svasdssvasds

PROXIE ยืนหนึ่งบอยกรุ๊ปวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี แฟนคลับล้นห้าง

PROXIE ยืนหนึ่งบอยกรุ๊ปวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี แฟนคลับล้นห้าง

ห้างแตก! "PROXIE" บอยกรุ๊ปแห่งวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี เหล่าแฟนคลับ USER จัดเต็มทุกโมเมนต์ หอบกำลังใจมาให้ทั้ง 6 หนุ่มกันจนแน่นห้าง

อิ่มอกอิ่มใจกันสุดๆ สำหรับงาน "The 1st PROXIE versary หนึ่งปี หกคน ตลอดไป" สุขสันต์วันครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของวง "PROXIE" (พร็อกซี) บอยกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย จากค่าย "bROTHERS Music" (บราเธอร์ มิวสิก) ประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม "กร วรรณไพโรจน์", "โชกุน ปวริศร์", "อองรี ออสการ์", "กัน รัชชานนท์", "วิคเตอร์ วรเมธ" และ "คิม ปัณณธร"

โดยงานนี้ได้ชวนชาว "USER" (ชื่อแฟนคลับวง PROXIE) มาร่วมสนุกเก็บโมเมนต์เก็บความทรงจำ ที่อยู่เคียงข้างและเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางที่สวยงามตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ณ บริเวณชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอร์ พร้อมกับถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ทางบ้านได้ชมพร้อมๆ กันอีกด้วย 

PROXIE ยืนหนึ่งบอยกรุ๊ปวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี แฟนคลับล้นห้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้ชาว USER ได้หอบกำลังใจมาให้ทั้ง 6 หนุ่มกันล้นหลาม จนแน่นห้าง ก่อนที่ PROXIE จะพาแฟนๆ ย้อนความทรงจำพูดคุยหลากหลายเรื่องราวผ่านบทเพลง พร้อมโชว์จัดเต็มตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกอย่าง "Crazy Love" (รักบ้าบอ) ตามด้วยเพลงฮิตพลุแตกอย่าง "คนไม่คุย"(Silent Mod) ที่ "เจย์บี Got7" ศิลปินเกาหลี และ "Into1" ศิลปินบอยกรุ๊ปจากประเทศจีน ยังร้องได้

นอกจากนี้ยังร้องเพลงช้า "ที่ไม่รัก" (Unnoticed) เพลงรักของคนอกหักสไตล์เฟรนด์โซน และซิงเกิ้ลล่าสุด "สถานะเบลอ" (BLURRR) เพลงของคนเป็นเฟรนด์ที่อยากเลื่อนขั้นเป็นแฟน ซึ่งเพิ่งปล่อยมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อเร็วๆ นี้ด้วย  

ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำขอบคุณจาก PROXIE ถึงแฟนคลับที่อยู่ทุกที่และทั่วทุกมุมโลก เพราะ 1 ปีที่ผ่านมา เส้นทางนี้ไม่มีคำว่าง่าย ทำเอา PROXIE กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดย 6 หนุ่ม PROXIE ได้เผยความรู้สึกว่า

"พวกเรายังจำความรู้สึกครั้งแรกที่ขึ้นสเตจได้อยู่เลยครับ ตอนนั้นครอบครัวของเรายังไม่ได้ใหญ่ขนาดนี้ ยังคิดถึงช่วงเวลาที่เรากอดคอกันและตะโกนคำว่า PROXIE เป็นครั้งแรก ได้เห็นตัวเองบนบิวบอร์ดครั้งแรก อยากขอบคุณผู้ใหญ่ที่เอ็นดูพวกเรา"

"และขอบคุณ USER ทุกคนที่น่ารักกับเราและทีมงาน คอยซัพพอร์ตพวกเรามาตลอด เป็นกำลังใจให้เราในวันที่เหนื่อย ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้เลยครับ เส้นทางในอนาคตไม่รู้จะเป็นยังไง แต่พวกเราจะทำเต็มที่นะครับ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันมาเสมอ และหวังว่าจะจับมือกันไปนาน ๆ นะครับ"

PROXIE ยืนหนึ่งบอยกรุ๊ปวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี แฟนคลับล้นห้าง PROXIE ยืนหนึ่งบอยกรุ๊ปวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี แฟนคลับล้นห้าง PROXIE ยืนหนึ่งบอยกรุ๊ปวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี แฟนคลับล้นห้าง PROXIE ยืนหนึ่งบอยกรุ๊ปวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี แฟนคลับล้นห้าง PROXIE ยืนหนึ่งบอยกรุ๊ปวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี แฟนคลับล้นห้าง PROXIE ยืนหนึ่งบอยกรุ๊ปวงการ T-POP ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี แฟนคลับล้นห้าง

related