลก แถมยังเผยความวิจิตรตระการตาของโปรดักชั่น ดีไซน์ กำกับการแสดง บทภาพยนตร์ และฝีมือการแสดงของนักแสดงทุกๆ คน

แมนสรวง สร้างสถิติใหม่ ยอดจองตั๋วหนังมากที่สุดในรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยก่อนหน้านี้ (24 สิงหาคม 2566) ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ได้รับเกียรติจาก "วิชัย กุลธวัชชัย" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), "พิมสิริ ทองร่มโพธิ์" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ "สุพรรณิการ์ เจียจันทร์พงษ์" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่าย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ได้มอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีให้กับค่าย บีออนคลาวด์ ในฐานะที่ภาพยนตร์เรื่อง "แมนสรวง"  ได้ทำลายสถิติและสร้างประวัติศาสตร์ โดยมียอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงที่สุดในรอบ 20 ปี 

ขณะด้าน "ปอนด์ กฤษดา" ผู้บริหารจาก บีออนคลาวด์ และผู้กำกับภาพยนตร์ ร่วมด้วย "ชาติชาย เกษนัส" ผู้กำกับ, "ผศ.ดร.พันพัสสา ธูปเทียน" ผู้กำกับ และนักแสดงนำจาก "แมนสรวง" อย่าง "มาย ภาคภูมิ", "อาโป ณัฐวิญญ์", "บาส อัศวภัทร์""ต๋อง ธนายุทธ" ได้มอบรูปภาพพิเศษปรากฏการณ์แมนสรวง ให้กับทั้ง 3 พันธมิตร เป็นที่ระลึกในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกัน

นอกจากนี้การเปิดตัววันแรกของภาพยนตร์ "แมนสรวง" ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ถล่ม Box Office กวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 11 ล้านบาท และยังคงเดินหน้าต่อทำหน้าที่ขับเคลื่อน กระแสบอกต่อว่านี่คือภาพยนตร์ไทยที่น่ายกย่องที่สุดแห่งปี 

แมนสรวง สร้างสถิติใหม่ ยอดจองตั๋วหนังมากที่สุดในรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ไทย แมนสรวง สร้างสถิติใหม่ ยอดจองตั๋วหนังมากที่สุดในรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ไทย แมนสรวง สร้างสถิติใหม่ ยอดจองตั๋วหนังมากที่สุดในรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ไทย

related