svasdssvasds

ซี-นุนิว บุกวงการเพลงไทย เดบิวต์เป็นศิลปินของค่าย DMD MUSIC

ซี-นุนิว บุกวงการเพลงไทย เดบิวต์เป็นศิลปินของค่าย DMD MUSIC

สมเป็นคู่จิ้นสุดฮอต! "ซี พฤกษ์-นุนิว ชวรินทร์" จับมือบุกวงการเพลงไทย เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย DMD MUSIC ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดยกใหญ่

ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นยกใหญ่ เมื่อล่าสุดวันนี้ (14 มิ.ย. 66) ค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ภายใต้การดูแลของ "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา" เจ้าของค่าย "ดูมันดิ" ได้ฤกษ์ดีปล่อยภาพ 3 ศิลปินหลักของค่ายออกมาให้กรี๊ดเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

นำโดยสองหนุ่มฮอต "นุนิว ชวรินทร์", "ซี พฤกษ์" และ "ทอมมี่ สิทธิโชค" โดยจะเป็นแนวเพลงที่ทันสมัย ตัวศิลปินชื่นชอบ ถนัด และศิลปินจะมีส่วนร่วมให้การทำเพลงของตัวเอง เพื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวเอง ซึ่งค่ายเพลงดีเอ็มดี มิวสิก ได้มีการลงทุนไปจำนวนมาก และจะมีการร่วมกันทำงานเพลงกับศิลปินต่างประเทศในอนาคตอีกด้วย

ซี-นุนิว บุกวงการเพลงไทย เดบิวต์เป็นศิลปินของค่าย DMD MUSIC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) จะเป็นการนำเสนอคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับเพลงต่างๆ ภายในค่ายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการโคฟเวอร์เพลง หรือผลงานซิงเกิลของศิลปินภายในค่าย รวมถึงเบื้องหลังการทำงานในด้านเพลงทั้งหมด

ซึ่งศิลปินเบอร์แรกของค่าย DMD MUSIC ที่จะเดบิวท์นั่น คือหนุ่มน้อย น่าเอ็นดู ฉายาลูกชายแห่งชาติ นุนิว ชวรินทร์ โดยจะปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยเพลงแรกของค่าย จะเป็นเพลงความหมายดีๆ เหมาะกับน้ำเสียงหวานๆ ของ นุนิว ซึ่งแต่งโดย "แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคิวทอง

โดย นุนิว เผยว่า "ผมตื่นเต้น และดีใจมาก ที่กำลังจะปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตให้ทุกคนได้ฟังแล้ว เป็นเพลงน่ารักใสๆ สไตล์ที่ผมชอบเลย อยากให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว และหลังจากที่เพลงผมได้ปล่อยในเดือนกรกฎาคมนี้ ก็จะเป็นคิวของพี่ทอมมี่ และเฮีย (พี่ซี) ด้วย อยากให้ทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ด้วยนะครับ" 

นุนิว ชวรินทร์ ซี พฤกษ์

ทอมมี่ สิทธิโชค

related