svasdssvasds

นุ่น วรนุช ร่วมงานแต่ง แฟนคลับ ที่ติดตามเกือบ 20 ปี โซเชียลชมโมเมนต์ดีต่อใจ

นุ่น วรนุช ร่วมงานแต่ง แฟนคลับ ที่ติดตามเกือบ 20 ปี โซเชียลชมโมเมนต์ดีต่อใจ

น่ารักที่สุดในโลก! "นุ่น วรนุช" บินตรงจากสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมงานแต่ง เซอร์ไพรส์เจ้าสาวที่เป็นแฟนคลับมานาน 20 ปี ทำเอาโซเชียลชื่มชมความน่ารัก เป็นดาราที่ให้ความสำคัญกับแฟนคลับ

เป็นโมเมนต์น่ารักที่ทำให้ยิ้มไปตามๆ กัน เมื่อนางเอกสาวสวย "นุ่น วรนุช" บินตรงจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อมาเซอร์ไพรส์เจ้าสาวในงานแต่งงาน ซึ่งเจ้าสาวรายนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเธอคือแฟนคลับของสาวนุ่น ที่ติดตามกันมานานถึง 20 ปี

โดยนางเอกสาว "นุ่น วรนุช" ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงาน ควงแขนแฟนคลับของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายสั้นๆ แต่มีความหมายดีต่อใจ นั่นคือ "ด้วยรัก" ขณะทางด้าน "น้องนิว" แฟนคลับของนุ่น ก็ได้ตอบกลับดาราสาวในดวงใจว่า

"พี่วอ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ นิวดีใจมากๆ ที่มีพี่อยู่ในวันสำคัญของนิว พี่วอเป็นแรงบันดาลใจให้นิวแต่เด็กๆ และเป็นพี่ที่น่ารักกับนิวเสมอมาตลอดเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณจริงๆ ค่ะ" 

นุ่น วรนุช ร่วมงานแต่งแฟนคลับที่ติดตามเกือบ 20 ปี โซเชียลชมโมเมนต์ดีต่อใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

​​​​​​​งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ชมภาพ ต่างคอมเมนต์ชื่นชมในมิตรภาพของทั้งสอง รวมถึงชมสาวนุ่นมีจิตใจดี ให้ความสำคัญกับแฟนคลับ ไม่แปลกใจทำไมทุกคนต่างหลงรักและติดตามเธอมาอย่างยาวนาน โดยคอมเมนต์ มีดังนี้

"10 20 ปีก่อนพี่นุ่นน่ารักกับพวกเรายังไง วันนี้พี่ก็ยังเหมือนเดิม, น่ารักที่สุดในโลกเลยค่ะ, สุดยอด นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ให้ความสำคัญกับน้องๆ แฟนคลับ ไปร่วมงานแต่งน่ารักมากๆ, น่ารักมากๆ เลยค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ, มางานน้องนิว แฟนคลับตั้งแต่น้องอายุ 10 ขวบ, พี่นุ่นน่ารัก ไม่ถือตัวเลยค่ะ" เป็นต้น

นุ่น วรนุช ร่วมงานแต่งแฟนคลับที่ติดตามเกือบ 20 ปี โซเชียลชมโมเมนต์ดีต่อใจ

นุ่น วรนุช ร่วมงานแต่งแฟนคลับที่ติดตามเกือบ 20 ปี โซเชียลชมโมเมนต์ดีต่อใจ นุ่น วรนุช ร่วมงานแต่งแฟนคลับที่ติดตามเกือบ 20 ปี โซเชียลชมโมเมนต์ดีต่อใจ นุ่น วรนุช ร่วมงานแต่งแฟนคลับที่ติดตามเกือบ 20 ปี โซเชียลชมโมเมนต์ดีต่อใจ นุ่น วรนุช ร่วมงานแต่งแฟนคลับที่ติดตามเกือบ 20 ปี โซเชียลชมโมเมนต์ดีต่อใจ

related